น่ารักฟรุ้งฟริ้ง! รวมพลศิลปินพ่อลูกอ่อน | Sanook Music

น่ารักฟรุ้งฟริ้ง! รวมพลศิลปินพ่อลูกอ่อน

น่ารักฟรุ้งฟริ้ง! รวมพลศิลปินพ่อลูกอ่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงชื่อ ออย ธนา และ ปีเตอร์ ครอป ไดเรนดัล ในอดีตแล้วนั้นภาพที่ทุกคนจำกันได้ก็คือบทบาทการเป็นนักร้องเจ้าของเพลงดังมากมายสำหรับหนุ่มออยนั้นอย่างที่รู้กันเขาคือดูโอ้ ลิฟต์ ออย สุดฮอตจากค่ายอาร์เอส ที่มีผลงานเพลงฮิตดังอาทิเช่น รมณ์บ่จอย ดูมั้ย น้อยใจ แอบมีเธอ นิ้วก้อย สวนทาง ส่วนด้านหนุ่มปีเตอร์นั้นคือร็อคเกอร์หนุ่มสุดเท่เจ้าของเพลงฮิตที่ร้องตามกันได้ทั้งประเทศ อาทิ เจ้าทุยอยู่ไหน อยากเกิดเป็นเธอ ตัวประหลาด ฯลฯ ที่เชื่อว่าในยุคที่พวกเขาโด่งดังนั้นทั้งคู่คือศิลปินสุดฮอตที่ร้อยทั้งร้อยเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาแฟนเพลงสาวๆ อย่างแน่นอน

แต่ปัจจุบันบทบาทของทั้งคู่จากนักร้องจะเลือนลางหายกลายมาเป็นพ่อลูกอ่อนแล้วนั้นก็ยังมีมุมน่ารักๆ ให้ติดตามกับการเป็นคุณพ่อซึ่งหนุ่มออยนั้นมีลูกสาวที่น่ารักชื่อว่า น้องรีนา และดูท่าว่าคุณพ่อออยจะเห่อมากซะด้วย ด้านคุณพ่อปีเตอร์ได้ลูกชายชื่อว่า น้องแพนเตอร์ ที่เห็นแววแต่เล็กเลยว่าโตขึ้นความหล่อคงไม่แพ้คุณพ่อตัวเองแน่นอน

ต่อที่อีกสองศิลปินที่น้องใหม่ที่มาจากการประกวดจากเวที ตั้ม เดอะสตาร์ และ อาร์ต เคพีเอ็น ที่ตามมาติดๆ กับบทบาทของนักร้องพ่อลูกอ่อนแบบหมาดๆ ที่ต้องบอกว่าทั้งสองคนนี้ตกเป็นข่าวค่อนข้างหนาหูพอสมควรหลังจากที่ออกมา ยอมรับว่ามีครอบครัวและมีลูกน้อยนั้นเป็นเรื่องจริง โดยหนุ่มตั้มได้ลูกสาวชื่อว่า น้องเฌอตาร์ และแสนเห่อเอามากๆ ถึงขั้นวางแผนหาที่เรียนค่าเทอมหลักแสนไว้ให้ลูกสาวเลยเชียว 

ด้านหนุ่มอาร์ตจัดว่าเป็นคุณพ่อที่เล่นเอาช็อควงการสุดๆ เพราะก่อนหน้าเคยเขาเคยตกเป็นข่าวกับนักร้องดัง อ๊อฟ ปองศักดิ์ เลยทำให้ถูกมองเป็นชายรักชาย แต่จู่ๆ ก็ปรากฎเรื่องราวสุดอึ้งเมื่ออาร์ตยอมรับว่าทำสาวท้องทั้งๆ ที่เป็นเกย์ แต่นั้นคงไม่ใช่สิ่งสำคัญเพราะไม่ว่าเขาจะเป็นเช่นไรสุดท้ายอาร์ตก็คือคุณพ่อที่น่ารักของ น้องอันนา อย่างแน่นอน

วันนี้ Sanook! Music จึงขอนำมุมน่ารักๆ ของเหล่าศิลปินพ่อลูกอ่อนกับเบเบี้น้อยที่ไม่แน่ได้เห็นกันแล้วอาจจะลืมภาพความศิลปินแล้วฟินไปกับความเป็นคุณพ่อที่แสนน่ารักเลยก็ได้

 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ น่ารักฟรุ้งฟริ้ง! รวมพลศิลปินพ่อลูกอ่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook