น่าลุ้น! แนท บัณฑิตา ตัวแม่เวที The Voice Thailand 3 | Sanook Music

น่าลุ้น! แนท บัณฑิตา ตัวแม่เวที The Voice Thailand 3

น่าลุ้น! แนท บัณฑิตา ตัวแม่เวที The Voice Thailand 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าโดดเด่นเป็นที่สุดสำหรับการประกวด The Voice Thailand 3 ประจำสัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรับสาวน้ำเสียงระดับเทพ แนท บัณฑิตา ที่โชว์ทีเด็ดด้วยการโชว์เสียงทรงพลังฟังแล้วสะท้านไปถึงขั้วหัวใจกับเพลง I Can't Make You Love Me ความไม่ธรรมดาของเธอคนนนี้เห็นได้ชัดๆ เลยนั้น

เพียงแค่เริ่มร้องไปไม่กี่วินาที ทำเอาเหล่าโค้ชทั้ง แสตมป์ เจนิเฟอร์คิ้ม โจอี้บอย และ ก้อง สหรัฐ ถึงกับตะลึงและพร้อมใจกันกดปุ่มให้เธอ และถึงขั้นที่ว่า โค้ชเจนิเฟอร์คิ้มถึงกับเอ่ยปากพูดว่า "เธอคือที่สุดของซีซั่นนี้"  จากนั้นเธอก็ได้โชว์ไม้เด็ดกับการโชว์เพลงสไตล์แจ๊สให้เหล่าโค้ชได้ฟังเบาเบา และต่อด้วยเพลงไทยเดิมที่โค้ชโจอี้บอยรีเควสเป็นพิเศษ ที่เพียงแค่เธอโชว์เสียงเอื้อนลูกคอก็เล่นทั้ง 4 โค้ช ถึงกับอึ้งและขนลุกตามๆ กันเลยทีเดียว 

งานนี้จัดว่าสาว แนท บัณฑิตา เป็นอีกหนึ่งช้างเผือกที่มีน้ำเสียงคุณภาพ ที่น่าลุ้นและน่าจับตามองกับเวที The Voice Thailand 3 และเธอจะได้เป็นตัวจริงเสียงจริงหรือไม่ก็คงต้องให้แฟนรายการช่วยลุ้นและเชียร์เธอต่อไป

The Voice Thailand - แนท บัณฑิตา - I Can't Make You Love Me

และนอกเหนือจากสาว แนท บัณฑิตา ที่น่าลุ้นแล้วนั้นก็ยังมีอีกหลายๆ คนที่จัดว่าน้ำเสียงมีคุณภาพไม่เบาไม่ว่าจะเป็น าติ สุชาติ/พัด สุทธิภัทร/หนุ่ม สมศักดิ์/ก้อย ชนันต์ธร/จอห์นนิเฟอร์ ปณต - Misty/ลูกแก้ว ขวัญแก้ว/กอล์ฟ กิตติภพ ที่ตามเข้ารอบกันไปติดๆ และพร้อมจะขับเคี้ยวกันในรอบต่อไป

 The Voice Thailand - ชาติ สุชาติ - ตัดใจ

 The Voice Thailand - พัด สุทธิภัทร - Creep 

 The Voice Thailand - หนุ่ม สมศักดิ์ - ป่านนี้

 The Voice Thailand - ก้อย ชนันต์ธร - Grenade 

The Voice Thailand - ลูกแก้ว ขวัญแก้ว - รักไม่รู้ดับ

The Voice Thailand - กอล์ฟ กิตติภพ - Lost Stars 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook