ไม่แซบตามคอนเซ็ปต์! เปิ้ล ไอริณ ฟิวส์ขาดทีมงานเอ็มวี จ่อตั้งทนายฟ้อง | Sanook Music

ไม่แซบตามคอนเซ็ปต์! เปิ้ล ไอริณ ฟิวส์ขาดทีมงานเอ็มวี จ่อตั้งทนายฟ้อง

ไม่แซบตามคอนเซ็ปต์! เปิ้ล ไอริณ ฟิวส์ขาดทีมงานเอ็มวี จ่อตั้งทนายฟ้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่าเป็นคนดังที่ตกเป็นประเด็นข่าวทีไรต้องแซบทุกที ล่าสุด เปิ้ล ไอริณ ศรีแก้ว มีคดีใหม่เกิดขึ้นอีกแล้ว แต่เป็นปัญหาที่เธอปรี๊ดแตกกับทีมงานโปรดักชั่นถ่ายทำเอ็มวีซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของเธอชื่อว่า "รักหมดโปร" ที่ตั้งใจจะปล่อยออกมาในช่วงกลางเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งงานนี้เธอเองได้ตั้งใจและวางคอนเซ็ปต์ต้อง แซบ ซี้ด และกะว่าเป๊ะ!

เหมือนเช่นซิงเกิ้ลก่อนหน้า อาทิ เบนซ์สปอร์ต,ฉันเกิดมาเพื่อสิ่งนี้,ยังอยากอยู่นะ และ บรรยากาศพาไป แต่สุดท้ายงานกลับไม่ออกมาตามที่คุยและตกลงไว้ก่อนหน้า เลยทำให้เรื่องราวบานปลายถึงขั้นยกกองถ่ายเอ็มวีกันกลางคัน ซึ่งนักร้องสาว เปิ้ล ไอริณ ก็กำลังเล็งจ่อทนายฟ้องโดยเหตุการณ์นี้สาวเปิ้ลได้เปิดใจกับทางทีม Sanook! Music 

"ก็เหมือนกับว่าสิ่งที่คุยเอาไว้กับสิ่งที่ถ่ายทำมันไม่ได้เป็นไปอย่างที่เราตกลงคุยกัน เรื่องทั้งหมดตอนที่เปิ้ลคุยกับเขาตอนประชุมกันมีการเซ็นสัญญาค่ะ ได้คุยไว้เป็นแบบนึงลักษณะนึง แต่พอถึงวันทำงานเหมือนกับว่าทางโปรดักชั่น ผู้กำกับต้องการให้เป็นแบบทางของเขา จะให้เราทำในแบบของเขา และส่วนที่รับไปไม่ได้คือตัวรถที่จะใช้เข้าฉาก คุยกันว่ามันควรจะเป็นพอร์ชหรือเฟอรารี่แต่สุดท้ายกลายเป็น BMW  เปิ้ลไม่โอเคเพราะคุยกันไว้แล้ว แต่ที่ไม่โอเคกว่านั้นคือพนักงานซึ่งคือเพื่อนเปิ้ลได้ยินเขาคุยกันว่าเขาได้เอาโลโก้ ของสินค้ามาติดที่รถและก็พูดว่าเดี๋ยวจะไปเก็บโฆษณาสินค้าด้วยนะ ซึ่งเราเองก็รู้สึกกว่าเฟลตรงนี้ด้วยและก็ที่สำคัญคือหลายต่อหลายฉากไม่ได้เป็นอย่างที่ตกลงคุยกันไว้ เปิดตัวด้วยชุดสีดำก็กลายเป็นสีขาว ตอนแรกเราขอเป็นฉากเดินเขาก็ขอนั่งเถอะ กระทั่งฉากที่เราจะแบบว่าเซ็กซี่ๆ เป็นเงาๆ จะใส่บอดี้สูท จั๊มสูทให้เห็นแต่เงาอะไรแบบนี้ เขาก็แบบว่าให้เราใส่ชุดไทย หลายๆ อย่างมันคนละเรื่องกับที่คุยไว้แต่แรก เปิ้ลก็พยายามอะลุ่มอลวยเพราะว่าเราเองก็ไม่อยากให้มีปัญหา อยากจะให้งานมันจบเร็วๆ"

จุดแตกหักถึงขั้นมีเสียงลือว่ามีปากเสียงทะเลาะกันกลางกองถ่าย 

"สิ่งที่เปิ้ลยอมไม่ได้ก็คือว่ามันจะมีฉากระเบิดรถฉากเผารถ พอฉากนั้นปั๊บปรากฏว่าเขาได้คุยกับเราไว้ว่าจะเป็นสะพานแขวนนะเราโอเคมั้ย เขาก็พูดกับเราตั้งแต่ประชุม ที่นี้ก่อนหน้าที่เราจะทำงานเขาก็โทรมาคุยกับเราอีกที ว่าพี่เปิ้ลฉากที่เผารถตกลงได้เป็นสะพานแขวนนะ พอถึงเวลาปุ๊บเขาลากรถไปเผาข้างๆ สตูดิโอ เปิ้ลก็เลยคุยกับเขาว่าตรงนี้เปิ้ลไม่โอเคนะ เป็นฉากจบเพลงแล้วเปิ้ลจะต้องมีแดนซ์เซอร์เต้นด้วย และมันไม่อลังเป็นแค่ซอยเล็กๆ แคบๆ รถสวนได้คันเดียว เปิ้ลไม่ยอม เขาก็บอกว่าถ้าอย่างนั้นเขาขอปรึกษากันก่อนเขาก็คุยกันเกือบสองชั่วโมง จากสองทุ่มเกือบห้าทุ่ม สุดท้ายก็มีทีมงานของเขาคนนึงก็โวยวายขึ้นมา ว่าต้องเผาตรงนี้ๆ เปิ้ลก็เลยคุยกับเขาว่าจริงๆ แล้วคุณคุยกับเราไว้ว่าฉากหลังเป็นสะพานแขวนแล้วเขาพูดว่า เปล่าผมไม่เคยพูดอะไรเลย นั้นมันคือความอดทนที่เปิ้ลสิ้นสุดแล้วเลิกกองจบเลยค่ะกับทีมงานนี้"

เล็งจ่อทนายฟ้องหลังจากทีมงานไร้ความรับผิดชอบ

"ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงรอคุยเปิ้ลกำลังให้ทนายความคุยว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะเราเสียหายและเปิ้ลไม่อยากจะเสียเวลา และถ้าจะทำงานกันต่อไปจะเป็นยังไง แล้วถ้าเขาไปตัดต่อเขาจะตัดต่อออกมาเป็นอย่างที่เราต้องการหรือเปล่า การทำงานที่เขาเอาตัวเขาเป็นหลักเลยแบบนี้ ซึ่งตอนแรกเราก็เคยถามเขาตรงๆ ว่ามี Storyboard มั้ยเพราะว่างานนี้โปรดักชั่นของเขามีแค่สตูดิโอและก็รถ และงานที่เราลงทุนไปหลักแสนมันควรออกมาอย่างที่เราต้องการ มันเป็นราคาสูงนะ อย่างแค่โปรดักชั่น สตูดิโอ เป็นแสนสำหรับเปิ้ลมันก็แพงนะ แต่ปรากฎว่ามาได้งานที่เราไม่ต้องการอีก จะมาเผารถแค่ข้างๆ สตูดิโอ หลังจากวันนั้นที่มีปัญหากันก็ไม่ได้รับการติดต่อจากทางทีมงานเขาแต่อย่างใดเลย ไม่มีแม้แต่ใครจะโทรมาคุยไกล่เกลี่ยกันเลย พูดหรือจะรับผิดชอบคือเงียบหายไปเลย เปิ้ลก็เลยต้องให้ทางทนายความดำเนินการค่ะ แต่ถามลึกๆ แล้วเปิ้ลแค่ยังอยากจะเจรจาคุยกันก่อนเพราะเปิ้ลไม่ได้อยากจะมีปัญหา เราอยากจะทำงานไม่อยากเสียเวลากับปัญหา แต่ติดที่เขาเงียบไปเลยไม่ได้ว่าผิด แค่โทรมาคุยกันแต่มันไม่มีเลยเงียบไปเลยค่ะ"

สภาพจิตใจยอมรับว่า "เสียความรู้สึกและเสียใจ"

"เปิ้ลยอมรับว่าเปิ้ลเสียความรู้สึกและเฟลกับเรื่องนี้มาก แต่ไม่โกรธหรอกนะคะอย่างน้อยมันก็เป็นประสบการณ์ช่วยสอนเราในเรื่องการไว้ใจคนที่มากไป ตอนนี้ก็ขอพักผ่อนทั้งร่างกายและจิตใจก่อนเพราะกำลังป่วยอยู่ด้วย ส่วนเรื่องความคืบหน้าและจะตกลงกันยังไงจะบอกอีกทีถ้ามีการหาข้อสรุปกันได้ แต่จะพยายามทำเพลงและซิงเกิ้ลออกมาให้เสร็จภายในเดือนตุลาคมนี้ให้ทัน แม้ว่าอาจจะล่าช้าไปกว่าเดิมไม่ได้เป็นไปตามที่ตั้งไว้ตอนแรกเปิ้ลก็ต้องขอโทษแฟนเพลงของเปิ้ลด้วยค่ะ และก็ขอบคุณทุกกำลังใจที่รู้ว่าเปิ้ลเกิดปัญหาการทำงานขึ้นก็มีหลายๆ คนทั้งผู้ใหญ่ก็อยากจะยื่นมือเข้ามาช่วยแต่แรกแต่เปิ้ลติดตรงขี้เกรงใจ เลยลุยเองและก็มาเกิดปัญหาอย่างที่บอกไปค่ะ"  

ภาพเบื้องหลังบางส่วนเอ็มวี "รักหมดโปร" ที่เกิดปัญหาขึ้น

จัดเต็มตามคอนเซ็ปต์ แซบ ซี้ด สไตล์ เปิ้ล ไอริณ

ผลงาน MV เพลงเบนซ์สปอร์ต เปิ้ล ไอริณ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ไม่แซบตามคอนเซ็ปต์! เปิ้ล ไอริณ ฟิวส์ขาดทีมงานเอ็มวี จ่อตั้งทนายฟ้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook