6 ศิลปินคุณภาพ พร้อมใจกันตะโกนบอกรัก “แม่” ด้วยเพลง “ที่สุดของความรัก” | Sanook Music

6 ศิลปินคุณภาพ พร้อมใจกันตะโกนบอกรัก “แม่” ด้วยเพลง “ที่สุดของความรัก”

6 ศิลปินคุณภาพ พร้อมใจกันตะโกนบอกรัก “แม่” ด้วยเพลง “ที่สุดของความรัก”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

6 ศิลปินระดับคุณภาพ แด๊กซ์ ร็อคไรเดอร์, ป๋ำ วัชราวลี , พีท พีระ, หมู มูซู, ณัฏฐ์ เดชะปัญญา, ปุ้ย ดวงพร และเหล่านักศึกษาศิลปินสังกัด บ้านสมเด็จฯ เรคคอร์ด (bansomdej record) ค่ายเพลงแห่งแรกในสถาบันการศึกษา รวมตัวครั้งสำคัญเพื่อความรักอันยิ่งใหญ่ ในโปรเจ็คพิเศษที่ชื่อว่า “Our beloved Queen & Moms’ Project” เพื่อระลึกถึงความรักในคำว่า “แม่” ของคนไทยทั้งแผ่นดิน สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของ “สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ” บทเพลงเฉลิมพระเกียรติ “ที่สุดของความรัก” เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๒ พรรษา ในวันที่ ๑๒ สิงหาคม ๒๕๕๗ วันแม่แห่งชาติ โดยซิงเกิ้ลเพลง “ที่สุดของความรัก”  อยู่ในอัลบั้ม Our Beloved Queen & Moms’ Project ผู้แต่งบทเพลงนี้คือ หนึ่ง ไฮเปอร์ และ ณัฏฐ์  เดชะปัญญา  ผู้ที่เรียบเรียงดนตรี คือคุณกอล์ฟ ธนพงศ์พันธ์ บูรณะคุปต์ ดำเนินงานโดย ค่ายเพลงบ้านสมเด็จฯเรคคอร์ด (ค่ายเพลงแห่งแรกในสถาบันการศึกษา)  ภายใต้สาขาวิชาการโฆษณาและธุรกิจบันเทิง คณะวิทยาการจัดการ  มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา โดยการสนับสนุนของ บริษัท ไฮสกิน ประเทศไทย จำกัด 

 

ณัฏฐ์ เดชะปัญญา : ถือว่าเป็นโปรเจคสำคัญและยิ่งใหญ่ในความรู้สึกของค่ายบ้านสมเด็จฯเรคคอร์ด สำหรับผมได้มีโอกาสร่วมงานกับศิลปินคุณภาพจากหลากหลายค่ายเพลงรวมทั้งน้องๆน.ศ.ในสังกัดบ้านสมเด็จฯเร็คคอร์ด มาร่วมกันร้องเพลงเพื่อเทิดพระเกียรติองค์ราชินีและแม่ทั้งแผ่นดิน ถือว่าเป็นเกียรติอย่างสูง ผมและคณาจารย์ จากบ้านสมเด็จฯเอนเตอร์เทนเมนท์ บ้านสมเด็จฯเร็คคอร์ด และสาขาวิชาการโฆษณาและธุรกิจบันเทิง คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา รู้สึกดีใจมากๆที่ได้สร้างสรรค์และทำคุณประโยชน์แก่ชาติบ้านเมือง และสัญญาว่าจะตั้งใจทำให้ดียิ่งๆขึ้นไปครับ

ความพิเศษทางด้านเนื้อร้องและดนตรีเป็นอย่างไร....

ณัฏฐ์ เดชะปัญญา : ดนตรีเป็นแนวป๊อปร็อค เนื้อหาเล่าถึงพระคุณของแม่ที่ได้ทำทุกอย่างเพื่อลูกอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการที่แม่ต้องทรมานอุ้มท้องถึง 9 เดือน ทำงานตรากตรำเพื่อลูก สั่งสอนทุกอย่างก็หวังเพียงให้ลูกได้ดี ความพิเศษอีกอย่างคือการร่วมร้องประสานเสียงอันทรงพลังกับนักร้องคุณภาพซึ่งมีความสามารถเป็นอย่างสูง ผมแต่งร่วมกับคุณหนึ่งไฮเปอร์ครับ สำหรับผู้ที่เรียบเรียงดนตรี คือคุณกอล์ฟ ธนพงศ์พันธ์ บูรณะคุปต์

 

MV มีความพิเศษอย่างไร ใครกำกับ.....


ณัฏฐ์ เดชะปัญญา : ต้องขอขอบคุณผู้กำกับ อ.ก๊อป รพี พิเชียรภาคย์ และ อ.เฟิร์ส เพียรพิลาส พิริยาโภคานนท์ ที่มาช่วยสอนให้ น.ศ. สาขาวิชาการโฆษณาและธุรกิจบันเทิงในโครงการบ้านสมเด็จฯ เอนเตอร์เทนเมนท์ได้เรียนรู้ และลงมือปฏิบัติในวิธีการทำงานของฝ่ายต่างๆในการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ ซึ่งทีม น.ศ.มาช่วยงานกันอย่างสนุกสนานและภาคภูมิใจกับการทำเพื่อประเทศชาติ ภาพในมิวสิควีดีโอ จะสื่อถึงพลังในการร้องด้วยความรักที่อยากตะโกนเพื่อบอกรักแม่และจะทดแทนบุญคุณของแม่ตลอดไป

แด๊ก ร็อกไรเดอร์ : ปกติไม่เคยร้องเพลงคนอื่น เป็นครั้งแรกที่มาร้องก็รู้สึกยินดีมาก ปกติผมจะแต่งตัว rock แต่มาแต่งเนี๊ยบแบบนี้เพื่อโปรเจคสำคัญครั้งนี้ครับ

พีท พีระ : ผมตกลงรับปากร่วมงานทันที เพราะ เป็นโปรเจคที่ดีน่าสนับสนุน และยินดีอย่างยิ่งที่มีส่วนร่วมในโปรเจคสำคัญนี้ครับ

ป๋ำ วัชราวลี : อยากตอบแทนและเสนอสิ่งที่ดี ให้กับทุกคน โดยเฉพาะงานการกุศลที่เป็นแบบอย่างที่ดีแก่เยาวชนครับ

หมู มูซู : ผมได้มีส่วนร่วมในการ ดีไซน์การร้อง คิดคำ รวมถึงเส้นประสานเสียงต่างๆ ในบทเพลงนี้ ยินดีมากครับที่ได้มีส่วนร่วมในบทเพลงเฉลิมพระเกียรติ “ที่สุดของความรัก”

ปุ้ย เดอะว๊อยซ์ : โดยส่วนตัวปุ้ย เพิ่งมา เป็นอาจารย์ใหม่ในสาขาวิชาการโฆษณาและธุรกิจบันเทิง ซึ่งได้มีโปรเจคที่ดีแบบนี้ รู้สึกภูมิใจที่มีส่วนร่วมและสร้างสรรค์เพลงที่ดี ร่วมถ่ายทอดบทเพลงพิเศษนี้ และแสดงพลังความรักถึงผู้มีพระคุณค่ะ

นักศึกษา ศิลปินสังกัดบ้านสมเด็จฯเรคคอร์ด (วง Kick Cat Cry , วง Menu Today , วง Psycho Dream) : พวกเรารู้สึกปลื้มใจและภูมิใจมากที่อาจาร์ยณัฏฐ์ ได้ให้โอกาสพวกเรามาร่วมขับร้องบทเพลงเฉลิมพระเกียรติ ในครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับศิลปินระดับแถวหน้าและมากฝีมือแบบนี้ ตื่นเต้นมากๆ พวกเราตั้งใจเต็มที่ไม่ให้เสียชื่อเด็กบ้านสมเด็จฯแน่นอน ครับ

ร่วมซาบซึ้งถึงบทเพลงที่บรรเลงกลั่นมาจากหัวใจของลูกถึงพระคุณแม่ มาบอกรักให้โลกได้รู้ ว่าที่สุดของความรักนั่นคือความรักของแม่…   ลูก ๆ ทุกคนสามารถดาวน์โหลดเพลง “ที่สุดของความรัก” นี้ได้ทางไอทูนส์ สโตร์ และฟังได้ทาง DEEZER และ KKBOX และสามารถเข้าดูมิวสิควิดีโอได้ทางยูทูป โดยรายได้ทั้งหมดในการดาวน์โหลดทุกประเภทไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ทูลเกล้าถวายมูลนิธิชัยพัฒนา, มูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ และทุนกิจกรรมการศึกษาแก่นักศึกษาที่เรียนดีแต่ขาดทุนทรัพย์

MV ที่สุดของความรัก - รวมศิลปิน Our beloved Queen & Moms' Project.

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 6 ศิลปินคุณภาพ พร้อมใจกันตะโกนบอกรัก “แม่” ด้วยเพลง “ที่สุดของความรัก”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook