ลิปตา จัดให้ มันส์ ฮา บ้าที่สุด 4 ชั่วโมงเต็ม | Sanook Music

ลิปตา จัดให้ มันส์ ฮา บ้าที่สุด 4 ชั่วโมงเต็ม

ลิปตา จัดให้ มันส์ ฮา บ้าที่สุด 4 ชั่วโมงเต็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปเรียบร้อยแบบประทับใจแฟนเพลงสุดๆ สำหรับคอนเสิร์ต เอไอเอส มิวสิค สโตร์ เคเคบ็อกซ์ พรีเซ้นท์ ลิปตา อปป้า บ้าที่สุด ไลฟ์ อิน นนทบุรี  ของสองหนุ่มสุดกวน แทน และ คัตโตะ วง ลิปตา งานนี้เรียกได้ว่าฮากันจนน้ำตาเล็ดกว่า 4 ชั่วโมงเต็ม โดยมีศิลปินรับเชิญร่วมแจมอย่างคับคั่งทั้ง วงมายด์,แอน ธิติมา, เสือร้องไห้ และ หนุ่มบอย ปกรณ์ ที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นทั่วฮอลล์ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

โดยคอนเสิร์ตในครั้งนี้เปิดตัวด้วยหนุ่ม แทน ธารณ พร้อมเปียโนคู่ใจและ แอน ธิติมา  แขกรับเชิญพิเศษที่สวมบทสลับกับ คัตโตะ วง ลิปตา เรียกรอยยิ้มจากแฟนๆ เพราะเป็นที่รู้กันดีว่าหนุ่มคัตโตะมักเล่นมุขล้อเลียนนี้เป็นประจำ จากนั้นสองหนุ่มลิปตาไม่ทำให้เสียเวลา จัดเมดเล่ย์ชุดใหญ่รวมเพลงฮิตเพราะๆอย่าง ลองคุย, อ่อนแอ, ไปอยู่ที่ไหนมา, ลมหายใจของเมื่อวาน, ไม่ต้องขอโทษ, ฝืน ให้แฟนๆได้ร้องตามกันทั่วทั้งฮอลล์ โดยมีกราฟฟิคแสงสีสวยงามสไตล์เกาหลีในแบบฉบับลิปตา อปป้าเป็นฉากหลัง

ต่อด้วยศิลปินรับเชิญสุดเท่ห์อย่าง เป้ วงมายด์ ที่โดดแจมท่อนแร็พในเพลง ยัง พร้อมพาเหล่าสมาชิกวงมายด์ร่วมแจมความกวนสุดติ่งเรียกเสียงฮาจากแฟนๆทั่วทั้งฮอลล์ จากนั้นจึงเป็นซีนอบอุ่นซึ้งๆของหนุ่มแทนโชว์เดี่ยวเปียโนในเมดเล่ย์เพลงรักซึ้งๆคู่ไปกับเสียงเพลงเพราะๆที่ได้ ตุ๊กตา เดอะวอยส์ มาร่วมร้องในซีนนี้

จากนั้นเสียงกรี๊ดดังขึ้นทั้งฮอลล์ เมื่อ บอย ปกรณ์ ปรากฏตัวบนเวทีในเพลง หยุด โดยมีครอบครัวฉัตรบริรักษ์พร้อมด้วยสาวมาร์กี้ ราศรี มาให้กำลังใจหนุ่มบอยในครั้งนี้ด้วย ความฮายังจัดเต็มอย่างต่อเนื่องเมื่อกลุ่ม เสือร้องไห้ นำโดย เอ็ดดี้ วงเจ็ทเซ็ทเตอร์ นำเพลง โฮม ของ บอย โกสิยพงษ์ มาแปลงเนื้อคัฟเวอร์ใหม่ในเวอร์ชั่นเสือร้องไห้ เรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมจนน้ำตาไหล  

 

ในช่วงท้ายของคอนเสิร์ต เหล่าศิลปินรับเชิญต่างขนเพลงดังมาร่วมแจมอย่างคับคั่ง อย่างเพลง เลิฟ ซิค โดย เป้ วงมายด์, L.O.V.E โดย แอน ธิติมา ต่อด้วยซีนประชันเสียงกรี๊ดระหว่าง บอย ปกรณ์ และ นภ พรชำนิ ในเพลง แค่ได้พบเธอ ต่อด้วยโชว์เซอร์ไพร้ในสไตล์อปป้า บ้าที่สุด ทำเอาแฟนๆทั่วทั้งฮอลล์ต้องฮากันน้ำตาเล็ด เมื่อสองหนุ่มลิปตามาในลุคแต่งหญิงพร้อมเพลงเด็ด ผ้าเช็ดหน้า ชวนแฟนๆแด๊นซ์กันกระจาย ตามด้วย บอย โกสิยพงษ์ มาในมาดซุปตาร์เกาหลีร่วมแจมในเพลง กำนันสไตล์ เล่นเอาฮากันท้องแข็ง

 ก่อนคอนเสิร์ตจะจบลง แทน และ คัตโตะ เดินลงจากเวทีถ่ายรูปกับแฟนเพลงไปรอบๆ ฮอลล์พร้อมกล่าวขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนมากว่าสิบปี ทำให้มีวันนี้วันที่มีคอนเสิร์ตของวงลิปตาพร้อมเล่นเพลง แค่รู้ว่ารัก ท่ามกลางแฟนเพลงที่ชูป้ายคำว่าลิปตา พร้อมรูปหัวใจทั่วทั้งฮอลล์ธันเดอร์โดมจบคอนเสิร์ต เอไอเอส มิวสิค สโตร์ เคเคบ็อกซ์ พรีเซ้นท์ ลิปตา อปป้า บ้าที่สุด ไลฟ์ อิน นนทบุรี ได้อย่างประทับใจครบทุกอารมณ์ 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ลิปตา จัดให้ มันส์ ฮา บ้าที่สุด 4 ชั่วโมงเต็ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook