ชาวเน็ตตื่นเต้น รุจ ศุภรุจ รีวิวเล่าเรื่องเที่ยวเมืองปลาดิบ | Sanook Music

ชาวเน็ตตื่นเต้น รุจ ศุภรุจ รีวิวเล่าเรื่องเที่ยวเมืองปลาดิบ

ชาวเน็ตตื่นเต้น รุจ ศุภรุจ รีวิวเล่าเรื่องเที่ยวเมืองปลาดิบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รุจ ศุภรุจ

กำลังเป็นที่สนอกสนใจของชาวเน็ตโดยเฉพาะห้อง บลูแพลเน็ต ในเว็บไซต์ พันทิป เมื่อนักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม รุจ ศุภรุจ เตชะตานนท์ วางไมค์ชั่วคราวตั้งกระทู้รีวิวเล่าเรื่องท่องเที่ยวในแดนปลาดิบประเทศญี่ปุ่นผ่านมุมมองของตัวเองในฐานะที่เป็นคนชอบประเทศญี่ปุ่นเป็นชีวิตจิตใจ ในกระทู้ [CR]Review : Japan Backpack Trip Feb 2014 - จุดเริ่มต้นของการเดินทาง Part.1 พุ่งเป้า Shirakawago Light-up 2014 จนมีแฟนๆ โหวตให้เป็นกระทู้แนะนำอยู่ในตอนนี้ ซึ่งจัดว่าเป็นกระทู้คุณภาพอีกกระทู้หนึ่ง เพราะหนุ่มรุจ บรรยายเรื่องราวพร้อมภาพประกอบละเอียดยิบเสมือนพาผู้อ่านไปท่องเที่ยวด้วยตัวเอง จนต้องขยายต่อไปเป็นกระทู้ที่สอง [CR]Review : Japan Backpack Trip Feb 2014 - จุดเริ่มต้นของการเดินทาง Part.2 เยือนฟูจิซังในสัปดาห์หิมะตกหนัก... ก็ยังคงขายดิบขายดีมีแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง

รุจ ศุภรุจ

แต่เพราะความเป็นคนดังหรืออย่างไรไม่ทราบ หนุ่มรุจ ก็ไม่วายถูกเหน็บแนมจากผู้อ่านรายหนึ่ง เข้ามาตอบกระทู้ทำนองวิพากษ์วิจารณ์ว่า ในหัวมีแต่เรื่องญี่ปุ่น แถมยังทำท่าไม่เชื่อว่าจะไปได้ 4 รอบจริงภายในเวลา 12 เดือน ก่อนปิดท้ายให้หาเวลาไปช่วยชาวนายังจะดีกว่า ซ้ำยังพาดพิงไปเปรียบเทียบกับ โตโน่ ภาคิน ร้อนถึง หนุ่มรุจ เจ้าของกระทู้ ต้องโพสท์อินสตาแกรมระบายความรู้สึกตามมาว่า

"กระทู้แรกก็โดนซะแล้ว ตายแหล่วๆ อะไรกันหว่า #ขอบคุณสำหรับโพสนี้นะครับ #รู้สึกดีที่คนไทยห่วงคนไทยด้วยกัน #อย่างน้อยก็อ่านกระทู้เราจนรู้ว่าผมไป 4 ครั้งในรอบ 12 เดือน #ขอบคุณมากนะคร้าบ"

งานนี้ หนุ่มรุจไม่คิดมาก แถมยังมีแฟนๆ ในอินสตาแกรมช่วยกันให้กำลังใจ และขอให้เขียนรีวิวดีๆ แบบนี้อีกในครั้งต่อไป ซึ่งก็ต้องถือว่า เป็นเสียงตอบรับจากแฟนๆ ที่ตามอ่านและตามเชียร์กระทู้ของรุจ และทำให้เห็นอีกมุมหนึ่งของนักร้องหนุ่มที่ไม่ได้มีดีแค่เรื่องร้องเพลงอย่างเดียวเท่านั้น

กว่าจะเป็นนักร้องก็ผ่านเสียงวิจารณ์มามากมายตั้งแต่เวทีเดอะสตาร์ กับเสียงวิจารณ์ในกระทู้แค่นี้ สำหรับหนุ่มรุจแล้วต้องถือว่าเป็นเรื่องเล็กและรับมือได้สบาย

ภาพประกอบจากกระทู้ [CR] Review : Japan Backpack Trip Feb 2014 - จุดเริ่มต้นของการเดินทาง Part.1 พุ่งเป้า Shirakawago Light-up 2014 และ [CR]Review : Japan Backpack Trip Feb 2014 - จุดเริ่มต้นของการเดินทาง Part.2 เยือนฟูจิซังในสัปดาห์หิมะตกหนัก...จาก รุจ ศุภรุจ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ชาวเน็ตตื่นเต้น รุจ ศุภรุจ รีวิวเล่าเรื่องเที่ยวเมืองปลาดิบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook