ผู้ชมปลื้มเพลงใหม่ ไมเคิล แจ็คสัน สร้างกระแสฮิตจากงาน iHeartradio Awards | Sanook Music

ผู้ชมปลื้มเพลงใหม่ ไมเคิล แจ็คสัน สร้างกระแสฮิตจากงาน iHeartradio Awards

ผู้ชมปลื้มเพลงใหม่ ไมเคิล แจ็คสัน สร้างกระแสฮิตจากงาน iHeartradio Awards
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลีลาการเต้นที่ถอดแบบมาจาก ไมเคิล แจ็คสัน โดยทีมแดนเซอร์ในงานแจกรางวัล iHeart Radio Awards คือการแสดงประกอบเพลง Love Never Felt So Good ผลงานที่ถูกเก็บไว้ตั้งแต่ปี 1983 ระหว่าง ไมเคิล แจ็คสัน และ พอล แองก้า ซึ่งเวอร์ชั่นที่ดัดแปลงให้มีความทันสมัย แต่ยังคงเสน่ห์ของดนตรีโซลอย่างเต็มเปี่ยม ถูกนำมาเปิดการแสดงเป็นครั้งแรก ก่อนการวางจำหน่ายแบบออนไลน์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

Love Never Felt So Good เป็น 1 ใน 8 บทเพลงผลงานการประพันธ์ของ ไมเคิล แจ็คสัน ที่ไม่เคยถูกนำมาเผยแพร่มาก่อน โดยนำมารวบรวมเอาไว้ใน Xscape อัลบั้มรวมเพลงหลังการเสียชีวิตชุดที่ 2 ของไมเคิล แจ็คสัน ที่เตรียมจัดจำหน่ายในสุดสัปดาห์หน้านี้ โดยได้ศิลปินชื่อดังมาร่วมงานมากมาย ทั้ง Justin Timberlake, Mary J Blige โดยมี Timbaland และ L.A. Reid มาร่วมโปรดิวซ์ และรวบรวมเพลงที่ ไมเคิล แจ็คสัน แต่งทิ้งเอาไว้ ซึ่งประกอบไปด้วย Slave to the Rhythm ผลงานฟีเจอร์ริ่งกับ จัสติน บีเบอร์ รวมถึง A Place with No Name เพลงที่ได้แรงบันดาลใจจาก A Horse with No Name ซิงเกิลดังของวง America อีกด้วย

การแสดง Love Never Felt So Good ยังสร้างความเซอร์ไพรส์ เมื่อมีการเปลี่ยนตัวผู้แสดงจาก Justin Timberlake ซึ่งฟีเจอร์ริ่งในเพลงนี้ มาเป็น Usher นักร้องอาร์แอนด์บีคนดัง ผู้มี ไมเคิล แจ็คสัน เป็นแรงบันดาลใจสูงสุดในอาชีพนักร้องที่ถือเป็นการแสดงที่ช่วยย้ำความยิ่งใหญ่ของศิลปินผู้ได้ชื่อว่าเป็นราชาเพลงป็อปผู้นี้

iHeart Radio Awards เป็นการมอบรางวัลโดยหยั่งผลโหวตจากผู้ฟังรายการวิทยุของ iHeart Radio โดยงานปีแรกนี้ถือเป็นความสำเร็จสูงสุดของนักร้องสาวคนดังอย่าง รีฮันน่า ที่คว้าไปได้ถึง 4 สาขาทั้งศิลปินแห่งปี เพลงแห่งปีจากเพลง Stay ขณะที่ 2 ศิลปินสาวสุดดังที่คว้ารางวัล แต่ไม่สามารถมาร่วมงานได้ เพราะอาการป่วย มีทั้ง ลอร์ด เจ้าของศิลปินหน้าใหม่ และ ไมย์ลี ไซรัส ผู้คว้ารางวัลเนื้อเพลงยอดเยี่ยมจากเพลง Wrecking Ball ก็ได้คุณพ่อนักร้องอย่าง บิลลี เรย์ ไซรัส มารับรางวัลแทนลูกสาว

รางวัลใหญ่ของปีนี้อย่าง Innovator Awards สำหรับศิลปินที่เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ตกเป็นของ ฟาร์เรล วิลเลียมส์ นักร้อง และโปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานเพลงสุดฮิตมากมายตลอดปีที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้ขึ้นมารับรางวัลด้วยความตื้นตัน พร้อมเปิดการแสดงเมดเลย์ผลงานสุดดังของเขาทั้ง Blurred Lines, Get Lucky และ Happy อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ผู้ชมปลื้มเพลงใหม่ ไมเคิล แจ็คสัน สร้างกระแสฮิตจากงาน iHeartradio Awards

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook