Getsunova ดึง พีช ตอกย้ำความสำเร็จใน MV ใหม่ สิ่งที่ตามหา | Sanook Music

Getsunova ดึง พีช ตอกย้ำความสำเร็จใน MV ใหม่ สิ่งที่ตามหา

Getsunova ดึง พีช ตอกย้ำความสำเร็จใน MV ใหม่ สิ่งที่ตามหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Getsunova สิ่งที่ตามหา

ประสบความสำเร็จจาก 3 ซิงเกิ้ลอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ ไกลแค่ไหนคือใกล้ แตกต่างเหมือนกัน และ คำถามซึ่งไร้คนตอบ ที่เปลี่ยนชีวิตของพวกเขาทั้งสี่เป็นอย่างมาก จึงถือฤกษ์ดีปีใหม่ปล่อยเพลง สิ่งที่ตามหา เพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนพวกเขามาตลอดการเดินทางกว่า 9 ปีของวงเกทสึโนวากว่าจะพบความสำเร็จ

สิ่งที่ตามหา เป็นเพลงรักเพลงแรกของเกทสึโนวา เนื้อเพลงเหมาะกับคนอินเลิฟ พูดถึงความสุขของการเดินทางมาพบเจอคนที่ใช่ คนที่พอดีกันไปเสียทุกอย่าง และเติมเต็มชีวิตส่วนที่ขาดหายไป ในส่วนของมิวสิควิดีโอได้คว้าตัววัยรุ่นสุดฮอต พีช พชร จิราธิวัฒน์ และนางเอกดาวรุ่ง แคท ซอนญ่า สิงหะ มาร่วมแสดง เรื่องราวการตามหาความรักสุดแฟนตาซี การไล่ล่าแบบแนวๆ ผ่าน "ท่อ" บวกกับกิมมิคท่าเต้นเรียกรอยยิ้มของแก๊งค์ต่างๆ ด้วยฝีมือการกำกับของ อั๋น ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร แห่งค่าย Duckbar

Getsunova สิ่งที่ตามหา

งานนี้ผู้กำกับขอสั่งนักร้องนำมาดสุขุม เนม ปราการ ไรวา ที่ร้องเพลงช้ามาตลอดให้สนุกแบบสุดๆ พอสั่งแอคชั่นเท่านั้น หนุ่มมาดนิ่ง ก็เหวี่ยงวงสวิงเต้นเหมือนปลดปล่อย เล่นเอาตะลึงไปทั้งกอง นาทีนี้หนุ่มเนมทำอะไรก็ดีไปหมด ลักกี้อินเกมส์ แถมยังลักกี้อินเลิฟแบบสุดๆ อีกด้วย

"สิ่งที่ตามหา เป็นการทำงานเพลงแนวทดลองใหม่ๆ ของวง มีสีสันใหม่ๆ เป็นครั้งแรกที่ผมร้องเพลงรักสว่างๆ ไม่ได้เน้นเนื้อร้องขยี้อารมณ์เหมือนเพลงที่ผ่านๆ มา นอกจากความหมายดีๆ ที่เราอยากจะมอบให้แฟนเพลงของเราแล้ว ในด้านดนตรีก็ได้ใส่ลูกเล่นไว้เต็มที่ และเหมือนเป็นการบอกกับคนฟังว่า สิ่งที่ตามหาของเกทสึโนวา คืออะไร"

พอถามถึงเรื่องหัวใจ ว่าเจอสิ่งที่ตามหาหรือยัง ก็ได้คำตอบสุดหวานถึงสาวคนรักว่า" เขาเป็นผู้หญิงในสเปคผมเลยครับ ชอบอะไรคล้ายๆ กัน อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ใช่เลย"

คลิกฟังเพลง คำถามซึ่งไร้คนตอบ - Getsunova

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Getsunova ดึง พีช ตอกย้ำความสำเร็จใน MV ใหม่ สิ่งที่ตามหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook