แม่กับลูก! มาดอนน่า แจมเวที ไมลีย์ ไซรัส สุดทึ่งแสบพอกันหลังคุ้ยภาพในอดีตเทียบ | Sanook Music

แม่กับลูก! มาดอนน่า แจมเวที ไมลีย์ ไซรัส สุดทึ่งแสบพอกันหลังคุ้ยภาพในอดีตเทียบ

แม่กับลูก! มาดอนน่า แจมเวที ไมลีย์ ไซรัส สุดทึ่งแสบพอกันหลังคุ้ยภาพในอดีตเทียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาดอนน่า ไมลีย์ ไซรัส

ขึ้นชื่อว่า "ควีน ออฟ ป๊อป" จะกี่ยุคกี่สมัยใครต่อใครก็ยังคงให้ มาดอนน่า เป็นที่หนึ่งตลอดกาล แม้จะมีดาวรุ่งดวงใหม่ๆ พยายามไล่ขึ้นมาแย่งตำแหน่งหลายต่อหลายคนก็ตาม

ล่าสุด มาดอนน่า โชว์ให้เห็นว่าเธอยังคงเป็น "ตัวแม่" เมื่อมีโอกาสร่วมแจมกับ "ตัวลูก" สุดแสบอย่าง ไมลีย์ ไซรัส ในโชว์ซ้อมอุ่นเครื่องก่อนขึ้นเวที เอ็มทีวี อันปลั๊ก ของ ไมลีย ไซรัส ที่จะมีขึ้นในค่ำคืนวันพุธนี้ ซึ่งเป็นโชว์ที่เอ็มทีวีจัดให้เป็นพิเศษพร้อมเซอร์ไพรส์ที่เตรียมไว้ โดยในช่วงของการซ้อม ทั้งคู่ปรากฏตัวร่วมกันบรรเลงลีลาเฉพาะตัวของแต่ละคน ซึ่ง มาดอนน่า ในวัย 55 ฝนยังคงเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ชั้นยอด ทั้งวาดลีลาแถมโชว์แลบลิ้นอันเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของ ไมลีย์ ไปพร้อมๆ กับนักร้องรุ่นลูกเป็นที่ครึกครื้น

มาดอนน่า ไมลีย์ ไซรัส

มาดอนน่า ไมลีย์ ไซรัส

ความแสบซ่าส์ก๋ากั่นของไมลีย์ ดูจะเป็นที่พออกพอใจของมาดอนน่าไม่น้อย ภายหลังการซ้อมเธอโพสท์รูปลงอินสตาแกรมพร้อมข้อความสั้นๆ ว่า "อย่าบอกนะว่าเราหยุดไม่อยู่" จนมีสื่อนำภาพวันวานของเธอออกมาเปรียบเทียบกับไมลีย์ในปัจจุบันที่แสบซ่าส์บ้าบิ่นและสร้างปรากฏการณ์ฉาวพอๆ กัน บางภาพก็ชวนให้ประหลาดใจในความบังเอิญของเสื้อผ้าและท่าทางที่เหมือนกันมากอีกด้วย

แน่นอนว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มาดอนน่าได้มีโอกาสร่วมแจมบนเวทีกับนักร้องรุ่นน้อง และยังคงเป็นเอ็มทีวีที่เนรมิตให้ปรากฏการณ์ทำนองนี้เกิดขึ้นกับเธอ เช่นครั้งหนึ่งในงานประกาศรางวัล เอ็มทีวี วิดีโอ มิวสิค อวอร์ดส์ ปี 2003 มาดอนน่า เคยสร้างความฮือฮาร่วมกับ บริทนีย์ สเปียร์ส ด้วยการจูบกันอย่างดูดดื่มจนทำให้รายการเรตติ้งกระฉูดมาแล้ว 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แม่กับลูก! มาดอนน่า แจมเวที ไมลีย์ ไซรัส สุดทึ่งแสบพอกันหลังคุ้ยภาพในอดีตเทียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook