2014 JYJ ASIA TOUR CONCERT IN THAILAND | Sanook Music

2014 JYJ ASIA TOUR CONCERT IN THAILAND

2014 JYJ ASIA TOUR CONCERT IN THAILAND
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังปล่อยให้แฟนคลับเฝ้ารอคอยผลงานในนาม เจวายเจ (JYJ) กันมายาวนานกว่า 3 ปี และแล้วการคัมแบคอีกครั้งกับอัลบั้ม จัส อัส (JUST US) ที่มาพร้อมบทเพลงสุดเซ็กซี่อย่าง แบคซีท (Back Seat) ก็เรียกได้ว่า ยิ่งใหญ่สมการรอคอยส่งผลให้ 3 หนุ่ม คิมแจจุง ปาร์คยูชอน และ คิมจุนซู ผงาดขึ้นบัลลังก์ราชาแห่งวงการเคป๊อบได้อย่างสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นกระแสตอบรับจากแฟนคลับ ยอดขาย ยอดผู้ชมใน youtube และยังการันตีความยิ่งใหญ่ของพวกเขากับคอนเสิร์ตคัมแบค ที่จัดขึ้น ณ สนามจัมชิล โอลิมปิก สเตเดียม, กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ด้วยจำนวนผู้ชมมหาศาลกว่า 40,000 ชีวิต!!!

กับสุดยอดการแสดงกว่าสองชั่วโมง ที่นอกจากโปรดักชั่น แสง สี เสียง จะจัดเต็มยิ่งใหญ่ตระการตาแล้ว ทั้ง 3 หนุ่ม เจวายเจยังวาดลวดลายโชว์ลีลาร้องเต้น ทั้งแบบกลุ่มและโซโล่เดี่ยวกันแบบสุดใจขาดดิ้น ทำเอาอุณหภูมิความฟินร้อนแรงพุ่งถึงขีดสุดกันไปทั้งสเตเดียมเลยทีเดียว นับเป็นการกลับมาอย่างสมศักดิ์ศรี

ตอกย้ำคำกล่าวขานที่ว่าแม้เวลาจะผ่านไปยาวนานแค่ไหนก็มิอาจโค่นบัลลังก์เทพเจ้าเคป็อบ ของพวกเขาทั้งสามลงได้หลังจากนี้ เจวายเจยังมีคิวเดินสายเอเชียทัวร์ให้บรรดาแฟนคลับได้กรี๊ดกันอย่างทั่วถึง โดยเริ่มจาก ฮ่องกง, ปักกิ่ง, เวียดนาม, เฉินตู, ไต้หวัน, เซี่ยงไฮ้, ไทย และ ญี่ปุ่น ตามลำดับ

งานนี้ บริษัท อี-อินเทนท์ จำกัด (E-Intent Co., Ltd.) ผู้จัดอีเว้นท์เกาหลีหน้าใหม่ไฟแรง ขอรับบทเสือปืนไว คว้าตัว 3 หนุ่ม เจวายเจ  มาระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ 2014 เจวายเจ เอเชีย ทัวร์ คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์ (2014 JYJ ASIA TOUR CONCERT IN THAILAND) ให้แฟนไทยได้ฟินกันอย่างไม่น้อยหน้าประเทศอื่น 

2014 เจวายเจ เอเชีย ทัวร์ คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์’ (2014 JYJ ASIA TOUR CONCERT IN THAILAND) จะระเบิดความมันส์ขึ้นใน วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน 2557 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี บัตรราคา 5,500 / 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,000 / 2,000 บาท  แฟนคลับพันธุ์แท้ สามารถจองบัตรรอบพรีเซลได้ก่อนใคร ในวันที่ 16 – 17 สิงหาคมนี้  ทาง www.eintentmedia.com และติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดตได้ที่

www.facebook.com/EINTENTMEDIA หรือ twitter/IG : E_INTENT  และจะเปิดให้จองบัตรรอบปกติ ผ่านทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ (ทุกช่องทางการจำหน่าย) www.thaiticketmajor.com โทร. 02-262-3456 ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม เป็นต้นไป รีบจองด่วน!!! บัตรมีจำนวนจำกัด รอบเดียวเท่านั้น หมดแล้วหมดเลยไม่มีการเพิ่มรอบ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook