ต้น-กิต จับคู่ปล่อยซิงเกิ้ล ส่งข้อความจากคนแปลกหน้า | Sanook Music

ต้น-กิต จับคู่ปล่อยซิงเกิ้ล ส่งข้อความจากคนแปลกหน้า

ต้น-กิต จับคู่ปล่อยซิงเกิ้ล ส่งข้อความจากคนแปลกหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งโปรเจ็คท์ที่เป็นการรวมตัวกันของคนแปลกหน้าผ่าน 12 ศิลปิน 6 บทเพลง ได้แก่ พัดชา เอนกอายุวัฒน์ ,ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล, ต้น ธนษิต จตุรภุช, กิต กิตตินันท์ ชัยชนะ,อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี,ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ,ว่านไฉ อคิร วงษ์เซ็ง,แป้งโกะ จินตนัดดา ลัมะกานนท์,แท็บบี้ รฐา โกกิลานนท์,โป้ โยคีเพล์บอย,แต๊บ ธนพล มหธร,สวย สโรชา ที่จะมาร่วมร้องเพลงส่งกำลังใจกับการใช้ชีวิตในโลกของเทคโนโลยีที่เปลี่ยนไปตามกาลเวลาสามารถทำให้เราหามิตรภาพดีๆ

ได้จากคนแปลกหน้าที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ในช่วงที่เจอเรื่องราวปัญหาต่างๆ ของแต่ละคนแต่ละช่วงชีวิตเหมือนกับการ HELLO STRANGER การทักทายเพื่อนใหม่ โดยประเดิมเปิดตัวคู่แรกคือ ต้น ธนษิต หนุ่มที่ระบายอารมณ์ทางเสียงเพลง และ กิต เดอะว้อยซ์ ที่ใช้ประสบการณ์และมุมมองแบบคนที่เป็นครูกลายมาเป็นเพลง ข้อความจากคนแปลกหน้า เมื่อสองหนุ่มดีโว้ด้านการร้องมาเจอกันครั้งแรกจะเป็นอย่างไรหนุ่มต้นเขาอาสามาเป็นตัวแทนเล่าให้ฟังว่า

สำหรับเพลงข้อความจากคนแปลกหน้าเกิดมาจากในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์คที่มีความสำคัญต่อชีวิตประจำวันของเรา ซึ่งเนื้อหาหยิบมาจากเรื่องจริงของคนแปลกหน้า บางครั้งเราเกิดท้อมีปัญหาเข้ามาในชีวิต แต่คุณเคยไหมเวลาอ่านข้อความเนื้อหาการคอมเม้นท์ในโลกอินเตอร์เน็ตแล้วรู้สึกดีมีกำลังใจ ฮึดสู้ขึ้นมา เป็นกำลังใจที่เกิดขึ้นจากคนแปลกหน้าที่เราไม่รู้จักเขามาก่อน แค่คำบางคำมันทำให้หัวใจที่สิ้นหวังมีพลังอีกครั้ง จึงเกิดเป็นที่มาของเพลงนี้ครับ

อย่างตัวต้นเองก็ไม่เคยร่วมงานกับพี่กิตซึ่งพี่เขาเป็นครูสอนร้องเพลง ผมก็จะเกร็ง ๆด้วยน้ำเสียงที่ทรงพลัง และความเก่ง ชำนาญในสายดนตรี แต่เมื่อคนแปลกหน้าที่ไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน พี่เขาก็จะสอนเราไม่จำเป็นที่จะต้องมาโชว์เสียงปล่อยพลังกันแข่งกันการที่จะให้เพลงเพราะเราต้องผสานน้ำเสียงให้อินกับเนื้อหา

และรวมกันหาจุดตรงกลางที่ฟังแล้วโอเคที่สุด ส่วนในเนื้อหาเพลงและมิวสิคฯ ก็ขออนุญาติดึงเรื่องจริงของพี่ ต้น กิตติ นักโฆษณามือทอง ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย และได้กำลังใจจากโซเชียลที่ส่งข้อความเป็นกำลังใจ ข้อมูลการรักษาจากแพทย์ทางเลือก และข้อคิดจาดเพจธรรมมะ แม้ว่าตัวพี่เขาเองไม่รู้จักคนเหล่านั้น แต่แค่กำลังใจข้อความจากคนแปลกหน้า ทำให้พี่เขามีพลังต่อสู้กับโรคร้าย

และยอมรับความจริงด้วยหัวใจที่แข็งแกร่งอีกครั้ง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ผมและพี่ กิต เดอะว้อยซ์ ตั้งใจอยากส่งกำลังใจให้กับทุกๆ หัวใจที่สิ้นหวังมีกำลังใจ และเยียวยาอารมณ์ของผู้คนในวันที่ความวุ่นวายเป็นใหญ่อย่างทุกวันนี้ ขอให้เรามีพลังสู้อีกครั้ง แม้กำลังใจที่มีจะเป็นข้อความจากคนที่ไม่รู้จักแต่ล้วนแล้วเป็นมิตรภาพที่ดีและจริงใจให้กับทุกคนครับขอบคุณครับ

Single ข้อความจากคนแปลกหน้า-ต้น ธนษิต ft. กิต เดอะวอยซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook