ซีดี อำลาเวที ลุ้น เต้-กั้ง ชิง The Star 10 | Sanook Music

ซีดี อำลาเวที ลุ้น เต้-กั้ง ชิง The Star 10

ซีดี อำลาเวที ลุ้น เต้-กั้ง ชิง The Star 10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Star 10

โค้งสุดท้ายของการแข่งขัน The Star 10 (เดอะสตาร์ 10) ซึงสัปดาห์หน้า (27 เมษายน) คนไทยทั้งประเทศก็จะได้ทราบแล้วว่า ใครจะได้เป็นเดอะสตาร์คนที่ 10 ของเมืองไทย หลังการขับเคี่ยวกันของ 3 หนุ่ม เต้ ธีระ จรรยาศิริกุล, กั้ง วรกร ศิริสรณ์ และ ซีดี กันต์ธีร์ ปิติธันย์ กับโจทย์เพลงมินิคอนเสิร์ตความยาว 15 นาทีเมื่อคืนวันเสาร์ ก็ได้ทราบผลเบื้องต้นไปคร่าวๆ กับผู้ได้คะแนนสูงสุดจาก 100 เสียงในห้องส่ง ซึ่งผลคะแนนในห้องส่งเมื่อวาน เป็นดังนี้

เต้ 54 คะแนน
กั้ง 25 คะแนน
ซีดี 21 คะแนน

จากคะแนนในห้องส่งเมื่อวานที่ถือเป็น 10% ของคะแนนโหวตในสัปดาห์นี้ ก็ส่งผลถึงคะแนนรวมตลอดสัปดาห์ กับการประกาศผลที่สุดระทึกเพราะจะทำให้เหลือเพียง 2 คนสุดท้ายที่จะได้ไปชิงตำแหน่งแชมป์เดอะสตาร์คนที่ 10 และผลโหวตก็ออกมาเป็น เต้ และ กั้ง ที่จะได้ขึ้นเวทีชิงชัยกันที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีในสัปดาห์หน้า ส่งผลให้ ซีดี ต้องหลุดจากการชิงชัยไปในที่สุด

The Star 10

สำหรับ ซีดี กันต์ธีร์ ปิติธันย์ หนุ่มน้อยวัน 16 ปีจากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร โดดเด่นมาตั้งแต่รอบออดิชั่นด้วยลีลาการเต้นที่มีเสน่ห์จนทำให้สามารถก้าวเข้ามาเป็น 8 คนสุดท้าย และคาดหมายว่าจะเป็น 1 ในว่าที่แชมป์ The Star 10 ทว่าตลอดการแข่งขันในทุปสัปดาห์ ซีดี มักจะถูกวิจารณ์อย่างหนักจากกรรมการทั้ง 3 ท่านในเรื่องการร้องที่ด้อยกว่าคนอื่นๆ อย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ฝึกฝนและฝ่าฟัน บวกกับอาศัยลูกอ้อนที่เอาชนะใจแฟนๆ จนได้คะแนนโหวตกลางสัปดาห์นำมาตลอด

สัปดาห์หน้าเท่านั้น ที่จะได้ทราบว่า ใครจะได้เป็น เดอะสตาร์ คนที่ 10 ของเมืองไทย แน่นอนว่าจะยังคงเป็นอีกปีที่แชมป์เดอะสตาร์จะเป็นผู้ชาย จะเป็น เต้ The Star 10 หนุ่มร็อคมาดเข้มที่ก้าวมาอย่างเงียบๆ แต่ค่อยๆ สร้างความโดดเด่นตีโจทย์เพลงแตกในทุกสัปดาห์ หรือจะเป็น กั้ง The Star 10 หนุ่มนักเต้นมากความสามารถพร้อมกับหน้าตาที่มีเสน่ห์ ได้รู้กันแน่นอนในสัปดาห์สุดท้ายของ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 10

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ซีดี อำลาเวที ลุ้น เต้-กั้ง ชิง The Star 10

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook