หญิงลี เผยทั้งน้ำตา เจ็บมาเยอะกว่าจะมาเป็นซูเปอร์สตาร์ | Sanook Music

หญิงลี เผยทั้งน้ำตา เจ็บมาเยอะกว่าจะมาเป็นซูเปอร์สตาร์

หญิงลี เผยทั้งน้ำตา เจ็บมาเยอะกว่าจะมาเป็นซูเปอร์สตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงลี ศรีจุมพล

ยังคงแรงข้ามปีไม่มีตกสำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง หญิงลี ศรีจุมพล เจ้าของเพลง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร เพลงลูกทุ่งสุดฮิตที่คนร้องตามเต้นตามได้ทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่ง วู้ดดี้ เห็นว่าคิวแน่นร้องเพลงเดินสายโชว์ตัวจนไม่มีเวลาพัก เลยขอพา หญิงลี ไปพักผ่อนล่องเรือพร้อมดินเนอร์แสนโรแมนติกกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

งานนี้เป็นครั้งแรกของ หญิงลี กับการเปิดใจทั้งน้ำตาในแง่มุมชีวิตที่เข้มข้นกว่าครั้งไหนๆ แม้จะมีหลายคนทราบว่าชีวิตของเธอนั้นผ่านเรื่องราวทรหดมามากมายกว่าจะได้เป็นหญิงลีเช่นทุกวันนี้ แต่ที่ผ่านมาถือว่าเป็นเพียงเสี้ยวหนึ่งเท่านั้น

ไม่ว่าจะเป็นชีวิตเคยลำบากมากไม่มีแม้กระทั่งเงินไปหาหมอ ความยากจนทำให้ต้องหาเงินเลี้ยงพ่อแม่ตั้งแต่วัยเด็กด้วยการเดินสายร้องเพลงหาเงินเลี้ยงครอบครัว ที่เด็ดกว่านั้นในรายการคือจะเป็นครั้งแรกที่ หญิงลี ยอมเผยเรื่องราวความรักของเธอที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน แต่เพราะอะไรความรักครั้งนั้นทำให้เธอต้องเสียน้ำตา? และความเจ็บปวดเรื่องใดที่ทำให้เธอเกือบตายมาแล้วครั้งหนึ่ง

งานนี้เพื่อให้สมกับความเป็นซูเปอร์สตาร์ วู้ดดี้ ก็ใจป้ำพาครอบครัวหญิงลีบินตรงมาจากจังหวัดบุรีรัมย์เพื่อมาเซอร์ไพรส์พร้อมอาหารสูตรพิเศษจากคุณแม่ สานฝันลำซิ่งสาวคนดังฉลองปีใหม่ จนถึงกับยอมรับว่า "ไม่ได้เจอหน้าครอบครัวเป็นเวลานานมากแล้วและเคยฝันไว้ว่าอยากพาพ่อแม่ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา"

เรื่องราวชีวิตของ หญิงลี จะเข้มข้นขนาดไหน แง่มุมอีกด้านหนึ่งที่ไม่เคยมีใครรู้จะขมขื่นเพียงใด และอะไรที่ทำให้เธอก้าวขึ้นมาจนมีวันนี้ ต้องติดตามชม วู้ดดี้ เกิดมาคุย คืนวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2557 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

คลิกฟังเพลง ขาขาวสาวลำซิ่ง - หญิงลี ศรีจุมพล 

คลิกฟังเพลง หญิงลั้ลลา - หญิงลี ศรีจุมพล 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ หญิงลี เผยทั้งน้ำตา เจ็บมาเยอะกว่าจะมาเป็นซูเปอร์สตาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook