จิ้มไหล่ เฟสติวัล กระหึ่ม! ชาวโลกออนไลน์ร่วมงานนับหมื่น | Sanook Music

จิ้มไหล่ เฟสติวัล กระหึ่ม! ชาวโลกออนไลน์ร่วมงานนับหมื่น

จิ้มไหล่ เฟสติวัล กระหึ่ม! ชาวโลกออนไลน์ร่วมงานนับหมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นกิจกรรมทางดนตรีที่ได้รับเสียงตอบรับดีที่สุดงานหนึ่งสำหรับ จิ้มไหล่ เฟสติวัล presented by Toyota It’s Mine เมื่อชาวโลกออนไลน์พร้อมใจกันหยุดจิ้มไลค์เป็นการชั่วคราว เพื่อมาจิ้มไหล่ เหล่าเน็ตไอดอลและศิลปินคนโปรด ในโลกแห่งความเป็นจริง ณ ไบเทค บางนา กันอย่างคับคั่งนับหมื่นคน โดยงานนี้ โตโยต้า จับมือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เปิดประสบการณ์ทางดนตรีอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเอาใจเด็กแนวโดยเฉพาะ

ซึ่งภายในงานนอกจากจะมีกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับดนตรีให้ได้สนุกกันอย่างเต็มที่แล้ว เหล่าบรรดาศิลปินก็มาร่วมออกร้านจำหน่ายสินค้า และเปิดโอกาสให้น้องๆได้กระทบไหล่กันอย่างใกล้ชิด อาทิ ลุลา ที่มาออกร้านจำหน่ายเสื้อผ้าและกระเป๋า ภายใต้แบรนด์ลุลา เจ้าพ่อแรพเพอร์อย่าง โจอี้ บอย ก็มาเปิดร้านขายแว่นตา โต้ง บุดดาเบลส ขนเสื้อและหมวกมาเอาใจเด็กแนวสุดฤทธิ์ ส่วน ไอด้า ก็ขายต่างหูและเสื้อ ที่ลงมือดีไซน์เอง เป็นต้น

ส่วนที่เป็นไฮไลท์ของงานนี้อยู่ที่เวทีคอนเสิร์ตที่มีศิลปินตัวจริงหลากค่ายหลายสไตล์ ร่วมขึ้นเวทีกันอย่างคับคั่ง ถึง 2 วันเต็ม  ซึ่งวันแรกความมันส์ก็เริ่มขึ้นตั้งแต่เพลงแรกที่ วงซูเปอร์ซับ ขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ตามด้วย เดอะเยอร์ส ที่ต่างก็ร้องตามกันดั่งสนั่น และเมื่อมาถึงคิวของ วงโลโมโซนิค เสียงกรี๊ดก็ดังกึกก้อง พร้อมกับการร้องตามกับเพลงเพราะมากมาย

ในขณะที่ วงมัสคีเทียร์ส ก็มาร่วมจิ้มไหล่กับเน็ตไอดอลอย่าง ชิลลิ่ง ซันเดย์, บอย ก้อ มาพร้อมกับสาวเสียงทรงพลังอย่าง มาเรียม ตามด้วย วงครับบ ที่มี พลาสติก พลาสติก ขึ้นมาร่วมจิ้มไหล่บนเวที จากนั้นก็เบรกอารมณ์คนดูด้วย สาวสวย แพรว คณิตกุล และ พิจิกา ซึ่งมี พลอยชมพู เน็ตไอดอล วัย 14 ปี  มาร่วมแดนซ์กันอย่างสนุกสนาน

 นอกจากนี้ยังมี วงอพาร์ทเม้นคุณป้า และ 25 hours ที่ต่างก็ขนเพลงฮิตติดหูมาให้น้องๆได้กรี๊ด และแดนซ์กันอย่างสนุกสนาน  โดยมีเหล่าเน็ตไอดอล มาร่วมสลับขึ้นเวที ได้แก่กวาง อาริศา จากเวทีไทยแลนด์ ก๊อต ทาเลนต์ มาร่วมโชว์เพลงการ์ตูนของดิสนีย์ ,นู่นนี่นั่นแบนด์ และ วิโอเลต วอเทียร์  ที่ทุกคนต่างก็จัดเต็มเพื่อแฟนๆโดยเฉพาะ

สำหรับคอนเสิร์ตในวันที่สอง เริ่มเข้มข้นขึ้น เมื่อเหล่าสาวกเข้ามาชมงานกันแน่นกว่าวันแรก โดยมีเน็ต ไอดอล ขึ้นโชว์ความสามารถกันอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น พายและชา , ไอด้าคัปซอง , ร็อคคาดิมี ออล สตาร์ , เดอะ เธอตี้เอท เยียร์ส อโก (The 38 Years ago) เบดรูม ออดิโอ  ส่วนศิลปินที่มาร่วมสร้างความสุข ได้แก่ แน็พ อะ ลีน,  รูฟทอป , เยลโล่ แฟง ,ลุลา ซึ่งมีน้อง มรรค บีทบ๊อก ขึ้นมาร่วมแจม ต่อด้วยความสนุกของ กรีสซี่ คาเฟ่ 

ส่วน เจ็ทเซทเตอร์ ก็มีศิลปินรุ่นใหม่  ศรัญ แอนนิ่ง ขึ้นมาร่วมแจม ตามมันส์ยังคงดำเนินอย่างต่อเนื่องกับ วงฟลัวร์ และ วงมายด์ ที่ทั้งเสียงร้อลและเสียงกรี๊ดยังดังอยู่ตลอดเวลา เมื่อความสนุกสนานก็เพิ่มดีกรีขึ้นอีกเมื่อถึงคิวของ วงโปเตโต้ ซึ่งมีน้องเอิร์ธ ภัทรวี เน็ตไอดอล มาร่วมจิ้มไหล่บนเวที  และปิดท้ายด้วย วงพาราด็อก ที่ทำเอาทั้งฮอลล์สั่นสะเทื่อน เมื่อต่างก็ลุกขึ้นมาเต้นปลดปล่อยพลังงานกันแบบชนิดลืมโลกออนไลน์กันไปเลยทีเดียว เรียกว่างานนี้ได้ฟินด์กันแบบสุดๆ ทั่วทั้งฮอลล์ 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ จิ้มไหล่ เฟสติวัล กระหึ่ม! ชาวโลกออนไลน์ร่วมงานนับหมื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook