จัดเต็มเมืองไทยรัชดาลัย เปิดตัว 8 คนสุดท้าย เดอะสตาร์ 10 | Sanook Music

จัดเต็มเมืองไทยรัชดาลัย เปิดตัว 8 คนสุดท้าย เดอะสตาร์ 10

จัดเต็มเมืองไทยรัชดาลัย เปิดตัว 8 คนสุดท้าย เดอะสตาร์ 10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะสตาร์ 10

ครบ 1 ทศวรรษพอดีสำหรับเวทีประกวด เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 10 กับการเฟ้นหาดาวดวงใหม่มาประดับวงการเพลง เช่นเดียวกับทุกปีที่ผ่านมา ที่ทางรายจะเปิดตัว 8 คนสุดท้ายสู่การแข่งขันเพื่อให้ผุ้ชมได้ลุ้นและร่วมโหวตในแต่ละสัปดาห์ โดยเปิดตัวกันอย่างเเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้วที่โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เอสพลานาด ท่ามกลางสื่อมวลชนและแฟนคลับที่มาร่วมกันให้กำลังใจ

งานนี้ ผู้เข้าแข่งขันเดอะสตาร์ 10 ทั้งแปดคน ขึ้นเวทีโชว์เสียงร้องและสเต็ปกันอย่างพร้อมเพรียงในเพลงธีมของรายการ เพื่อดาวดวงนั้น ให้สื่อมวลชนได้ชม งานนี้บอกได้ว่า มีแววเข้าตาน่าสนใจด้วยกันหลายคน ไม่ว่าจะเป็น กั้ง วรกรณ์ ศิริสรณ์ อดีตสมาชิกบอยแบนด์วง XIS ที่ตื่นเต้นกับการได้กลับขึ้นเวทีอีกครั้ง, ตั้ม สุธน บู่สามสาย หนุ่มมาดนิ่งที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมากมาตั้งแต่รอบออดิชั่น แม้กระทั่งวันเปิดตัวก็ยังสร้างความฮือฮาด้วยการประกาศยอมรับว่ามีครอบครัวแล้วแบบไม่ห่วงคะแนนโหวตจะด้อยกว่าใคร, ซีดี กันต์ธีร์ ปิติธัญ หนุ่มน้อยวัยเพียง 16 ปี แต่มีลีลาการเต้นสะดุดใจกรรมการทั้ง 3 ท่าน, อาเมน โสตถิพันธุ์ คำลือชา ทายาทนักดนตรี นพ โสตถิพันธุ์ กับเสียงร้องที่ฉายแวว และพรสวรรค์ทางดนตรีอันหลากหลาย, เต้ ธีระ จรรยาศิริกุล จากนักร้องกลางคืนสู้ชีวิตที่อยากจะพลิกโอกาสในการเป็นดาวด้วยมือของตัวเอง, นัท ณัฐวดี ดอกกะฐิน สาวน้อยจากนครศรีธรรมราชผู้เคยผ่านเวที เดอะ วอยซ์ ซีซั่นแรกและไม่เคยย่อท้อกับการเดินสายประกวด, บิว ชนัญญา แสนเดช สาวหน้าหวานกับการทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริง และ มุก ณัฐณิชา ชมดี ลูกเป็ดขี้เหร่ของคุณแม่ แต่มีเอกลักษณ์ในน้ำเสียงที่น่าจับตามอง

โดยทั้ง 8 คน จะขึ้นเวทีประกวดในสัปดาห์แรก ในวันเสาร์ที่ 1 มีนาคมนี้ ณ มูนสตาร์สตูดิโอ ซึ่งเชื่อว่าแฟนคลับของพวกเขาทั้ง 8 คนน่าจะเตรียมตัวกันพร้อมแล้วกับการให้กำลังใจและร่วมให้คะแนนโหวตกับเดอะสตาร์ในดวงใจเช่นทุกปีที่ผ่านมา

อัลบั้มภาพ 114 ภาพ

อัลบั้มภาพ 114 ภาพ ของ จัดเต็มเมืองไทยรัชดาลัย เปิดตัว 8 คนสุดท้าย เดอะสตาร์ 10

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook