ฟินเว่อร์แบบ 360 องศา ไลค์ แอนด์ แชร์ คอนเสิร์ต | Sanook Music

ฟินเว่อร์แบบ 360 องศา ไลค์ แอนด์ แชร์ คอนเสิร์ต

ฟินเว่อร์แบบ 360 องศา ไลค์ แอนด์ แชร์ คอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงด้วยความฟินเว่อร์แบบ 360 องศา สำหรับงาน ไลค์ แอนด์ แชร์ คอนเสิร์ต ครั้งที่ 3 ตอน เลิฟ เซอเคิล ที่จัดโดยคลื่น 103 ไลค์ เอฟ เอ็ม งานนี้มีแฟนคลับมาร่วมให้กำลังใจกันเพียบต่อคิวรับบัตรกันจนล้นฮอลล์  พร้อมกับกองทัพเหล่าดีเจ.ที่มากันยกคลื่นทั้ง ดีเจ.เชียร์ ฑิฆัมพร,ดีเจ.เอมี่ กลิ่นประทุม,ดีเจ.แมน พัฒนพล,ดีเจ.หญิง กัญญา,ดีเจ.ออน ละอองฟอง,ดีเจ.เจย์ ปลอดภัย,ดีเจ.อ๊อด กิตประพัฒน์

ประเดิมคอนเสิร์ตด้วยโชว์สุดพิเศษจากเหล่าดีเจ.ในเพลงคิดถึงทุกเวลา เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังไม่แพ้ศิลปินกันเลย แต่คนที่ปลื้มสุดน่าจะเป็น ดีเจ.แมน เพราะแฟนสาว ใบเตย อาร์สยาม หอบดอกไม้ช่อโตมาให้กำลังใจถึงขอบเวที ต่อด้วยโชว์จาก พัดชา,สงกรานต์,ลุกหว้า พิจิกา,คิง พิเชษฐ์ ที่มาโชว์ Cover เพลงแบบพิเศษในเพลง ลุกอม,รักคุณเข้าแล้ว,เพียงแค่ใจเรารักกัน,เจ้าหญิง ทำเอาบรรยากาศในฮอลล์อบอวนไปด้วยความรักตามคอนเซปต์เป๊ะ

ต่อด้วย ลุลา กับมุมมองความรักใสๆ กับเพลงเมดเล่ย์น่ารักๆ อย่าง ความหวาน,รักไม่รัก,มงกุฎดอกไม้,นานๆ นะ และ เพลงพิเศษ สบายดีหรือเปล่า เอาใจวัยแฟนฉันได้ไม่หยอกต่อด้วยศิลปินสุดชิลอย่าง สิงโต นำโชค ที่มาในมุมมองแอบรัก เลยมีเพลงมาโชว์อย่าง อยู่ต่อเลยได้ไหม,รักล้นใจ เพลงนี้ทำซึ้งกันทั้งฮอลล์กับเสียงที่ลึกกินอารมณ์จริงๆ อรุณสวัสดิ์ และ อาย พอจบเพลงนี้สิงโตเลยขออินไปกับกระแส ice bucket challenge  รับคำท้าของสาวแป้งโกะ

ราดน้ำเย็นกันกลางฮอลล์เรียกเสียงเฮจากแฟนๆ ลั่นต่อด้วยศิลปินพ่อลูกอ่อนอย่าง ปีเตอร์ คอปไดเรนดัล ที่ครั้งนี้ชวนเพื่อนซี้ จั๊ก ชวิน มาขึ้นเวทีพร้อมกับเพลงที่ทำผู้หญิงยิ้มกันทั้งงานอย่าง จะรักกันนานเท่าไหร่,เธอสวย,แทนคำนั้น และเพลงชายคนหนึ่งที่ซีนนี้มีเซอร์ไพรซ์จากหนุ่มปีเตอร์และเหล่าดีเจ.ที่เดินแจกดอกไม้ให้คนดูทำเอาปลื้มกันทั้งงานแล้ว

ก็ถึงคิวสองสาวดูโอ้เสียงสุดพลัง นิวจิ๋ว ที่มาในมุมมองความรักอกหัก งานนี้เลือกเพลงมาให้คนอกหักตายกันไปข้างอย่าง ฉันก็รักของฉัน,ไม่รัก..ไม่ต้อง, กดดัน,ขอเพียงที่พักใจ เรียกได้ว่าโชว์นี้ทำบ่อน้ำตาแตกไปตามๆ กัน ปิดท้ายด้วย ตู่ ภพธร ที่มากับมุมมองความรักหวั่นไหว ในเพลง ถ้าเธอไป,ลืมไปไม่รักกัน,เพื่อนกันทุกที,พูดทำไม ที่เหล่าดีเจไลค์ เอฟ เอ็ม ร่วมขึ้นมาร้อง มาเต้นส่งท้ายคอนเสิร์ตอีกด้วย

งานนี้นอกจากได้ฟังเพลงเพราะๆ กันแล้ว ยังได้บริจาคเงินให้กับมูลนิธิเด็กโสสะได้อีกด้วย เรียกได้ว่างานเดียว อิ่มบุญ อิ่มใจ ฟินไปกับทุกมุมมองความรักจริงๆ

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ฟินเว่อร์แบบ 360 องศา ไลค์ แอนด์ แชร์ คอนเสิร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook