พลิกโผ! ตั้ม The Star 10 กลับบ้านไวเพียงสัปดาห์ที่ 4 | Sanook Music

พลิกโผ! ตั้ม The Star 10 กลับบ้านไวเพียงสัปดาห์ที่ 4

พลิกโผ! ตั้ม The Star 10 กลับบ้านไวเพียงสัปดาห์ที่ 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้ม The Star 10

หลังการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 4 ของ The Star 10 (เดอะสตาร์ 10) ผ่านไป พร้อมผลคะแนนในห้องส่งที่เทใจให้ มุก The Star 10 แบบขาดลอยสูงสุดถึง 60 คะแนน ก็ถึงค่ำคืนของการประกาศผลผู้ที่จะต้องไม่ได้ไปต่อเป็นคนที่ 4 หรือครึ่งทางของการแข่งขันพอดี งานนี้มีพลิกโผจนได้เมื่อ ตั้ม The Star 10 สุธน บู่สามสาย กลายเป็นผู้เข้าแข่งขันคนที่ 4 ที่เก็บกระเป๋ากลับบ้านไป ท่ามกลางความเซอร์ไพรส์เพราะ ตั้ม ถูกมองว่าน่าจะอยู่ในรายการได้จนถึง 3 คนสุดท้ายมาตั้งแต่ต้น

สำหรับ ตั้ม The Star 10 เป็นผู้เข้าเข่งขันที่ถูกจับตามองมากที่สุดของปีนี้มาตั้งแต่รอบออดิชั่น ด้วยเสียงร้องไม่เหมือนใครบวกกับหน้าตาและความมีเสน่ห์ แต่ที่ทำให้ทุกคนรู้จักและสนใจมากขึ้น คือการประกาศยอมรับว่ามีภรรยาและกำลังจะมีลูกตั้งแต่ก่อนเปิดตัว 8 คนสุดท้าย โดยภรรยาคือดาราและพิธีกรสาว ตุ่น รจเลข สุรกานต์โกศล ซึ่งก็ตามมาให้กำลังใจ ตั้ม ในคอนเสิร์ตทุกสัปดาห์ จนทำให้มีหลายช่วยลุ้นและเชียร์ให้เขาได้เข้าถึงรอบลึกๆ เพราะ ตั้ม มักจะแสดงออกให้เห็นทุกโชว์ว่าตั้งใจทำเพื่อครอบครัว โดยเฉพาะการเต้นซึ่งเป็นจุดอ่อนที่ทำให้ถูกแซวทุกสัปดาห์ ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เขาพยายามพัฒนาในทุกอาทิตย์ ก่อนจะต้องออกจากการแข่งขันไปเพียงสัปดาห์ที่ 4 เท่านั้น

ตั้ม The Star 10

และจากการประกาศผลเมื่อคืนที่ผ่านมา ก็ทำให้ผู้ชมในห้องส่งและทางบ้านได้มีโอกาสเห็นภาพน่าประทับใจ ที่ ตั้ม สวมกอดภรรยาและสัมผัสท้องเพื่อทักทายลูกสาวที่กำลังจะลืมตาดูโลกในอีก 2 เดือนข้างหน้า กลายเป็นภาพอบอุ่นแตกต่างไปจากทุกสัปดาห์ที่เคยเกิดขึ้นในรายการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว  

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ พลิกโผ! ตั้ม The Star 10 กลับบ้านไวเพียงสัปดาห์ที่ 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook