มันส์สะเด็ด! บิ๊กแอส เปิดตัวมิวสิคเพลงอาบน้ำร้อน | Sanook Music

มันส์สะเด็ด! บิ๊กแอส เปิดตัวมิวสิคเพลงอาบน้ำร้อน

มันส์สะเด็ด! บิ๊กแอส เปิดตัวมิวสิคเพลงอาบน้ำร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยคลิปตัวอย่างเอ็มวีมาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ได้ฮือฮากันไปแล้วถึงเวลาที่ บิ๊กแอส ค่าย จีนี่เรคคอร์ด ปล่อยหมัดเด็ดส่งมิวสิควิดีโอตัวใหม่เพลง อาบน้ำร้อน เพลงประกอบซีรี่ส์วัยรุ่น ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ของค่ายจีทีเอช มาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบเต็มๆ พร้อมความมันส์ที่เรียกว่าเอาใจชาวร็อกกันสุดๆ กับเนื้อหาและดนตรีที่หนักแน่นสมการรอคอย!!

ซึ่งเบื้องหลังบรรยากาศการถ่ายทำนั้นคึกคักกันตั้งแต่เช้า โดยงานนี้ เจ๋ง นักร้องนำขอนำทีมพี่ๆ บิ๊กแอส อ๊อฟ, หมู, โอ๊ค และ กบ เปิดเวทีคอนเสิร์ตเพื่อสร้างสีสันให้ชาวฮอร์โมนได้โยกย้ายส่ายหัวกันแบบนันสต็อป โดยเหล่านักแสดงรุ่นแรกมากันครบทีม ไม่ว่าจะเป็น มาร์ช, ปันปัน, เก้า, แพทตี้, ตั้ว, ฝน, กันต์, ไมเคิล, ท็อป, เบลล์ ฯลฯ พร้อมแก็งค์น้องๆ ฮอร์โมน เดอะ เน็กซ์เจน ที่ยกขบวนมากันเพียบ!! ยิ่งอากาศร้อนฮอร์โมนความร็อกก็ยิ่งพุ่งพล่าน งานนี้ทุกคนเต็มที่สุดๆ ทั้งโยกทั้งโชว์ลีลาความมันส์กันอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยและเล่นได้ถึงใจซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำจะสนุกและมันส์ขนาดไหนนั้นหนุ่มเจ๋งเล่าให้ฟังว่า ...

พวกเราบิ๊กแอสรู้สึกดีใจมากครับ ที่มีโอกาสทำเพลงประกอบซีรี่ส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ชื่อเพลงอาบน้ำร้อน เพลงนี้พวกเราตั้งใจถ่ายทอดอีกมุม ที่ชอบมีคำพูดว่า อาบน้ำร้อนมาก่อน น้ำร้อนที่ว่าคือประสบการณ์ แต่ในเพลงนี้ต้องการจะบอกว่า ถ้าไม่ลองเรียนรู้อะไรใหม่ๆด้วยตัวเราเอง เราก็คงไม่มีวันรู้จริง เหมือนกับเนื้อเพลงที่บอกว่า มันจะแสบจะร้อน จะร้ายจะแรงแค่ไหน ก็ต้องลองดู ซึ่งการถ่ายทำเอ็มวีวันนี้มันส์มากครับ ถึงอากาศ จะร้อนอบอ้าวแค่ไหนแต่ทุกคนก็สู้สุดใจมากเรียกว่าเหงื่อท่วมไปทั้งตัวเพราะทั้งโดดทั้งเต้นตั้งแต่เช้ายันค่ำ งานนี้ต้องยกนิ้วให้กับพลังของวัยรุ่นสมกับเป็นชาวฮอร์โมนฯที่แรงดีไม่มีตกเลยครับ อยากให้ทุกคนลองชมมิวสิควิดีโอเพลงอาบน้ำร้อนกันดูนะครับ

มิวสิควิดีโอเพลงอาบน้ำร้อน - BIG ASS (Ost. Hormones วัยว้าวุ่น Season 2)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook