แฉ! นิสัยหญิงลี หลังเป็นนักร้อง "ร้อยล้าน" | Sanook Music

แฉ! นิสัยหญิงลี หลังเป็นนักร้อง "ร้อยล้าน"

แฉ! นิสัยหญิงลี หลังเป็นนักร้อง "ร้อยล้าน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าเอ่ยชื่อนักร้องหญิงในวงการเพลงลูกทุ่งบ้านเรานั้นคงจะไม่มีใครไม่รู้จักนักร้องที่ชื่อ หญิงลี ศรีจุมพล เจ้าของเพลงฮิต ขอใจเธอแลกเบอร์โทร และ ผู้หญิงลั๊ลลา ที่ตอนนี้ส่งผลให้เธอโด่งดังกลายเป็นที่รู้จักไปทั้งประเทศและจัดว่าเป็นนักร้องที่ตอนนี้มีคิวเดินสายโชว์ตัวชนิดที่ว่ามีคิวจองตัวกันยาวข้ามปีเลยเชียว

และนั้นก็คือจุดเปลี่ยนที่ทำให้ชีวิตของนักร้องอย่างหญิงลีเปลี่ยนไปจากนักร้องตัวเล็กๆ กลายเป็นนักร้องซุป'ตาร์ ที่มีกระแสลือว่าเธอความดังของเธอนั้นสร้างงานและรายได้ให้เธอนั้นเป็นนักร้องที่รวยเละเป็น "ร้อยล้าน" เพียงเวลาไม่กี่ปีและคงจะเป็นเรื่องปกติกับชีวิตหลังความดังที่มาพร้อมความรวยของเธอนั้น

Sanook Music สืบรู้มาว่าเมื่อเวลาไม่กี่เดือนที่ผ่านมาหญิงลีได้ลงทุนควักเงินหลักล้านเปิด บริษัทลั๊ลลา กรุ๊ป  2014 จำกัด เป็นของตัวเองที่สำคัญยังขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารเองอีกด้วย และแน่นนอนชีวิตที่มาพร้อมความดังและความรวยของหญิงลีนั้นก็ยังเป็นที่จับตามองว่าเธอจะกลายเป็นคนดังที่ลืมตัวหรือไม่? เพราะก่อนหน้านี้เธอก็เคยตกเป็นข่าวเมาท์ในทำนองดังแล้วเข้าถึงยาก "ดังแล้วลืมตัว"

ซึ่งครั้งนี้ Sanook Music เลยไม่พลาดขอเจาะเกาะติดชีวิตของเธอกับภาพพฤติกรรมนิสัยหลังจากที่รวยอู้ฟู้แล้วนั้นเธอทำตัวหรูหราไฮโซหรือยังติดดินเช่นเดิม งานนี้รับรองว่าถ้าแฟนเพลงและแฟนคลับเธอได้เห็นกันแล้วต้องรู้คำตอบแน่นอน...

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แฉ! นิสัยหญิงลี หลังเป็นนักร้อง "ร้อยล้าน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook