แม่เจ้าโว้ย! บียอนเซ โชว์ร้อนฉ่ายั่วสามี | Sanook Music

แม่เจ้าโว้ย! บียอนเซ โชว์ร้อนฉ่ายั่วสามี

แม่เจ้าโว้ย! บียอนเซ โชว์ร้อนฉ่ายั่วสามี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บียอนเซ

ใช่ว่าขาด ไมลีย์ ไซรัส ไปแล้วเวที แกรมมี่ อวอร์ดส์ จะฉาวโฉ่ไม่ได้ ลองมาดูโชว์ฉบับร้อนฉ่าของ บียอนเซ จากการแสดงในงานประกาศรางวัล แกรมมี่ อวอร์ดส์ ครั้งที่ 56 ที่เพิ่งผ่านไปเมื่อเช้าตามเวลาในบ้านเรา แล้วจะเห็นว่า ไมลีย์ที่ว่าแสบๆ ยังแซ่บได้ไม่ถึงครึ่งของโชว์นี้

บียอนเซ ขึ้นเวทีแสดงโชว์ของเธอร่วมกับสามี เจย์ซี ในเพลง Drunk In Love ซึ่งทั้งคู่จะต้องดูเอ็ทกันตามคอนเซปท์คู่รักคู่เสน่หา โดยนักร้องสาวอยู่ในชุดบอดี้สูทซีทรูพร้อมถุงน่องบางเบา ซึ่งอันที่จริงแล้วโชว์ของเธอคงถูกกล่าวขานถึงเพียงแค่ความเร่าร้อน ถ้าไม่บังเอิญว่าเวลาออกอากาศสดในอเมริกาขณะนั้น คือเวลา 2 ทุ่ม ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาของครอบครัวและมีเยาวชนที่ดูการถ่ายทอดสดเป็นจำนวนมาก

หลังโชว์ชุดนี้จบ คำวิจารณ์ถึงบียอนเซก็พรั่งพรูออกมาถล่มเละไปทั้งโลกออนไลน์ โดยเฉพาะในทวิตเตอร์ แฮชแท็ก #shameonyou ถูกใช้ต่อๆ กันไปในทุกๆ ข้อความที่วิจารณ์โชว์อันไม่เหมาะสมชุดนี้ เช่น "เสียใจด้วยนะ บียอนเซ โชว์ที่มีระดับเท่านั้นถึงจะช่วยยกระดับความคิดให้ลูกหลานของเราได้ และในที่สุดเด็กๆ ก็พลอยอดดูการถ่ายทอดสดแกรมมี่ อวอร์ดส์ ไปด้วย" หรือ "เธอจะบ้าเหรอ บียอนเซ นี่มันเพิ่งจะ 2 ทุ่มเท่านั้นเอง เธอเอาโชว์อะไรมาให้เด็กๆ ดู นี่ดีนะที่ลูกๆ ฉันเข้านอนไปหมดแล้ว"

บียอนเซ

ยิ่งกว่านั้น ยังมีการเปรียบเทียบโชว์ร้อนแรงชุดนี้กับการแสดงของ ไมลีย์ ไซรัส และ โรบิน ธิค ในงานประกาศรางวัล MTV วิดีโอ มิวสิค อวอร์ดส์ เมื่อปีที่ผ่านมา โดยมีบางข้อความก็พูดในทำนองเหน็บแนมว่า ถ้าเป็น ไมลีย์ ไซรัส ทำขนาดนี้ คงโดนสังคมสับเละจนไม่มีที่ยืน แต่ บียอนเซ ดูจะมีวุฒิภาวะสูงกว่าแถมยังมีครอบครัวแล้ว อีกทั้งยังมีลูกวัยซนแท้ๆ ก็น่าจะคิดตั้งแต่ก่อนทำโชว์ออกมาแล้วว่า สมควรหรือไม่เมื่อแลกกับการสร้างกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ในรูปแบบนี้

ไมลีย์ ไซรัส

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ แม่เจ้าโว้ย! บียอนเซ โชว์ร้อนฉ่ายั่วสามี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook