เกาเหลารสแซบ! พี่ใบเตย & น้องจ๊ะ ตีกันจริงหรือแค่สร้างกระแส | Sanook Music

เกาเหลารสแซบ! พี่ใบเตย & น้องจ๊ะ ตีกันจริงหรือแค่สร้างกระแส

เกาเหลารสแซบ! พี่ใบเตย & น้องจ๊ะ ตีกันจริงหรือแค่สร้างกระแส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นคู่เกาเหลาคู่ใหม่ที่จัดว่าแซบเลยทีเดียวสำหรับสองนักร้องลูกทุ่งสาวจากค่าย อาร์สยาม ระหว่างสาว ใบเตย อาร์สยาม และสาว จ๊ะ อาร์สยาม ที่หลังจากมีข่าวว่านักร้องสาวรุ่นพี่ ใบเตย อาร์สยาม ออกอาการฉุนรุ่นน้อง จ๊ะ อาร์สยาม เหตุด่ากระทบตนบนเวทีว่า ตอแ-ล พร้อมกับเปิดใจให้สัมภาษณ์ในทำนองว่า “เอาจริงๆ คือใบเตยไม่เคยมีปัญหากับน้องเลยนะคะ แต่ถามว่าเพราะอะไรทำไมข่าวนี้ถึงกลับมาอีก คือใบเตยก็ไม่ได้ทราบรายละเอียดหลายๆ อย่าง เพราะว่าไม่ได้เจอจ๊ะนานแล้ว แต่ยังสื่อสารกันตลอด แต่เราไม่ได้พูดคุยกันเรื่องนี้ เพราะเราต่างฝ่ายต่างไม่ได้มีเรื่องอะไรกันอยู่แล้ว แต่สาเหตุหลักๆ คิดว่าน่าจะเป็นเกิดจากการที่น้องเอาเรื่องของเราไปพูดบนเวที ไปเอนเตอร์เทนบนเวที แล้วมีเพจแอนตี้เอาไปลงคลิป ก็เลยทำให้คนเข้าใจผิดค่ะ”

น้องพูดประมาณว่า อยู่อาร์สยามถ้าไม่ตอแหลเหมือนใบเตยก็อยู่ไม่ได้ ประมาณนี้ค่ะ (ยิ้ม) ก็แรงเนอะ แต่เรื่องนี้ใบเตยปล่อยให้เป็นหน้าที่ของบริษัทค่ะ เพราะบริษัทเขารับทราบถึงเรื่องนี้และเขาก็เห็นว่าไม่เหมาะสม คงได้มีการตักเตือนน้องไปบ้างแล้ว ความจริงใบเตยก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะตัวน้องก็ออกมาพูดว่ามันคือการแสดง แต่ใบเตยอยากให้มองในมุมของความเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องในค่าย มารยาทบนเวที มารยาทของการเป็นศิลปินที่ดี คือที่ผ่านมาไม่เคยมีศิลปินคนไหนเอาชื่อใครไปพาดพิงบนเวที เหมือนเป็นเครื่องมือในการทำมาหากินค่ะ มองแค่มุมนั้นมากกว่าว่ามันไม่สมควร เราอยู่ในค่ายอาร์สยาม ไม่ว่าจะเป็นพี่บ่าววี พี่หลวงไก่เราก็นับถือกัน ในเรื่องของการเอาชื่อใครไปพูดบนเวที มันเป็นมารยาทที่ไม่มีใครทำค่ะ จะมองในมุมนั้นมากกว่า”

และเมื่อนักร้องสาวรุ่นพี่ ใบเตย อาร์สยาม ออกมาให้ข่าวไม่ทันไร นักร้องสาวรุ่นน้อง จ๊ะ อาร์สยาม ก็ออกมาโต้แบบทันควันผ่านอินสตาร์แกรมส่วนตัว "บางทีก็อยากให้สื่อเป็นกลางบ้าง ใครทำไงได้งั้นนะคะหนูเห็นข่าวตั้งแต่เมื่อคืนละ อุตส่าห์นิ่้ง! คือง่ายๆ เลยค่ะ จะมีเพลงใหม่ออกที่ร้องด้วยกัน พี่เค้าเลยสร้างกระแส จบนะไม่ได้ทะเลาะกัน!"

งานนี้หาฟังจากคำตอบของทั้งคู่แล้วนั้นบอกได้ว่ากลายเป็นหนังคนละม้วน ที่ไม่รู้ว่าใครกันที่พูดความจริงเพราะอย่างที่รู้ๆ กันว่าจุดที่ทั้งคู่อยู่นั้นคือ วงการมายา ที่เราต้องใช้วิจารณญาณไตร่ตรองเพราะไม่มีใครสามารถรู้ความจริงทั้งหมดได้ว่าศึกเกาเหลาชามโตร่วมค่ายของทั้งคู่ครั้งนี้ เกิดจากปัญหาส่วนตัวกันจริงหรือเป็นเพียงแค่การสร้างกระแสเพื่อต่อยอดงานของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง แต่ที่แน่ๆ ศึกนี้ของ พี่ใบเตย และ น้องจ๊ะ ก็ยังคงต้องจับตารอดูบทสรุปต่อไปว่าจะจบลงอย่างไรและจะสร้างความป่วนให้ต้นสังกัดแค่ไหน เพราะทั้งคู่ช่างเป็นเกาเหลาต้มแซบหม้อใหญ่ที่มีเรื่องแซบๆ ให้มนุษย์เผือกได้ติดตามอีกอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เกาเหลารสแซบ! พี่ใบเตย & น้องจ๊ะ ตีกันจริงหรือแค่สร้างกระแส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook