ปากประกบปาก! มด เปิดซิงเลิฟซีน กรีน กามิกาเซ่ | Sanook Music

ปากประกบปาก! มด เปิดซิงเลิฟซีน กรีน กามิกาเซ่

ปากประกบปาก! มด เปิดซิงเลิฟซีน กรีน กามิกาเซ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าทำเพื่อนๆ ในแก๊งค์ กามิกาเซ่ นิวคัมเมอร์ อิจฉาตาร้อนกันเป็นแถวๆ เมื่อหนุ่มมาดเท่ กรีน ปิยภูมิ ธนวณิชตระกูล จาก ค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ได้ศิลปินรุ่นพี่สุดฮอตร่วมค่ายอย่าง มด (โฟร์-มด) มาเป็นนางเอกเอ็มวีซิงเกิ้ลแรกเพลง รักไม่ให้เธอพัก (Overdose) แถมยังมีโอกาสได้จูบจริงอีกด้วย

โดยฉากที่จะพาไปดูจะเป็นฉากเลิฟซีนระหว่างมดและกรีนที่รับรองว่าใครได้ดูแล้วจะต้องจิ้น ต้องฟินกับคู่นี้แน่นอนโดยกรีนรับบทเป็นเบลบอย (พนักงานยกกระเป๋า) ที่แอบหลงรักนางเอก (รับบทโดย มด) ที่มาเข้าพักกับแฟน ซึ่งกรีนก็ทำหน้าที่ของตัวเองตามปกติยกกระเป๋าขึ้นมาบนห้องให้ แต่ด้วยความที่แอบชอบนางเอกก็เลยทำให้อยากทำทุกอย่างให้ จัดชุดราตรีสีแดงวางไว้ให้บนเตียง จัดโต๊ะดินเนอร์สุดหรูไว้ให้เหมือนตัวเองได้เป็นแฟนกับมดจริงๆ

เอ็มวีนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ห้องสวีทในโรงแรมหรูย่านราชเทวี ก่อนถ่ายจริงทีมงานเซ็ตไฟ เซ็ตห้องนอนเรียบร้อย เมื่อทุกอย่างพร้อมผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์ ที่อดห่วงพระเอกมือใหม่อย่างหนุ่มกรีนไม่ได้จนต้องเรียกมาติวเข้มซักซ้อมบทเลิฟซีนถึงเตียงนอนด้วยตัวเอง เพราะแอบเห็นหนุ่มกรีนยืนหน้าซีดเซียว

ฟากสาวมดที่เจ้าตัวถนัดเลิฟซีนเป็นทุนเดิมเล่นทีไรผ่านฉลุยเลยขันอาสาสอนหนุ่มกรีนกับฉากเม้าท์ทูเม้าท์ด้วยซะเอง แถมแซวหนุ่มกรีนเสียงดังลั่นกอง “เอาเลย เล่นเลยเต็มที่ไม่ต้องเขิน” แต่พอถึงเวลาถ่ายจริงหนุ่มกรีนก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ผู้กำกับสั่งแอคชั่นก็เร่งฝีเท้าวิ่งตามมดเข้ามาในห้องนอน

ด้านสาวมดที่แอบปลื้มก็ส่งสายตายั่วยวนสีหน้ากรุ่มกริ่มทำเอาหนุ่มกรีนหลงเคลิ้มอดใจไม่ไหวสาว มด เองก็ไม่รอช้าค่อยๆ โน้มตัวลงไปนอนรอหนุ่มกรีนบนเตียงหว่านเสน่ห์สุดฤทธิ์จนหนุ่มกรีนเคลิ้มก้มหน้าลงไปจูบปาก เทคเดียวผ่าน!! สิ้นเสียงคัทได้ภาพสมใจผู้กำกับ ส่วนบทสรุปของเอ็มวีนี้ จะเป็นอย่างไรต้องติดตามเอ็มวีเพลง รักไม่ให้เธอพัก (Overdose) ได้แล้ววันนี้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ปากประกบปาก! มด เปิดซิงเลิฟซีน กรีน กามิกาเซ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook