SOLD OUT เรียบร้อยแล้ว! Lomosonic ชวนนับถอยหลังเตรียมความพร้อมคอนเสิร์ตใหญ่ | Sanook Music

SOLD OUT เรียบร้อยแล้ว! Lomosonic ชวนนับถอยหลังเตรียมความพร้อมคอนเสิร์ตใหญ่

SOLD OUT เรียบร้อยแล้ว! Lomosonic ชวนนับถอยหลังเตรียมความพร้อมคอนเสิร์ตใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Lomosonic T Minus Zero

หลังจากที่บัตรคอนเสิร์ต T Minus Zero คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของ Lomosonic ที่ถูกจองหมดเกลี้ยงทั้ง 3,000 ใบ ก่อนที่ความสนุก ความมันส์ จะบังเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 มีนาคมนี้ ทาง สมอลล์รูม จึงอยากชวนทุกท่านที่จองบัตรคอนเสิร์ตไว้แล้วมาเตรียมความพร้อมกันแต่เนิ่นๆ เพื่อที่จะได้ไปโดดและมันส์กันให้สุดๆ แบบไม่มีสะดุดในวันนั้น

สำหรับผู้ที่จองบัตรคอนเสิร์ต T Minus Zero จะมีวิธีการรับบัตร 2 กรณีด้วยกันดังนี้ คือ

1. สำหรับใครที่มีชื่อตรงกับใบเสร็จรับเงิน ให้แสดงใบเสร็จฉบับที่ปริ้นท์เป็นเอกสาร "ไม่อนุญาตให้โชว์รูปจากมือถือ" พร้อมกับนำบัตรประจำตัวประชาชน "ตัวจริง" มาแสดงที่เคาน์เตอร์ด้วย

2. ผู้จองบัตรที่รายชื่อไม่ตรงกับใบเสร็จรับเงิน เช่น มารับแทนเพื่อน / คนอื่นซื้อบัตรให้ / ซื้อบัตรต่อจากคนอื่น กรณีนี้ต้องเตรียมหลักฐานเพิ่มเติมมาแสดงด้วย คือ ใบเสร็จรับเงิน ฉบับที่ปริ้นท์เป็นเอกสารออกมาเท่านั้น "ไม่อนุญาตให้โชว์รูปจากมือถือ", สำเนาบัตรประชาชนของคนที่มีชื่อตรงกับใบเสร็จรับเงิน โดยเซ็นต์กำกับดังนี้ "นาย/นางสาว (ผู้ที่มีชื่อในใบเสร็จรับเงิน) ยินยอมให้ นาย/นางสาว (ผู้ที่มารับบัตร) เป็นผู้รับบัตรคอนเสิร์ตแทนข้าพเจ้า"

**กรณีบัตรประชาชนของผู้ที่มารับบัตร สามารถใช้ตัวจริงมาแสดงที่เคาน์เตอร์ได้ ไม่ต้องใช้สำเนา

Lomosonic T Minus Zero

การรับบัตร

เริ่มรับบัตรได้ตั้งแต่ 14.00 น.เป็นต้นไป ***กรุณามาแต่เนิ่นๆ เพื่อรับบัตรก่อน เพราะคอนเสิร์ตเริ่มตรงเวลา ไม่มีเลท***

เพื่ออรรถรสและความมันส์ งานนี้ อนุญาตให้ชาวโซเชียลลิสซึ่ม "แชะ" แล้ว "แชร์" ได้เต็มที่ ผ่านทางอินสตาแกรม โดยติดแท็ก #LomosonicTminusZero และ #Sanookfan พร้อมไปชมภาพกันสดๆ ที่บูธ Sanook! หน้างานคอนเสิร์ต และร่วมกิจกรรมรับของรางวัลมากมาย

นอกจากนี้ ภาพบรรยากาศคอนเสิร์ต ทั้งหมด จากฝีมือ สาวกโลโมโซนิค จะถูกนำมาประมวลให้ชมกันที่ Sanook! Music เพื่อเก็บความประทับใจร่วมกันจากคอนเสิร์ตในวันนั้นด้วย

แล้วเจอกันโดยพร้อมเพรียง 29 มีนาคมนี้ ณ เซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะฮอลล์

 

คลิกฟังอัลบั้มเต็ม Lomosonic

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook