คุณแม่ต้องเคลียร์ สื่อจวก มาดอนน่า โพสท์รูปลูกชายวัย 13 กอดขวดเหล้า | Sanook Music

คุณแม่ต้องเคลียร์ สื่อจวก มาดอนน่า โพสท์รูปลูกชายวัย 13 กอดขวดเหล้า

คุณแม่ต้องเคลียร์ สื่อจวก มาดอนน่า โพสท์รูปลูกชายวัย 13 กอดขวดเหล้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาดอนน่า

ร็อคโค (กลาง) ลูกชายวัย 13 ของราชินีเพลงป๊อป กับภาพที่ทำให้สื่อต้องออกมาโวยวาย

เป็นตัวแม่ของวงการดนตรีแต่ก็ใช่ว่าจะทำอะไรแล้วมีคนเห็นดีเห็นงามไปทุกเรื่อง ล่าสุด เจ้าแม่เพลงป๊อปอย่าง มาดอนน่า กำลังถูกวิจารณ์เละเทะหลังจากโพสท์รูปลูกชายคนเล็ก ร็อคโค วัย 13 ปี ยืนถือขวดเหล้าหน้าตาเฉยกับกลุ่มเพื่อนๆ วัยละอ่อน

โดย มาดอนน่า เป็นผู้โพสท์ภาพลูกชายคนเล็กซึ่งเกิดกับอดีตสามีผู้กำกับหนังชาวอังกฤษ กาย ริทชี่ กำลังยืนถือสิ่งที่คล้ายกับขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พร้อมข้อความใต้ภาพว่า "ปาร์ตี้เริ่มแล้ว เต็มที่ไปเลยปี 2014" ซึ่งถึงแม้ว่าภาพที่เธอโพสท์ไปนั้นจะไม่ได้สื่อชัดเจนว่าลูกชายวัยแรกรุ่นของเธอจะดื่มของมึนเมาหรือไม่ แต่ก็ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวงที่เด็กวัยต่ำกว่า 18 ปี จะยุ่งเกี่ยวกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่ทางตรงก็ทางอ้อม

มาดอนน่า

เมื่อลูกๆ เข้าสู่วัยทีน อาจทำให้ มาดอนน่า มองเห็นอดีตของตัวเองฉายซ้ำอีกครั้งในวันนี้

เพื่อไม่ให้เรื่องราวบานปลายและทำให้ลูกชายเดือดร้อนไปมากกว่านี้ มาดอนน่า จึงโพสภาพหลังจากนั้น พร้อมข้อความว่า "ไม่มีใครดื่มหรือเมาอะไรกันนะคะ เด็กๆ แค่มาสนุกสนานกัน ขำๆ เถอะค่ะ อย่าสร้างเรื่องดราม่ากันตั้งแต่ต้นปีเลย"

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ มาดอนน่า ต้องออกมาปกป้องลูกๆ ของเธอจากการจิกกัดสอดแนมของบรรดาสื่อทั้งหลาย ก่อนหน้านี้ก็เคยปรากฏภาพของ ลูร์เดส ลูกสาวคนโตของเธอยืนสูบบุหรี่กลางที่สาธารณะ ซึ่งแม้จะไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่การเป็นลูกสาวคนดังก็เลี่ยงไม่ได้กับเสียงวิจารณ์ที่สะท้อนไปถึงความแสบซ่าส์เมื่อสมัยวัยสาวของเธอ

การต้อนรับปี 2014 ด้วยการพักผ่อนเล่นสกีและใช้เวลาปาร์ตี้กับลูกๆ ทั้งสองคน รวมทั้งลูกบุญธรรมของเธอในสวิสเซอร์แลนด์ดูจะเป็นการฉลองปีใหม่ที่มีความสุขที่สุดอีกครั้งหนึ่งในชีวิตของเธอ หากไม่นับเรื่องของทรัพย์สินเงินทองที่ใครหลายคนยังต้องอิจฉา หลังจากปีที่แล้ว มาดอนน่า ถูกจัดอันดับให้เป็นศิลปินนักร้องทำเงินสูงสุดแห่งปีจากการสำรวจของฟอร์บส์ โดยเธอรับทรัพย์จากการขึ้นเวทีคอนเสิร์ตและโชว์ตัวรวมกันเบ็ดเสร็จ 125 ล้านเหรียญ (ราว 4 พันล้านบาท) แม้อัลบั้มชุดล่าสุดของเธอ MDNA ที่สื่ออังกฤษอย่าง NME เคยขนานนามว่าเป็น "อัลบั้มที่ชวนหัวและน่าขัน" และไม่เข้มขลังด้วยพลังทางดนตรีอย่างชุดก่อนๆ จะไม่ใช่อัลบั้มที่ควรค่าแก่การเก็บสะสมของคอเพลงตัวจริงก็ตาม

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ คุณแม่ต้องเคลียร์ สื่อจวก มาดอนน่า โพสท์รูปลูกชายวัย 13 กอดขวดเหล้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook