สามกรรมการหลั่งน้ำตา มุก The Star 10 ไปไม่ถึง 3 คนสุดท้าย | Sanook Music

สามกรรมการหลั่งน้ำตา มุก The Star 10 ไปไม่ถึง 3 คนสุดท้าย

สามกรรมการหลั่งน้ำตา มุก The Star 10 ไปไม่ถึง 3 คนสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มุก The Star 10

ค่ำคืนแห่งการลุ้นระทึกของเหล่าแฟนคลับทั้งหลายกลับมาอีกครั้งว่าใครจะไม่ได้ไปต่อ ใน The Star 10 ค้นฟ้าคว้าดาวปีที่ 10 ที่กำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้นในเวลานี้

โดยสัปดาห์ล่าสุดของทั้ง 4 คนที่เหลืออยู่ได้แก่ เต้ ธีระ จรรยาศิริกุล หมายเลข 1, กั้ง วรกร ศิริสรณ์ หมายเลข 3, ซีดี กันต์ธีร์ ปิติธัญ หมายเลข 5 และ มุก ณัฐณิชา ชมดี หมายเลข 8 กับ "โจทย์เพลงจากภาพยนตร์ ละครโทรทัศน์ หรือ ละครเวที และ เพลงคู่ศิลปินรับเชิญ" ซึ่งแต่ละคนก็ปล่อยของออกมาเต็มที่แบบไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว และผลปรากฏว่า คะแนนจาก 100 เสียงในห้องส่ง ก็ยังคงเทให้กับ มุก ซึ่งก็มาเป็นที่ 1 อีกเช่นเคย

กระทั่งการประกาศผลในคืนวันอาทิตย์ ฝันของผู้ชมที่จะได้เห็นผู้เข้าแข่งขันหญิงไปถึง 3 คนสุดท้ายก็ต้องสะดุด เมื่อ มุก ถูกประกาศว่า ไม่ได้ไปต่อ สร้างความเสียดายและเสียใจให้กับแฟนๆ ในห้องส่ง รวมไปถึง 3 กรรมการ โจ้-เพชร-ม้า ที่คราวนี้ถึงกับมีการหลั่งน้ำตาเมื่อผลออกมาว่า มุก ไม่ได้ไปต่อ เพราะสาวน้อยเสียงเท่คนนี้ถือเป็นขวัญใจของกรรมการ ด้วยความตั้งใจในแต่ละสัปดาห์ที่พัฒนาขึ้นจนเห็นได้ชัด

The Star 10

สำหรับ มุก ณัฐณิชา ชมดี สาวน้อยตัวเล็กแต่ความสามารถไม่เล็กวัยเพียง 16 ปี เคยมีโอกาสซุ่มซ้อมเก็บตัวด้านการร้องและเต้นที่ประเทศเกาหลี มีแนวเสียงที่เป็นเอกลักษณ์สไตล์อาร์แอนด์บีที่สะกดใจกรรมการตั้งแต่รอบออดิชั่น ซึ่งหลายคนเชื่อมั่นว่า แม้จะไม่ได้เป็นเดอะสตาร์คนที่ 10 ของเมืองไทย แต่อีกไม่นานเกินรอ คนไทยคงจะได้ฟังผลงานคุณภาพของนักร้องคนใหม่ที่ชื่อ มุก ณัฐณิชา อย่างแน่นอน

The Star 10 จะกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งในวันที่ 19 เมษายน ซึ่ง ซีดี กั้ง และ เต้ 3 คนสุดท้ายจะต้องฝ่าด่านทดสอบสำคัญกับ โจทย์เพลงมินิคอนเสิร์ต 15 นาที ให้ได้ ก่อนที่จะทราบว่าใครจะได้เป็น The Star คนที่ 10 ของเมืองไทย

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ สามกรรมการหลั่งน้ำตา มุก The Star 10 ไปไม่ถึง 3 คนสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook