ล่มไม่เป็นท่า! MV ใหม่ของ อาวริล ลาวีญ โดนถอดออกจากยูทิวบ์ แถมถูกจวกล้อเลียนคนเอเชีย | Sanook Music

ล่มไม่เป็นท่า! MV ใหม่ของ อาวริล ลาวีญ โดนถอดออกจากยูทิวบ์ แถมถูกจวกล้อเลียนคนเอเชีย

ล่มไม่เป็นท่า! MV ใหม่ของ อาวริล ลาวีญ โดนถอดออกจากยูทิวบ์ แถมถูกจวกล้อเลียนคนเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Hello Kitty Avril Lavigne

จะบอกว่าแย่ก็คงไม่ใช่ แต่ไม่ตรงจริตใครนั้นก็ไม่ทราบ เลยทำให้มิวสิควิดีโอเพลงใหม่ของ อาวริล ลาวีญ อย่าง Hello Kitty ฉบับออฟฟิเชียล ถูกถอดออกจากยูทิวบ์ภายหลังจากถูกเผยแพร่ไม่ถึง 24 ชั่วโมง

ร้อนถึงยูทิวบ์ต้องรีบไขความกระจ่างเกี่ยวกับมิวสิควิดีโอเพลง Hello Kitty ของป๊อปสตาร์สาวชาวแคนาดา โดยทางยูทิวบ์ชี้แจงว่า ผู้เผยแพร่หรือทาง channel ไม่ได้ระบุการเผยแพร่ให้เป็นแบบสาธารณะ ไม่ใช่การสั่งระงับจากทางยูทิวบ์แต่อย่างใด และล่าสุดก็ยังคงมีผู้ใช้ทั่วไปนำ MV เพลงนี้เผยแพร่ทางยูทิวบ์แบบไม่เป็นทางการ แต่ก็ไม่ได้ถูกสั่งให้ระงับหรือลบทิ้งจากยูทิวบ์

Hello Kitty Avril Lavigne

แต่เหตุผลของการไม่ถูกเผยแพร่จะมาจากคำวิจารณ์ในเชิงลบของบรรดาสื่อและผู้ชมที่พูดถึงมิวสิควิดีโอตัวนี้หรือไม่นั้นก็อาจมีส่วน คล้อยหลังจากที่ MV ได้เผยแพร่เมื่อวันที่ 23 เมษายนไปไม่นาน เหล่านักวิจารณ์ก็ออกมาสับกันเละเทะทั้งความไม่เหมาะสมและความล้มเหลวในการนำเสนอ โดย บิลบอร์ด นำขบวนจวกอย่างค่อนข้างรุนแรงว่า "สยองและหลอนต่อความรู้สึก" แถมยังทำลายโสตประสาทด้วยการแผดเสียงร้องโวยวายตามสไตล์ของเธอ นอกจากไม่มีอะไรพัฒนาตามชั่วโมงบินที่มากขึ้น ยังกลับถอยหลังลงคอยอีกตางหาก

ในขณะที่ เอ็มทีวี ก็จิกกัดไปที่ตัววิดีโอเป็นหลักว่า ริจะเล่นกับสัญลักษณ์แห่งวัฒนธรรมใหม่ของญีปุ่นอย่าง เฮลโหล คิตตี้ แต่กลับทำออกมาได้เละเทะ การนำสาวหน้าตาเชื้อสายเอเชียมาประกอบฉาก ก็ไม่มี "กึ๋น" เท่ากับงานของ เกว็น สเตฟานี่ ที่เล่นกับธีม ฮาราจูกุ เกิร์ลส์ ใน MV เพลงอย่าง Hollaback Girl หรือ Wind It Up จนกลายเป็นสีสันหลักในโชว์ของเธอไปด้วย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ล่มไม่เป็นท่า! MV ใหม่ของ อาวริล ลาวีญ โดนถอดออกจากยูทิวบ์ แถมถูกจวกล้อเลียนคนเอเชีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook