เจมส์จิ ผนึกกำลัง ZE:A-Nine Muses ในฟรีคอนเสิร์ต 1st Incheon-Bangkok Dream Concert 2014 | Sanook Music

เจมส์จิ ผนึกกำลัง ZE:A-Nine Muses ในฟรีคอนเสิร์ต 1st Incheon-Bangkok Dream Concert 2014

เจมส์จิ ผนึกกำลัง ZE:A-Nine Muses ในฟรีคอนเสิร์ต 1st Incheon-Bangkok Dream Concert 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1st Incheon-Bangkok Dream Concert 2014

ถือเป็นโปรเจ็กท์พิเศษที่สาวกเคป็อปและทีป็อปตัวจริงเสียงจริงพลาดไม่ได้ สำหรับฟรีคอนเสิร์ตกระชับความสัมพันธ์ของประเทศไทย-สาธารณรัฐเกาหลี เฟิร์ส อินชอน-แบงคอก ดรีม คอนเสิร์ต 2014 (1st Incheon-Bangkok Dream Concert 2014) ซึ่งจะถูกจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 มิ.ย. 2557 ณ อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก โดยผู้จัดคอนเสิร์ตหน้าใหม่ไฟแรง ดรีม ซีนีม่า อินเตอร์เนชั่นแนล ฟิล์ม จำกัด ร่วมกับเทศบาลนครอินชอน เจ้าภาพการแข่งขันกีฬาอินชอนเอเชียนเกมส์ 2014 ซึ่งศิลปินจากฝั่งไทยและฝั่งเกาหลีที่จะมาสร้างความสนุกในครั้งนี้ได้แก่ 4 ศิลปินเคป็อปสตาร์จากเกาหลีใต้ เจอา (Ze:a), Nine Muses, จิวเวลรี่ (Jewelry), โซเรียล (So Real) และ วี.โอ.เอส (V.O.S) มาผนึกพระเอกนุ่มสุดฮอตเจ้าของฉายาซูปเปอร์สตาร์สายฟ้าแลบ จมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่พร้อมจัดเต็มขนการแสดงมาให้สาวกตัวจริงได้สนุกกันอย่างเต็มอิ่ม

สำหรับคอนเสิร์ตกระชับความสัมพันธ์ของประเทศไทย-สาธารณรัฐเกาหลี เฟิร์ส อินชอน-แบงคอก ดรีม คอนเสิตร์ 2014 จัดขึ้นเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การแข่งขันกีฬาอินชอนเอเชียนเกมส์ 2014 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 ก.ย.-5 ต.ค. 2557 และกระชับมิตรภาพความสัมพันธ์อันดีระหว่างไทยและสาธารณรัฐเกาหลีผ่านคอนเสิร์ต เฟิร์ส อินชอน-แบงคอก ดรีม คอนเสิตร์ 2014 พร้อมกันนี้ เจมส์ จิรายุ ซุป'ตาร์สุดฮอตของเมืองไทยจะขึ้นเป็นตัวแทนศิลปินไทยโชว์การแสดงในเวที The K Festival งานประชาสัมพันธ์การแข่งขันกีฬาอินชอนเอเชียนเกมส์ 2014 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ ซองโด มูน ไลท์ เฟสติวัล ปาร์ค (Songdo Moonlight Festival Park) เทศบาลนครอินชอน สาธารณรัฐเกาหลี ในวันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ.2557 ซึ่งถือเป็นการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างสองประเทศให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้นอกจากการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรม คอนเสิร์ตกระชับความสัมพันธ์ของ ประเทศไทย-สาธารณรัฐเกาหลี เฟิร์ส อินชอน-แบงคอก ดรีม คอนเสิตร์ 2014 ยังมีเป้าหมายที่จะระดมทุนหารายได้สมทบทุนช่วยเหลือเด็กไทยที่ต้องทนทุกข์กับโรคปากแหว่งเพดานโหว่ เพื่อเป็นค่าผ่าตัดศัลยกรรมแก้ไขปัญหา โดยมีทีมแพทย์ศัยกรรมจากเกาหลีเป็นผู้เปลี่ยนแปลงชีวิตใหม่ให้กับน้องๆ และจุดประสงค์นี้ยังเป็นแนวทางของเจ้าภาพการแข่งขันกีฬา อินชอนเอเชียนเกมส์ 2014 คาดหวังในการช่วยเหลือเด็กๆ ในประเทศต่างๆ เพื่อสานฝันให้กับเด็กๆ ที่ขาดแคลนโอกาสได้มีความสุขและได้พัฒนาศักยภาพของตนเองต่อไปในอนาคตซึ่งถือเป็นการทำประโยชน์เพื่อสังคมร่วมกันของทั้งสองประเทศอีกด้วย

สำหรับสาวกเคป็อปและทีป็อปตัวจริงเสียงจริง มาร่วมเชียร์และให้กำลังใจศิลปินขวัญใจกันได้ในงานฟรีคอนเสิร์ตกระชับความสัมพันธ์ของประเทศไทย-สาธารณรัฐเกาหลี เฟิร์ส อินชอน-แบงคอก ดรีม คอนเสิตร์ 2014 (1st Incheon-Bangkok Dream Concert 2014) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 มิ.ย. 2557 เวลา 18. 00 น. เป็นต้นไป ณ อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook