รักที่เป็นของจริง (Real Love) ซิงเกิ้ลใหม่จากใจ นิว-จิ๋ว | Sanook Music

รักที่เป็นของจริง (Real Love) ซิงเกิ้ลใหม่จากใจ นิว-จิ๋ว

รักที่เป็นของจริง (Real Love) ซิงเกิ้ลใหม่จากใจ นิว-จิ๋ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นการฉลองครบรอบ10 ปีอย่างยิ่งใหญ่สำหรับเวที เดอะสตาร์ ที่ปั้นและผลิตดวงดาวมาประดับวงการมาแล้วอย่างนับไม่ถ้วน ล่าสุดกับอัลบั้มโปรเจ็กท์พิเศษ 10 Years of Love บทเพลงรักจากเดอะสตาร์ ก็เป็นคิวของสองสาวดูโอสุดฮอตรุ่นพี่ นิว-จิ๋ว ที่มาพร้อมกับกับซิงเกิ้ลหวานๆ ชื่อว่า รักที่เป็นของจริง (Real Love) งานนี้นอกจากดนตรีจะเพราะแล้วเนื้อหาของเพลงก็ยังโดนใจจนสองสาวอยากจะมอบให้แฟนเพลงในโอกาสนี้อีกด้วย...

นิวเผยว่า... “ดีใจมากๆ ค่ะที่เราได้มีส่วนร่วมในอัลบั้ม 10 Years of Love บทเพลงรักจากเดอะสตาร์  นิวมาประกวดเดอะสตาร์ตั้งแต่ปีแรกแล้วก็ติดตามดูและเชียร์รุ่นน้องมาทุกปีได้เห็นความ  สำเร็จของน้องๆ เราก็รู้สึกภูมิใจบ้านเดอะสตาร์หลังนี้โตขึ้นทุกปี จนตอนนี้ครบ 10 ปีแล้วและในโอกาสที่ครบรอบนี้ พวกเรารุ่นพี่รุ่นน้องก็ได้มีโอกาสมาทำอัลบั้มพิเศษร่วมกัน ส่วนเพลงของเราชื่อว่ารักที่เป็นของจริง (Real Love) สไตล์ดนตรีก็จะเป็นแนว R&B ผสมผสานซาวน์ของเพลงแจ๊สด้วยเป็นเพลงฟังสบายๆ ซึ่งค่อนข้างแตกต่างไปจากเพลงที่ผ่านมาของเราก็อยากให้แฟนๆ ลองฟังกันดูนะคะ”   

จิ๋วเสริมว่า... “สำหรับจิ๋วก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับรุ่นน้องๆ เดอะสตาร์ในอัลบั้มชุดนี้ในฐานะที่จิ๋วมาประกวดปีแรกได้เห็นครอบครัวเดอะสตาร์จากครอบครัวเล็กๆ ค่อยๆ โตขึ้นจนเป็นครอบครัวใหญ่จนวันนี้ก็ครบ 10 ปีแล้ว และเราก็ยังได้รับความรักที่แท้จริงจากแฟนๆ มาตลอดด้วยเราทั้งคู่ก็อยากที่จะมอบเพลงนี้เพื่อแทนคำขอบคุณที่ให้กำลังใจกันค่ะ"  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook