ตามคำเรียกร้อง! Nj's Concert : We belong 2gether แซ่บกว่าเดิม | Sanook Music

ตามคำเรียกร้อง! Nj's Concert : We belong 2gether แซ่บกว่าเดิม

ตามคำเรียกร้อง! Nj's Concert : We belong 2gether  แซ่บกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นไปแล้วสำหรับ "NJ's Stor Concert" คอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิตของสาวเสียงดี "นิว นภัสสร ภูธรใจ" และ "จิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู" ที่จัดเต็มโชว์สนุกครบรส จนแฟนๆ เรียกร้องอยากให้จัดคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้ง ปีนี้ 2 สาวกลับมาแล้วใน "Nj's Concert : We belong 2gether" (เอ็นเจคอนเสิร์ต : วีบีลอง ทูเก็ทเทอร์)  ซึ่งจะจัดขึ้นในวันทีี่ 14-15-16 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.00 น. ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮาส์ โดย เมืองไทยประกันชีวิต ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น งานนี้ Sanook! Music เลยไม่พลาดไปตามติดบรรยากาศงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตของสาวสาว "นิวจิ๋ว" มาอัพเดทให้แฟนเพลงได้ชมเป็นน้ำจิ้มเบาเบาแถมสองสาวยังฝากมาบอกอีกว่า...

"เราได้ทำการบ้านประชุมคิดซีนโชว์กันตลอด จัดหนัก จัดเต็มและเพิ่มสีสันโชว์มากขึ้นด้วย อย่างแขกรับเชิญก็เรียกว่าต้องถูกใจแฟนๆ ที่ชื่นชอบในพลังเสียงทั้ง "พี่ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า/ พี่เจี๊ยบ นนทิยา/ นก เคพีเอ็น /โดม จารุวัฒน์/ โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน เรียกได้ว่าเป็นมหากาพย์ทางดนตรีที่แฟนๆ จะต้องประทับใจ ซึ่งตอนนี้กระแสบัตรดีมากๆ และเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ นิวและจิ๋วจึงเปิดเพิ่มรอบ 3 ด้วย รับรองว่าแซ่บแน่นอนยังไงก็มาร่วมกันสร้างช่วงเวลาดีๆ ด้วยกันพวกเรารออยู่นะคะ"

คอนเสิร์ต"Nj's Concert : We belong 2gether" (เอ็นเจคอนเสิร์ต : วีบีลอง ทูเก็ทเทอร์)  ซึ่งจะจัดขึ้นในวันทีี่ 14-15-16 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.00 น. ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮาส์ โดย เมืองไทยประกันชีวิต ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 8 สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 3500/3000//2500/2000/ 1500/1200 สิทธิพิเศษบัตรราคา 3500 บาท ทุกที่นั่งมีสิทธิร่วมMeet&Greet บนเวทีคอนเสิร์ตและรับของที่ระลึกสุดพิเศษจากนิวจิ๋ว และติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook/ideafactgmm 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook