EST SUGAR FREE PRESENT Gende Kasidit “BLOUND 2Be WILD” | Sanook Music

EST SUGAR FREE PRESENT Gende Kasidit “BLOUND 2Be WILD”

EST SUGAR FREE PRESENT Gende Kasidit “BLOUND 2Be WILD”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สมอลล์รูม สร้างภาพติดตาสาวกขุ่นแม่ จีน กษิดิศ ในคอนเสิร์ต EST SUGAR FREE PRESENT Gende Kasidit “BLOUND 2Be WILD คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกและครั้งสำคัญของศิลปินสุดเท่ สุดแช่บ พร้อมโชว์สุดหรูฟูลแฟชั่น งานนี้นอกจากค่ายเพลงห้องเล็กสมอลล์รูม เจ้าของสังกัดของ ศิลปิน GK แล้วนั้น ยังได้แม่งานใจดีมากความสามารถอย่าง พี่อาร์ต อารยา ที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นเจ้าแม่วงการแฟชั่น ที่มาเนรมิตคอนเสิร์ตให้ออกมาเหมือนการปาร์ตี้ กึ่งแฟชั่นโชว์ที่จะประดุจยกเวทีแคทวอล์ค

พร้อมนางแบบชั้นแนวหน้ากว่า 20 ชีวิต มารวมอยู่ในปาร์ตี้คอนเสิร์ตครั้งนี้ ซึ่งสามารถพูดได้เต็มปากว่ายังไม่เคยมีใครที่จัดคอนเสิร์ตรูปแบบนี้มาก่อนในเมืองไทย โดยเป็นที่ติดตราตรึงในในวันนั้นคงหนีไม่พ้น แสง สี เสียง และ ชุดพร้อมเครื่องประดับที่ขนมา สลับสับเปลี่ยนกันสดๆบนเวที กว่า 10 แบรนด์ ประดุจโชว์ระดับโลกกันเลยทีเดียว

ในคอนเสิร์ตครั้งนี้เปิดตัวด้วยไม่ธรรมดาแม้กระทั่งเพลงสรรเสริญพระบารมีที่มี Visual ที่ไม่ธรรมดา ต่อด้วยเพลงแรกอย่าง “รักสนุก” ที่ใครๆ ฟังก็อดที่จะขยับตามไม่ได้และต่อด้วยเพลงสุดแซ่บกันยาวๆ มาให้แด๊นซ์กันเรื่อยๆ เพื่อไม่ให้ความมันส์ในปาร์ตี้ขาดตอน โดยขุ่นแม่ จีน กษิดิศ ถึงขนาดลงทุนขนเอาชุดสุดเริ่ดมาเปลี่ยนบนเวที ต่อด้วยการพูดคุยทักทายกับเหล่าสาวกแฟนคลับ

ก่อนที่จะเข้าสู่พาร์ทของเพลงช้า “อ้อมกอดนั้น” และ เพลง “ร W8  ที่มีประโยคเด็ดจากพี่จีนว่า“จีน รู้ว่าเพลงนี้ทุกคนร้องได้ แต่ไม่อยากให้ร้องค่ะ เพราะจีนอยากร้องเพลงเพราะๆ เพลงนี้ให้ทุกคนได้ฟังเอง” ซึ่งไม่น่าเชื่อ คนทั้งงานต่างเงียบเพื่อรอฟังเพลง “ร” 

เหมือนได้ถูกสะกด หรือต้องมนต์ ยังไงอย่างงั้น จากนั้นกลับมามันส์ต่อ ด้วยแขกรับเชิญพิเศษ อย่างวง Hip Hop สุดซ่า Southside ที่มาร่วมฟีเจอร์ริ่ง ในเพลง “เจ็บลืม”และที่เรียกเสียงกรี๊ดที่คาดว่าน่าจะดังที่สุด คงหนีไม่พ้น การเปิด มิวสิควีดีโอ สุดเสียว ในงานนี้เป็นที่แรกพร้อมกับการร้องที่สุดเพราะใน เพลง “ตัดใจ” (รอปล่อยเร็วๆนี้)

หลังจากนั้นเวทีคอนเสิร์ตได้ถูกเนรมิต ให้กลายเป็นแคทวอล์ค ที่ขนชุดสุดอลังการของแบรนด์ไทยกว่า 10 แบรนด์ พร้อมด้วยนางแบบกว่า 20 ชีวิต นำทีมโดย “โย ยศวดี หัสดีวิจิตร” “เอเลี่ยน” นางแบบระดับแถวหน้าของเมืองไทย  พร้อมบรรยากาศปิดท้ายโชว์ด้วยเพลง “ภาพวันนั้น” เพลงใหม่ที่ยังไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน และมีการทำภาพประกอบสมัย พี่จีน ตอนเป็น นักร้องนำ Futon ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่น้อยทำเอาโชว์ในวันนั้นเต็มไปความแซ่บ ความซึ้ง ความอลังการ ครบทุกรสชาติเลยทีเดียว

บรรยากาศคอนเสิร์ต EST SUGAR FREE PRESENT Gende Kasidit “BLOUND 2Be WILD”  ในวันนั้นเต็มไปด้วยเหล่าบรรดาเซเลป อาทิ ชมพู่-อารยา,  พี่-น้องพลอย-คริส หอวัง,  โอ๋-บี Futon,  ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้าโต้ สุหริส และอีกมากมาย ที่แต่งตัวกันมาอย่างจัดเต็ม ไม่ให้เสียชื่อปาร์ตี้คอนเสิร์ตรวมเหล่าแฟชั่นนิสต้าของเมืองไทยสร้างความประทับใจให้เหล่าสาวก จีน กษิดิศ แฟชั่นนิสต้าตัวแม่ได้ฟินและมันส์อย่างไม่รู้เลือน

รวมเพลงฮิต Gene Kasidit

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ EST SUGAR FREE PRESENT Gende Kasidit “BLOUND 2Be WILD”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook