"แบคฮยอน" โพสต์ข้อความหลังจากเป็นข่าวกับ"แทยอน" | Sanook Music

"แบคฮยอน" โพสต์ข้อความหลังจากเป็นข่าวกับ"แทยอน"

"แบคฮยอน" โพสต์ข้อความหลังจากเป็นข่าวกับ"แทยอน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หลังจากที่ข่าวความสัมพันธ์ระหว่าง 'แบคฮยอน' แห่ง EXO และ 'แทยอน' แห่ง Girls’ Generation แพร่ออกมาและได้รับการยืนยันจากทางต้นสังกัดทั้งสองฝ่าย  ก็เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยเฉพาะจากกลุ่มแฟนคลับที่ดูเหมือนจะผิดหวังในตัวศิลปินขวัญใจของพวกเขา  เพราะข้อความที่พวกเขาโพสต์ในช่วงที่ผ่านมานั้นสามารถตีความได้ว่าเป็นการส่งข้อความลับๆ ถึงอีกฝ่ายหนึ่ง ไม่ได้เป็นการโพสต์ถึงแฟนๆ อย่างที่เข้าใจกันในตอนแรก  แต่เท่าที่ผ่านมา มีเพียงแต่แทยอนเท่านั้นที่ออกมาโพสต์ข้อความเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจหรือพยายามที่จะพูดจากับแฟนๆ ในขณะที่แบคฮยอนนั้นกลับปิดปากเงียบมาตลอด

 

 

แต่ในที่สุด ตอนนี้ แบคฮยอนก็ได้โพสต์ข้อความออกมาทางอินสตาแกรมแล้ว “สวัสดีครับ ผมแบคฮยอนนะครับ แม้ว่ามันจะช้าไปมาก... ผมขอเขียนไว้ตรงนี้เพื่อบอกกับแฟนๆ ทุกคนว่าผมเสียใจจริงๆ ที่ทำให้ผิดหวังและเจ็บปวดเช่นนี้ 

ผมเขียนแล้วก็ลบข้อความอยู่หลายครั้ง แต่ผมก็รู้สึกว่าถ้าผมเขียนแต่คำแก้ตัวและไม่มีความกล้าที่จะแสดงความรู้สึกที่แท้จริงของผมและแก้ไขความเข้าใจผิดทั้งหลาย... ผมยังคิดด้วยว่าการมาพูดเรื่องพวกนี้ในตอนนี้มันอาจจะไม่มีความหมายแล้วก็ได้...ดังนั้นในตอนนี้ ผมจึงเป็นกังวลและรู้สึกลำบากใจที่คุณอาจจะเจ็บปวดอีกครั้งเพราะโพสต์นี้และผมก็อาจจะเสียใจที่โพสต์ข้อความนี้ขึ้นมา... อย่างไรก็ตาม ผมก็อยากจะแสดงความรู้สึกจากใจจริงของผมออกมา ผมเลยเขียนคำเหล่านี้ออกมา

ผมขอโทษจริงๆ ที่ผมทำให้แฟนๆ ที่มีค่าต่อผมมาตลอดต้องเจ็บปวด และผมก็จ้องขอโทษอีกครั้งที่ผมทำให้พวกคุณต้องเจ็บปวดซ้ำอีกจากความเข้าใจผิดต่างๆ ที่เกิดขึ้นตามมาในสถานการณ์นี้ ผมหวังว่า...แฟนๆ ของเราจะไม่เจ็บปวดใดๆ อีก... แม้ว่าผมจะยังอ่อนด้อยอยู่มาก ผมก็จะทำอย่างสุดความสามารถในการเข้าถึงพวกคุณทุกคนอย่างช้าๆ อีกครั้ง... และ EXO ก็เป็นชื่อที่มีค่ามากๆ สำหรับผม ผมอยากบอกกับพวกคุณว่าผมไม่เคยมอง EXO ว่าเป็นเรื่องเล่นๆ เลย
ผมจะเดินหน้าเป็นแบคฮยอน แห่ง EXO ที่ทำอย่างสุดความสามารถทั้งบนเวทีและนอกเวที ผมหวังว่าคำพูดเหล่านี้จะแสดงถึงความจริงใจของผมนะครับ”
 
 
 
 
 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook