คอนเสิร์ตรวมซุป'ตาร์ Wongsakorn & Friends (The New Show) | Sanook Music

คอนเสิร์ตรวมซุป'ตาร์ Wongsakorn & Friends (The New Show)

คอนเสิร์ตรวมซุป'ตาร์ Wongsakorn & Friends  (The New Show)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่อง 7 สี เอาใจแฟนพันธุ์แท้กันอย่างเต็มที่พร้อมส่งความสนุกด้วยโชว์ชุดพิเศษจากพระเอกหนุ่ม นิว วงศกร ปรมัตถากร หลังซุ่มฟิตซ้อมทั้งร้องเพลง เล่นดนตรี มาอย่างเต็มที่เพื่อแฟนๆ พร้อมชวนเพื่อนพ้องนักแสดงมาสร้างความคึกคักกันอย่างคับคั่ง ทั้ง ซี ศิวัฒน์/ เอมี่ กลิ่นประทุม/ เคลลี่ ธนพัฒน์/ กรีน อัษฎาพร /เชียร์ฑิฆัมพร /เติ้ล ธนพล/ น้ำหวาน กรรณาภรณ์/ แก้วใส คริสตัล และที่ขาดไม่ได้นางเอกสาวคนสนิท นาว ทิสานาฎ มาสร้างความสุขให้แฟนละคร แฟนคลับ

ที่นัดกันมาเป็นมีทแอนด์กรี๊ดย่อมๆ ส่งเสียงเชียร์พร้อมชมกันสดๆ สนั่นเวที ใน 7สีคอนเสิร์ตพิเศษ Wongsakorn & Friends  (The New Show) แฟนคลับเปิดป้ายไฟรับพร้อมเสียงกรี๊ดสนั่นรับโชว์เปิดเวทีของขวัญใจแฟนละครแฟนคลับทันทีที่พระเอกหนุ่ม นิว วงศกร ขึ้นเวทีในลุคใหม่มาดเข้มพร้อมโชว์ลีลากีตาร์ ก็ไม่รอช้าชวนลุกขึ้นโยกเอวกันด้วยเพลง ซมซาน และไม่ปล่อยให้ความสนุกขาดช่วงด้วยเพลง กรุณาฟังให้จบ

โดยชวนเพื่อนพ้องน้องพี่ เคลลี่ และ เติ้ล มาร่วมด้วยช่วยกันร้อง ก่อนไปพักเหนื่อยก่อนที่จะควงแขนนางเอกสาว นาว ทิสานาฎ ขึ้นมาโชว์ความหวานส่งสายตาซึ้งๆ ในเพลง รักครั้งแรก เพลงจากละคร เสือสั่งฟ้า ที่ทำให้ทั้งคู่ได้มีโอกาสพบกันครั้งแรก ทำเอากองเชียร์ถึงกับนั่งชมไปกรี๊ดไปกับความน่ารักของทั้งคู่ และไม่ยอมหวานเพียงลำพังชวนรุ่นพี่ ซี ศิวัฒน์ ที่ควงภรรยาสาว เอมี่ มาเติมน้ำตาลบนเวทีกันต่อกับเพลงรักสดใส ภูมิแพ้กรุงเทพ ให้แฟนๆ จิกมือจิกหมอนอินไปตามๆ กัน

จากนั้นถึงช่วงของนางเอกของ นิว ควง แพนเค้ก เขมนิจ โชว์เพลง รักข้ามภพ ส่วนสาว กรีน อัษฎาพร ก็มาในเพลง ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ ก่อนปล่อยเวทีให้สาวใส เชียร์ ฑิฆัมพร น้ำหวาน กรรณาภรณ์ แก้วใส คริสตัล มาปลุกให้ตื่นจากภวังค์หวาน ด้วยเพลง คิดมาก และส่งโชว์สนุกจัดเต็มแน่นเวทีทิ้งทวนด้วยเพลง ผมรักประเทศไทย และขอใจเธอแลกเบอร์โทร ส่งให้แฟนละครแฟนคลับกลับบ้านด้วยความเต็มอิ่มจุใจ ใกล้ชิดติดขอบเวที

และฟินหน้าจอในบรรยากาศสดๆ ทางช่อง 7 สี หรือ ช่อง 35 ในระบบเอชดี ใน 7สีคอนเสิร์ตพิเศษ Wongsakorn & Friends  (The New Show) เมื่อวันเสาร์ที่ 20  ธันวาคม 2557เวลา 11.55 น.ลานไนน์ สแควร์ เดอะไนน์ พระราม 9 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ คอนเสิร์ตรวมซุป'ตาร์ Wongsakorn & Friends (The New Show)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook