ชินดง ซูเปอร์จูเนียร์ เปิดตัวคบแฟนนางแบบแถมควงเปิดเผย | Sanook Music

ชินดง ซูเปอร์จูเนียร์ เปิดตัวคบแฟนนางแบบแถมควงเปิดเผย

ชินดง ซูเปอร์จูเนียร์ เปิดตัวคบแฟนนางแบบแถมควงเปิดเผย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชินดง

เรียกว่าเปิดตัวคนรักกันเป็นแฟชั่นสำหรับบรรดานักร้องไอดอลจากค่าย SM Entertainment เมื่อรายล่าสุด ชินดง จากวง ซูเปอร์จูเนียร์ ก็ถูกแชะภาพควงสาวหุ่นดีเดินช้อปปิ้ง ก่อนจะถูกเปิดเผยว่าเป็นคนรักคนใหม่ของเขา

ภาพของ ชินดง ควงนางแบบสาว คังชิเน่ เดินช้อปปิ้งในห้าง IFC Mall ในย่านโยอิโด กรุงโซล อย่างเปิดเผยแบบไม่แคร์สายตาแฟนคลับ นำไปสู่การขุดคุ้ยของสื่อ จนในที่สุด ต้นสังกัด SM Entertainment ก็ได้ออกมายืนยันว่า ทั้งคู่กำลังคบหากันจริง

ชินดง

"พวกเขาเริ่มสนิทกันมากขึ้นหลังผ่านการแนะนำจากบรรดาเพื่อนๆ และเพิ่งออกเดตกันได้ไม่นาน ขอให้ทุกคนมองการคบหากันครั้งนี้ของพวกเขาไปในทางที่ดีด้วย"

โดยนางแบบสาว คังชิเน่ เป็นที่รู้จักจากการเป็นนางแบบเสื้อผ้าตามแคตตาล็อกต่างๆ ซึ่งเธอเป็นนางแบบสาวรูปร่างดี แต่เรื่องของการคบหากับไอดอลคนดัง ดูจะไม่เป็นที่เปิดเผยมาก่อนหน้านี้เลย

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าแฟนคลับวง ซูเปอร์จูเนียร์ จะแปลกใจพอสมควร เมื่อทราบข่าวเปิดตัวแฟนสาวนางแบบครั้งนี้ของ ชินดง เพราะแม้ว่านักร้องหนุ่มจะยอมรับเรื่องมีคนคบหาดูใจมานานแล้ว แต่แฟนสาวของเขาก็เป็นคนละคนกับ นาริ ที่เคยประกาศคบหากันเมื่อปี 2010 อย่างไรก็ตาม มีรายงานอ้างจากสื่อบางฉบับก็ระบุว่า ชินดง เลิกรากับ นาริ ไปตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook