เพราะคิดถึงจึงกลับมา วิน-บ๋อม-โน้ต คัมแบ๊คในนาม R9 | Sanook Music

เพราะคิดถึงจึงกลับมา วิน-บ๋อม-โน้ต คัมแบ๊คในนาม R9

เพราะคิดถึงจึงกลับมา วิน-บ๋อม-โน้ต คัมแบ๊คในนาม R9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บทสรุปของทุกคำถาม หลังจากที่ 3 หนุ่ม “วิน- รัตนพล เก่งเรียน” บ๋อม-สุวาทิน วัฒนวิทูกูรและ “โน้ต-นันทไกร ฉ่ำใจหาญ”  3 หนุ่ม อดีตสมาชิกวงโปเตโต้  คัมแบ๊คกลับมาบนถนนสายตัวโน้ตอีกครั้ง ในนาม R9 ภายใต้ชายคาบ้านหลังใหม่ “WE Records” ภายใต้การกุมบังเหียน ของ “ฟองเบียร์” แถมยังควบตำแหน่งนักแต่งเพลงเปิดตัวซิงเกิ้ลแรก เธอคือรัก” เพิ่มมูลค่าการรอคอยอีกด้วย นอกจาก 3 หนุ่ม จะช็อควงการด้วยการคืนบัลลังก์ป๊อบ-ร๊อคแล้ว ยังคว้าตัวสาวร่างจิ๋วแต่แจ๋วอย่าง “ฝ้าย- นริศรินทร์ จันทร์พรายศรี” มือเบสวง “ซุปเปอร์ซับ” มาร่วมบรรเลงสีสันเพื่อชวนฟื้นบรรยากาศเก่าๆ

เพียงแค่เริ่มก้าวแรกด้วยการฟิตติ้งเสื้อผ้าและถ่ายโฟโต้บุ๊ค ก็สามารถปลุกกระแสแฟนคลับทั้งเก่าและใหม่ได้อย่างท่วมท้นในโลกโซเชียล พาพลังใจของ3 หนุ่มเกินร้อย บรรยากาศในการถ่ายทำเลยเป็นไปอย่างสนุกสนาน โดยทั้ง 3 คนแอบตั้งโจทย์ไว้ในใจว่าอยากให้เหมือนการทำงานในอัลบัม Go onที่เน้นมิตรภาพระหว่างเพื่อน และการทำงานเป็นทีม สะท้อนไปถึงเสื้อผ้าที่ขนมาฟิตติ้งจึงออกมาเป็นสไตล์ “ คอลเลจ”

โดยสมาชิกวง R9 ต่างเสริมทัพเล่าบรรยากาศการทำงานร่วมกันอีกครั้งว่า

.......ก่อนอื่นต้องขอโทษก่อนเลยที่ทำให้แฟนๆรอ R9 มานานมาก เราคิดว่าตอนนี้มันเป็นช่วงที่ดีล่ะที่เราได้ออกมา และวันนี้เราก็มีโอกาสได้มาฟิตติ้งเสื้อผ้าและก็ทำโฟโต้บุ๊คด้วย แล้วก็ถ่ายภาพนิ่งซิงเกิ้ลอัลบัมด้วย คือเร็วๆนี้เราจะมีซิงเกิ้ลประกอบละคร “จุดนัดภพ” ทางช่อง 3 นี่เป็นครั้งแรกเลยที่เราถ่ายภาพออฟฟิตเชียลภาพนิ่งในนามวง R9  ส่วนที่มาที่ไปสำหรับชื่อ R9 มาจาก Return of 9 years ครั้งสุดท้ายที่เราเล่นดนตรีด้วยกัน คืออัลบัม go on คือย้อนหลังไปเมื่อ9ปีที่แล้ว เราก็เลยมองว่ามาจาก Return of 9 years  และครั้งนี้เรายังได้ฝ้าย มือเบสวงซุปเปอร์ซับมาร่วมแจมด้วยครับ  ....พวกเรา R9 ขอฝากซิงเกิ้ลแรก “เธอคือรัก” ไว้ด้วยนะครับ  เพลงนี้เป็นเพลงที่พี่เบียร์แต่งขึ้นมา โดยส่วนตัวผมคิดว่าเพลงนี้เพราะดี แล้วก็ลงตัวมากๆ ยังไงก็ฝากด้วยนะครับ จะเล่นดนตรีให้สนุกที่สุด ทำเพลงให้ดีที่สุด .....เพราะความคิดถึงจึงกลับมา...... ประโยคสั้นๆแต่กินใจ ของ 3 หนุ่มคนดนตรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook