ฮือฮา! Full House ฉบับเกาหลี เตรียมจ่อทำมิวสิคัล | Sanook Music

ฮือฮา! Full House ฉบับเกาหลี เตรียมจ่อทำมิวสิคัล

ฮือฮา! Full House ฉบับเกาหลี เตรียมจ่อทำมิวสิคัล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Full House Musical

ซีรีส์สุดฮิต Full House ที่ เรน และ ซองฮเยเคียว ที่เคยสร้างความประทับใจไว้เมื่อ 10 ปีก่อน กำลังจะถูกนำมาดัดแปลงเป็น ละครเพลง หรือ มิวสิคัล ที่ได้ไอดอลในวงการบันเทิงเกาหลีมารับบทเด่นๆ มากมาย อาทิ ยูซบ แห่งวง BEAST, จองอึนจี จาก A Pink และ ลีโอ จาก VIXX เป็นต้น ซึ่งล่าสุดทางผู้สร้างได้เผยภาพของละครเวทีเรื่องนี้ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดย  Full House เวอร์ชั่นละครเวทีจะเล่าเรื่องแบบเดียวกับซีรีส์ ที่ว่าด้วยเรื่องราวของนักแสดงหนุ่มสุดฮ็อต อียองแจ ที่ต้องมาร่วมใช้ชีวิตในบ้านหลังเดียวกับนักเขียนสาวผู้อับโชค ฮันจีอึน และเหตุการณ์เมื่อการแต่งงานแบบหลอกๆ ของทั้งสองกลับกลายเป็นความรักจริงๆ โดย ลีโอ, คิมซานโฮ, ซอฮาจุน จะสลับกันแสดงเป็นตัวละครเอก อียองแจ ที่ "เรน" เคยแสดงเอาไว้ ส่วนสาว จองอึนจี, จู และ กวักซุนยอง ก็จะรับบทนางเอก ฮันจีอึน ที่ "ซองฮเยเคียว" เคยรับบทนี้เมื่อ 10 ปีก่อน

นอกจากนี้ ตามรายงานข่าวระบุว่า ผู้สร้างได้พยายามพัฒนาโครงการละครเวที Full House มาตั้งแต่ปี 2009 แต่ทุกอย่างมาลงตัวเอาในปี 2014 หรือครบ 10 ปี ของฉบับซีรีส์นี้ โดย Full House จะเริ่มเปิดการแสดงที่ Hongik Daehakro Art Center Grand Theater ตั้งแต่ ตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน 2557 นี้เป็นต้นไป

Full House Musical

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ฮือฮา! Full House ฉบับเกาหลี เตรียมจ่อทำมิวสิคัล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook