ที่สุด! 5 นักร้องหญิงกับแฟชั่นสุดบรรเจิด เริดตัวแม่! | Sanook Music

ที่สุด! 5 นักร้องหญิงกับแฟชั่นสุดบรรเจิด เริดตัวแม่!

ที่สุด! 5 นักร้องหญิงกับแฟชั่นสุดบรรเจิด เริดตัวแม่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ ปัจจุบันวงการเพลงบ้านเรานั้นต้องยอมรับจริงๆ ว่ามีนักร้องหญิงมากมายที่หุ่นเป๊ะหน้าสวยแถมยังลีลาเด็ดแจ้งเกิดมากมาย แต่จะให้โดดเด่นเป็นที่สนใจและที่รู้จักมากขึ้นนั้นก็คงต้องสร้างตัวเองให้มีเอกลักษณ์ และที่เห็นได้ชัดก็คือเรื่อง 'แฟชั่น' ที่ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ เป็นสิ่งที่คู่กับสาวๆ ซึ่งวงการเพลงนั้นก็จัดว่าไม่ธรรมดาเพราะถ้าลองมาไล่เรียงกันแล้วนั้น จัดว่ามีไม่น้อยโดยเฉพาะ 'ตัวแม่แฟชั่น' ที่วันนี้ Sanook! Music ขอหยิบมานำเสนอกับ 'ที่สุด 5 นักร้องหญิงแฟชั่นสุดบรรเจิดเริดตัวแม่' ที่มีความเป็นตัวเองและแต่งได้มีสไตล์ที่น่าสนใจชิคจนขึ้นแท่น 'เจ้าแม่แฟชั่น' จะถูกใจคุณหรือไม่? ต้องไปชมกันเลย!!

'น้ำชา ชีรณัฐ' นักร้องสาวหน้าตาจิ้มลิ้มน่ารักหลายๆ คนรู้จักเธอจากเพลงดัง 'รักแท้ยังไง' ด้วยความสดใสแนวเพลงสนุกสนาน โดนใจแฟนๆ ทำให้เธอมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องและที่สำคัญเรื่องเสื้อผ้าสไตล์ลิส การแต่งกายเธอมีส่วนร่วมในออกแบบอยู่เสมอ จึงทำงานผลงานเพลงทุกซิงเกิ้ลจึงออกมาเริศ และเข้ากับความเป็นเธอได้ดีบวกกับความเป็นตัวเองและแฟชั่นที่ล้ำสมัยไม่เหมือนใคร คลิกฟังเพลง

'โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร' นักร้องสาวดูโอชื่อดัง 'โฟร์-มด' แห่งค่าย Kamikaze ขวัญใจวัยทีน วันเวลายิ่งผ่านไป โฟร์ เธอกลับยิ่งเด็กยิ่งสวยใสและมีสไตล์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวที่น่ารักสดใสฟรุ้งฟริ้ง หรือเก๋ๆ ชิคๆ โฟร์ก็สอบผ่าน ในการแมทช์ชุดแบบฉบับสาวตัวเล็กของเธอ โดยเฉพาะแม่ค้าร้านขายเสื้อผ้าไม่ว่าจะเป็นใน IG และ Fackbook ต่างก็เอาภาพแฟชั่นการแต่งตัวสาวโฟร์แบบต่างๆ ไปแปะหน้าร้านจนขายดีเป็นเทน้ำเทท่ากันเลยเชียว

'ดา เอ็นโดรฟิน สาวเสียงดีถือว่าเป็นนักร้องที่มีคุณภาพคับแก้ว ไม่ว่าออกซิงเกิ้ลไหนแฟนเพลงร้องตามกันได้แบบทั่วบ้านทั่วเมือง และด้วยความเป็นสาว ห้าว แสบ เปรี้ยวซ่า สไตล์แต่งตัวเธอจึงแซ่บสะท้านทรวง แบบร็อกเกอร์สาว แรงๆ เริศๆ แบบฉบับสาวมั่น หรือจะเป็นแบบเท่ๆ คูลๆ เธอก็แต่งออกมาได้แซบเชียว คลิกฟังเพลง

'หวาย ปัญญริสา' นักร้องสาวแก้มป่อง แนวฮิปฮอป R&B แห่งค่าย Kamikaze แถมยังเป็นสาวสวยขวัญใจวัยทีนไม่ว่าจะออกซิงเกิ้ลไหน เต้นท่าไหนในมิวสิควีดีโอของเธอเหล่าแฟนคลับก็จะนำมาคัฟเวอร์ในแบบฉบับของตัวเอง เรียกได้ว่ามีคลิปที่นำมาเลียนแบบโด่งดังกันมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง และด้วยความที่เธอเป็นสาวอินเตอร์จึงทำให้แบบฉบับคุณหนูไฮโซ การแต่งกายของเธอนั่นจึง เริศๆ เก๋ๆ แบบฉบับสาวฮิพฮอพบวกกับความเปรี้ยวเฉี่ยวช่างผสมผสานกันได้อย่างลงตัวจริงๆ

ปิดท้ายที่ 'เมทัล สุขขาว' นักร้องสาววง 'The Poison' หลายๆ คนรู้จักเธอในนามหวานใจหนุ่มหล่อขั้นเทพ 'โดม ปกรณ์ ลัม' เรื่องการแต่งกายของเธอนั้นส่วนใหญ่เสื้อผ้าเธอจะดีไซน์และออกแบบในสไตล์เธอเองแล้วให้คุณแม่ตัดเย็บให้ เธอจึงมีเสื้อผ้าแบบเก๋ๆ ซ้ำแบบใคร แต่งออกมาให้ได้ยลกันอยู่เสมอ และสไตล์ของเธอนั้นจะดูเป็นสาว Chic Girl ที่เวลาเดินควงหนุ่มโดมช่างเหมาะกันซะจริงๆ คลิกฟังเพลง

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ที่สุด! 5 นักร้องหญิงกับแฟชั่นสุดบรรเจิด เริดตัวแม่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook