แฉ! ทำไมคนเกลียด "จัสติน บีเบอร์" | Sanook Music

แฉ! ทำไมคนเกลียด "จัสติน บีเบอร์"

แฉ! ทำไมคนเกลียด "จัสติน บีเบอร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพประกอบจาก www.gettyimages.com

เมื่อมีคนรักเป็นธรรมดาก็ต้องมีคนเกลียด! ซึ่งดูเหมือนว่าประโยคนี้จะเหมาะซะไม่มีกับนักร้องหนุ่ม จัสติน บีเบอร์ ที่นับวันจะมีแต่คนด่ายับกับพฤติกรรมนิสัยแย่ๆ ที่ตกเป็นข่าวฉาวอยู่บ่อยครั้ง แต่สาเหตุหลักๆ ที่หนุ่มเขากลายเเป็นนักร้องดังที่ถูกคนเกลียดนั้นว่ากันว่าเพราะก่อนที่จะเข้าวงการเขาค่อนข้างเป็นหนุ่มอ่อนต่อโลกมีแต่คนหลงรักแต่เมื่อเวลาผ่านไป นิสัย! ของเขาได้เปลี่ยนและกลายเป็นคนละคน

จัสติน บีเบอร์ มักจะสร้างภาพให้ตัวเองโตเป็นหนุ่มจนเกินไป กระทั่งปัจจุบันได้กลายสภาพเป็นแบดบอยสมใจเขาไปแล้วเขายังมักทำตัวเป็นซูเปอร์สตาร์ที่คิดเสมอว่าไปไหนก็จะมาแต่สาวๆ มารุมกรี๊ด แต่อาจเป็นเพราะเขาลืมคิดไปว่าถึงจะมีแฟนคลับสาวๆ เยอะแยะแต่ใช่ว่าจะไม่มีคนชังได้เช่นกัน

ภาพประกอบจาก www.gettyimages.com

ต่อมาคือนิสัยที่คาดว่าทำให้คนเกลียด จัสติน บีเบอร์ คือทำตัวไม่เหมาะสมกับแฟนคลับของเขายกตัวอย่างเหตุการณ์ที่เขาเดินทางไปไหนสักแห่งใช้บริการสนามบินแล้วพบกับชายเจ้าหน้าที่มาขอลายเซ็น(ตามข่าวคือขอให้ลูกสาว) แต่กลับปัดกระดาษนั้นทิ้งลงพื้นแล้วเดินต่อไปโดยไม่สนใจใยดี 

นิสัยดังแล้วเรื่องมากและเยอะ แล้วยังเรื่องของนิสัยที่ไม่รักษาเวลาไปขึ้นคอนเสิร์ต พักหลังๆ มาว่ากันว่าเขาค่อนข้างขึ้นโชว์คอนเสิร์ตช้ากว่ากำหนดบ้างก็ช้าไปกว่าสองชั่วโมง แถมยังไม่ขอโทษขอโพยอะไรจนแฟนเพลงและผู้ชมเสียความรู้สึกสุดๆ ที่เปลี่ยนไปขนาดนี้ ตอนนี้หลายคนเริ่มผิดหวังกับนิสัยเสียๆ ของหนุ่มคนนี้ที่ถึงขั้นเปรียบกันว่าเขาทำตัวเป็นวัวลืมตีนเลยทีเดียว

ภาพประกอบจาก www.gettyimages.com

และถึงแม้ว่าเขาจะทำตัวเป็นข่าวฉาวบางเรื่องก็ถึงกับขึ้นโรงขึ้นศาลมีพฤติกรรมนิสัยแย่ๆ ในบางครั้งแต่ จัสติน บีเบอร์ ก็ยังมีกลุ่มแฟนเพลงที่ยังรักและสนับสนุนเขาไม่น้อยด้วยเหตุผลที่ว่าเขาเป็นคนมีความสามารถร้องเพลงเพราะ แต่ว่าบางทีก็ทำตัวไม่เหมาะสมไปบ้าง แต่อย่างว่าเขายังเป็นเด็กก็ต้องเข้าใจเขา บางเหตุคนก็ให้เหตุผลที่รักชื่นชอบนั้นเพราะเลือกที่จะเสพและชื่นชมที่ผลงานและความสามารถมากกว่าเรื่องราวส่วนตัวของเขาซะมากกว่า

ซึ่งจะว่าไปเรื่องคนรักและเกลียดนั้นเป็นอะไรที่เลี่ยงไม่ได้ แต่สำหรับเคสของหนุ่ม จัสติน บีเบอร์ นี้ต้องยอมรับจริงๆ ว่ากระแสคนรักใช่จะไม่มี แต่ถ้าคนกลียดล่ะก็มีตั้งแต่เด็กยันแก่เลยทีเชียว

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แฉ! ทำไมคนเกลียด "จัสติน บีเบอร์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook