แฉเหตุผลทำไม? คนรัก หญิงลี แต่แอนตี้ ใบเตย | Sanook Music

แฉเหตุผลทำไม? คนรัก หญิงลี แต่แอนตี้ ใบเตย

แฉเหตุผลทำไม? คนรัก หญิงลี แต่แอนตี้ ใบเตย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชั่วโมงนี้ถ้าพูดถึงวงการเพลง ลูกทุ่ง คงจะไม่พ้นสองสาวที่ใครๆ ก็รู้จักทั้งประเทศอย่าง หญิงลี ศรีจุมพล เจ้าของเพลงฮิต ขอใจเธอแลกเบอร์โทร จากค่าย แกรมมี่โกลด์ ส่วนอีกฝากก็คือสาวนักร้องสาวเจ้าของฉายาสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม เจ้าของเพลง เช็คเรตติ้ง, เช็ดแล้วทิ้ง (รกอก)  จากค่าย อาร์สยาม ที่ขับเขี้ยวกันสุดๆ กับผลงานเพลงจนมีการนำมาเปรียบเทียบถึงความแรงและความนิยมในผลงานของทั้งคู่ รวมไปถึงความนิยมชมชอบในตัวตนของศิลปินนั้นถ้าวัดดันกันแล้วกระแสสังคมรวมถึงแฟนเพลงจะชื่นชม หญิงลี แต่สำหรับสาว ใบเตย นั้นจะเจอกระแสแอนตี้อย่างหนักหน่วงซึ่งนั้นมาจากสาเหตุอะไร Sanook! Music เลยขอรวบรวมมานำเสนอดังนี้

ข่าวฉาววันเว้นวัน! เป็นที่พูดถึงอย่างมากโดยเฉพาะสาว ใบเตย ที่มักตกเป็นข่าวฉาวๆ ค่อนข้างมากกว่า หญิงลี ซึ่งแต่ละประเด็นที่่สาวใบเตยตกเป็นข่าวก็เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในทำนองลบเป็นส่วนมาก อาทิ ข่าวที่เธอชอบโกหกก๊อบปี้รูปภาพสินค้าแบรนด์เนมมาโพสไอจีส่วนตัวจนได้ฉายาให้เธอเป็นนาธานสองเป็นต้น ส่วนด้านนักร้องสาว หญิงลี ค่อนข้างโชคดีที่ตั้งแต่โด่งดังนั้นข่าวฉาวแทบจะไม่มีเกิดขึ้น เลยทำให้ภาพลักษณ์ของเธอนั้นกลายเป็นนักร้องลูกทุ่งหญิงที่วางตัวดีแฟนเพลงเลยไม่มีภาพลบติดในใจเช่นใบเตยที่เธอฉาวถึงขั้นเป็นนักร้องลูกทุ่งคนแรกที่มีกลุ่มแฟนเพจตั้งขึ้นมาเพื่อแอนตี้เลยทีเดียว

การแต่งกายโป๊เกินงาม ประเด็นนี้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างแรงเพราะทุกครั้งที่สาว ใบเตย ปล่อยผลงานแต่ละซิงเกิ้ลออกมานั้นจุดขายกลายเป็นเรื่องของคอนเซ็ปต์เสื้อผ้าที่ต้องเน้น สั้นเสมอหู มากกว่าเนื้อหาของเพลงที่ต้องการนำเสนอ และนั้นเลยเป็นสิ่งตอกย้ำให้ภาพของเธอทวีคูณความแรงขึ้นเรื่อยๆ ก็เลยอาจจะทำให้ขัดใจแฟนเพลงและครูเพลงในวงการลูกทุ่งที่มองว่าการแต่งกายโป๊เกินงามไปนี้ดดดด เธอเลยถูกมองว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งที่ทำให้ภาพลักษณ์วงการลูกทุ่งเสื่อม ฝั่งนักร้องสาว หญิงลี เรื่องการแต่งกายคอนเซ็ปต์เสื้อผ้านั้นแทบจะไม่มีกระแสวิจารณ์เพราะเท่าที่เห็นนั้นแม้จะสั้นแต่ไม่ถึงคำว่าโป๊

ใบเตยติดลบในใจแฟนเพลง อย่างที่กล่าวไปในตอนต้นเมื่อการวางตัวที่ติดลบในใจแฟนเพลงก็ค่อนข้างยากพอสมควรที่ผลงานของ ใบเตย จะเข้าถึงใจแฟนเพลงเพราะไม่ว่าจะสร้างสรรค์ผลงานใดๆ ก็ตามก็มักจะถูกจับผิดมากกว่าสนับสนุน สังเกตได้จากผลงานหลังๆ ที่เธอทยอยปล่อยออกมาจะโดนติงซะมากกว่าชื่นชม ฝั่งของ หญิงลี ที่เน้นความเป็นลูกทุ่งที่มีกลิ่นอายความเป็นลูกทุ่งหมอลำและแน่นอนหญิงลีอาจจะได้เปรียบเพราะตลาดเพลงอีสานเป็นตลาดที่ใหญ่มาก ที่สำคัญเพลงของหญิงลีนั้นถูกนำไปเปิดในเทศกาลต่างๆ รวมถึงนักร้องดังๆ อาทิ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ก็นำไปคัฟเวอร์โชว์บ่อยๆ เลยทำให้เพลงของหญิงลีติดหูวัดได้จากยอดวิวในยูทูปที่แม้ หญิงลี จะปล่อยเพลงออกมาทีหลังแต่กลับโกยยอดวิวเพลงขอใจแลกเบอร์โทรไปถึงร้อยล้านกว่าวิวทิ้งขาดเพลงของใบเตยแบบขาดลอย

 มิวสิควิดโอขอใจเธอแลกเบอร์โทรที่ยอดวิวพุ่งไปกว่าร้อยล้านวิว

มิวสิควิดีโอเช็ดแล้วทิ้ง(รกอก) ยอดวิวที่ยอดอยู่ที่สิบหกกว่าล้านวิว

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ แฉเหตุผลทำไม? คนรัก หญิงลี แต่แอนตี้ ใบเตย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook