แสตมป์ โดนเผากระจุย ก่อนแฟนคลับทำเซอร์ไพรส์ซึ้งกระจาย | Sanook Music

แสตมป์ โดนเผากระจุย ก่อนแฟนคลับทำเซอร์ไพรส์ซึ้งกระจาย

แสตมป์ โดนเผากระจุย ก่อนแฟนคลับทำเซอร์ไพรส์ซึ้งกระจาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แสตมป์ Superfan Meeting วันแห่งความเกรียม

น่าจะเป็นมีทติ้งที่เจ้าภาพถูกเผาเละเทะที่สุดครั้งหนึ่งเท่าที่เคยมีมา โดยเฉพาะเจ้าภาพอย่าง แสตมป์ อภิวัชร์ ที่ถูกจับเผานั่งยางโดยพี่น้องร่วมค่าย เรียกเสียงฮากระจาย ก่อนจะปิดท้ายด้วยความสนุกและความซึ้งจากเซอร์ไพรส์ที่ทั้งตัวแสตมป์จัดให้แฟนๆ และแฟนๆ มอบให้กับแสตมป์ ใน Stamp เกรียม Day วันแห่งความเกรียม Superfan Meeting เมื่อยามเย็นวันอาทิตย์ที่ 12 ม.ค. ทีผ่านมา ณ เซ็นเตอร์พอยท์ สตูดิโอ

โดยงานนี้ เจ้าภาพมีทติ้งหอบเอาดีวีดีบันทึกการแสดงสด Stamp เกรียน Day มาเปิดขายภายในงานเป็นวันแรก ซึ่งใครที่คาดหวังว่าจะได้มาซื้อดีวีดีคอนเสิร์ตก่อนใครแล้วจะได้อิ่มเอมกับคอนเสิร์ตขอบคุณแฟนๆ แบบเดิมๆ ขอบอกว่าคิดผิด เพราะ แสตมป์ เอง ก็เริ่มงานแบบเก๋ๆ ไม่ปล่อยให้แฟนคลับนั่งรอนอนรอ ขึ้นเวทีเกากีตาร์พร้อมจัดเพลงกล่อมระหว่างประตูเปิดโดยอำว่า "นี่เป็นวงเปิดของแสตมป์" ซึ่งหากใครมาช้า แน่นอนว่าจะต้องพลาดเซอร์ไพรส์จากแชมป์ เดอะ วอยซ์ ไทยแลนด์ คนล่าสุด สงกรานต์ รังสรรค์ ปัญญาเรือน ที่ไม่ได้มาแจมบนเวทีเพียงอย่างเดียว แต่ยังยึดกีตาร์ของ "โค้ชแสตมป์" เอาไว้ แถมยังบอกว่าเล่นได้เข้ามือจนไม่อยากคืน พร้อมกับโชว์เพลงเด็ด รักคงยังไม่พอ ที่ทำให้เจ้าตัวได้เป็นแชมป์เดอะวอยซ์ พร้อมกับอวดเสียงในแบบฮิตโน้ตที่เล่นเอาเฮกันทั้งฮอลล์ในเพลง ฤดูที่ฉันเหงา ก่อนจะส่งเวทีให้พี่ใหญ่ค่ายเลิฟอิส บอย โกสิยพงษ์ นำเข้าสู่พิธีเผาความเกรียนอย่างเป็นการ

แสตมป์ Superfan Meeting วันแห่งความเกรียม

งานนี้มีคอมเมนเตเตอร์ฝีปากจัดจ้านดาหน้ามาเผาแสตมป์แบบอัดอั้นกันมานาน ทั้ง อุ๋ย บุดดาเบลส, บอย ตรัย ภูมิรัตน, ไก่ สุธี แสงเสรีชน, ชัช 7th Scene และพี่ใหญ่บอย กางแล็ปทอปฉายภาพขึ้นโปรเจคเตอร์แบบจับผิดกันช็อตต่อช็อต เรียกเสียงฮาให้แสตมป์ตามแก้ข่าวไม่หยุดหย่อน ไม่ว่าจะเป็นมือไม้ที่ชอบทำท่าขยุ้มอะไรบางอย่าง, นิ้วก้อยที่กรีดขณะจับไมค์, พรมสีแดงบนเวทีคอนเสิร์ต แสตมป์ เกรียน Day ที่แขกรับเชิญต้องคอยเดินหลบจนถูกอำว่า แสตมป์ เป็นพวกแบ่งแยกชนชั้น 

แสตมป์ Superfan Meeting วันแห่งความเกรียม


อำและเผากันพอหอมปากหอมคอ ก็ถึงเวลาของมินิคอนเสิร์ตที่ดูเหมือนจะมาเป็นชุดใหญ่ไม่น้อยหน้าคอนเสิร์ตของจริง แม้แสตมป์จะสารภาพว่าเล่นกี่งานก็เล่นแต่เพลงเดิมๆ แต่แฟนคลับก็พร้อมใจกันร้องและเต้นเหมือนเป็นคอนเสิร์ตที่ไม่เคยดูมาก่อนในชีวิต กับสารพัดเพลงคุ้นเคยทั้ง มันคงเป็นความรัก, คนปัจจุบัน, ชายกลาง, คนที่คุณก็รู้ว่าใคร, เกี่ยวกับเธอ, โอมจงเงย, ซิงเกิ้ลสุดท้าย, ความคิด กับเมดเลย์ยำใหญ่เพลงฮิตทั้งหลายที่เจ้าของงานขอร้องแฟนๆ อย่างขำๆ ว่าอย่าถ่ายคลิปไปปล่อยที่ไหนเพราะกลัวจะถูกตามไปเก็บค่าลิขสิทธิ์เพลงถึงที่บ้าน

คลิกฟังเพลง รวมเพลงฮิต แสตมป์ อภิวัชร์ 

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ แสตมป์ โดนเผากระจุย ก่อนแฟนคลับทำเซอร์ไพรส์ซึ้งกระจาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook