แดนซ์กระจาย! “ฮั่น & ปันปัน” โชว์สเต็ปเท้าไฟซิงเกิ้ล “ซักกะนิด” | Sanook Music

แดนซ์กระจาย! “ฮั่น & ปันปัน” โชว์สเต็ปเท้าไฟซิงเกิ้ล “ซักกะนิด”

แดนซ์กระจาย! “ฮั่น & ปันปัน” โชว์สเต็ปเท้าไฟซิงเกิ้ล “ซักกะนิด”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากการเดินทางของ Frontage Luggage สู่อัลบั้ม FRONTAGE FREEFORM อัลบั้มเพลงที่ทำร่วมกัน 10 ศิลปินหลัก 10 ศิลปินฟีทเจอริ่ง 10 เพลงฮิต 10 เอ็มวี อย่างไร้ขอบเขต ปรากฎการณ์ใหม่ของความอิสระทางดนตรี ที่ค่าย ฟร้อนเทจ ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ภูมิใจเสนอ มาพร้อมเซอร์ไพร้ส์ที่มาเปลี่ยนความเคยชิน เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่คุณอาจจะคาดไม่ถึง 10 ศิลปิน 10 ศิลปินฟีทเจอริ่งกันใน 10 เพลงฮิต ได้แก่

ปันปัน เต็มฟ้า ฟีท ฮั่น เดอะสตาร์ เพลง ซักกะนิด,ต้า พาราด็อกซ์ ฟีท ซุปเปอร์กลาสเสส สกา อองซอมเบิล เพลง อ่อนซ้อม, จีน กษิดิศ ฟีท อ้อม สุนิสา เพลง นินจา, แชมป์ ศุภวัฒน์ ฟีท ลูกหว้า พิจิกา เพลง ดิ้นกันไหมลุง, ลิปตา ฟีท โจ๊ก โซคูล เพลง ขี้หึง, เบล สุพล ฟีท หนึ่ง อีทีซี เพลง ชูวับ ชูบีดู, เป๊ก ผลิตโชค ฟีท ตุลย์ อพาร์ตเม้นท์คุณป้า เพลง แววตา, คิด เบญจรงคกุล ฟีท นท เดอะสตาร์ เพลง เจ้าช่อมาลี, อ๋อง เขมรัชต์ ฟีท แก้ม เดอะสตาร์ เพลง เลือกได้ไหม, จินนี่ ธัญชนก ฟีท ข้าวโพด ณัฐฐา เพลง ติ๊กต๊อก และสเปเชียลแทร็ค บาย โตโยต้ามอเตอร์สปอร์ต ปันปัน เต็มฟ้า มาย ภาคภูมิ จินนี่ ข้าวโพด เพลง สุดสุดไปเลย 


ซึ่งทั้งเพลงและท่าจำยังคงมีกลิ่นอายอยู่ในแต่ละเพลง รวมถึงไอเดียใหม่ๆ ที่ร่วมกันทำงานโดยครั้งนี้เปิดตัวด้วยการปล่อยเพลงตามคลื่นวิทยุและมาพร้อมมิวสิควิดีโอสุดชิค กับเพลงฮิตที่สนุกในอดีต เพลง ซักกะนิด ของ อมิตา ทาทา ยัง ด้วยขาแดนส์ที่มาเซอร์ไพร์สทั้งร้องทั้งแร็พทั้งเต้น ฝ่ายแรกศิลปินต่างค่าย ฉายา Prince of  Dance ฮั่น เดอะสตาร์ และลีลาขาแดนส์เจ้าบ้านฟร้อนเทจ ปันปัน เต็มฟ้า ซึ่งมาพร้อมการดีไซน์ท่าเต้นจากทีม D-Dance ครูอู๋ เปรมจิตต์ ในแบบฉบับ FREEFORM อีกด้วย

มิวสิควิดีโอโชว์สเต็ปแดนส์เท้าไฟ ทั้งออกลีลาท่าเต้นแข็งแรง บวกแฟชั่นเสื้อผ้า ที่ผนวกให้เข้ากับศิลปะและไลฟ์สไตล์ แบบจัดเต็ม งานนี้ปันปันไม่ยอมน้อยหน้าฮั่นนัดครูอู๋เข้าคอร์สติวเข้ม B-Boy เพื่อให้แข็งแรงกันเลยทีเดียว แว่วๆ จากกองเอ็มวีมาว่า ทั้งคู่โชว์ลีลาสเต็ปแดนส์ เต้นกันจนรองเท้าพังเป็นคู่ๆ ตั้งแต่เช้าจรดเย็น โชว์เดี่ยว โชว์แบทเทิ่ลคู่ ตีลังกาผาดโผน จนต้องจ้างคุณครูทีมชาติมาเพื่อเซฟความปลอดภัย และทุกๆ สิ่งจะเห็นได้ในมิวสิควิดีโอนี้

ปันปันเผยว่า... "เป็นเพลงที่ท่าเต้นยากมาก ปันปันเลยต้องเรียนเพิ่มเติมเพื่อให้ท่าเต้นแข็งแรงเท่าพี่ฮั่น แต่จะออกเป็นอย่างไร ต้องชมให้มิวสิควิดีโอ รับรองไม่ผิดหวัง สนุกสนานแน่นอน และในเอ็มวีก็จะมีท่าเต้นในท่อนฮุคให้ทุกคนได้ฝึกเต้นตาม ท่าจำเต้นง่าย เป็นแนวบอยๆ ลองฝึกกันแล้วเรามาเต้นไปพร้อมๆกับปันปันและพี่ฮั่นนะคะ"

ฮั่นเสริมว่า... "ต้องบอกก่อนว่า ด้วยเพลง ซักกะนิด ดังมากๆ  แต่โจทก์เพลงนี้จะให้คนจำเป็นเพลงของปันปัน และผมมาฟีท. เลยลองคุยกับปันปันและโปรดิวเซอร์ (พล แคลช) เลยมีส่วนร่วมแต่งท่อนแร็พเสริมเข้าไปให้ทันสมัยมากขึ้น ผมกับน้องปันปันร้องด้วยกันดนตรีอาจจะเปลี่ยนไป แต่ยังมีกลิ่นอายเดิมอยู่ อยากฝากอยากให้ทุกคนได้ติดตามกันนะครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook