The Voice Thailand 3 ประเดิมรอบแบทเทิลเข้มข้น! | Sanook Music

The Voice Thailand 3 ประเดิมรอบแบทเทิลเข้มข้น!

The Voice Thailand 3 ประเดิมรอบแบทเทิลเข้มข้น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะวอยซ์ ตัวจริง เสียงจริง ซีซั่น 3 สัปดาห์แรกของ รอบแบทเทิล (Battle) หลังจากที่สู้กันด้วยเสียงร้อง จากรอบ Blind Audition จนชนะใจ 4 โค้ช มาแล้วในรอบแบทเทิล สัปดาห์นี้แต่ละโค้ช นำโดย โค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชแสตมป์ อภิวัชร์ ก็งัดวิชามาติวเข้มลูกทีมเต็มเหนี่ยว ดึงศักยภาพการร้องเพลงและถ่ายทอดเทคนิคลีลา เพื่อให้ลูกทีมมาปะทะกันอย่างสมศักดิ์ศรี ใครดีกว่า เจ๋งกว่า โค้ชเท่านั้นเป็นผู้ตัดสินให้อยู่ต่อยังดีที่มียาสมานแผล จากกติกาการ Steal มาช่วยให้ ตัวจริงที่แม้จะเป็นฝ่ายพ่ายในเกมยังมีพื้นที่ยืนในรายการได้ต่อไป

ประเดิมรอบแบทเทิลสัปดาห์นี้ก็สร้างความหนักใจให้กับโค้ชอย่างหนัก จับตาดูไฮไลท์ที่ทุกคนแทบหยุดหายใจ เมื่อ โค้ชโจอี้ บอย คว้า จิมมี่ สุรชัย หนุ่มมุกดาหารที่มีเสียงสูงเป็นอาวุธ จับคู่ปะทะเดือดกับสาวไทยหน้าฝรั่งพลังสูง อิงกฤต วิทซานี่ ในเพลง สุดใจ ที่ทั้งคู่ต่างงัดกลเม็ดทางน้ำเสียงมาร่วมกันโชว์

ส่วนศิษย์ โค้ชแสตมป์ นำหนุ่มอาร์แอนด์บีจากสกลนคร ฟาร์ม ปณิธาน และ โอม นวพล มาดวลกันในเพลง รักแรกพบ และเมื่อผลการตัดสินออกมายิ่งเร้าใจโค้ชจะอาลัยอาวรณ์ ผู้พ่ายเกมแค่ไหน และที่สำคัญจะโดน Steal หรือไม่ต้องติดตามชมให้ได้ในรายการ เดอะวอยซ์ ตัวจริง เสียงจริง ซีซั่น 3 อาทิตย์ที่ 19 ตุลาคมนี้ เวลา 17.15 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33 และ ช่อง 43

รวมไฮไลท์เดอะวอยซ์ ตัวจริง เสียงจริง ซีซั่น 3 สัปดาห์แรกของรอบแบทเทิล (Battle)

The Voice Thailand - เอ้ VS พัด - ไม่รักดี 

The Voice Thailand - จอห์น VS บาส - ม้าเหล็ก


The Voice Thailand - ฟาร์ม VS โอม - รักแรกพบ 


The Voice Thailand - เคท VS จอห์นนิเฟอร์ - Love Never Felt So Good


The Voice Thailand - เบียร์ VS บอส - เธอ 

The Voice Thailand - จิมมี่ VS อิงกฤต - สุดใจ 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ The Voice Thailand 3 ประเดิมรอบแบทเทิลเข้มข้น!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook