สาวๆ เตรียมฟิน! หล่อมากมากคอนเสิร์ต รวมพลพระเอกหล๊อหล่อ | Sanook Music

สาวๆ เตรียมฟิน! หล่อมากมากคอนเสิร์ต รวมพลพระเอกหล๊อหล่อ

สาวๆ เตรียมฟิน! หล่อมากมากคอนเสิร์ต รวมพลพระเอกหล๊อหล่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จับมือกับ เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เปิดโปรเจ็คต์พิเศษงานซนคนคอนเสิร์ตกับคอนเสิร์ต หล่อมากมากคอนเสิร์ต เวทีที่จะรวบรวมศิลปิน-ดาราระดับแถวหน้าที่มีดีกรีความหล่อไว้มากที่สุดถึง 12 ชีวิต ทั้ง บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์/จมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข/หมาก ปริญ สุภารัตน์/เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์

อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ/ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล/สน ยุกต์ ส่งไพศาล/เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี/ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร/แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ/ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ และ กั้ง วรกร ศิริสรณ์ และในฐานะที่หนุ่ม สน-ยุกต์ ส่งไพศาล ก็เป็นหนึ่งในหนุ่มหล่อที่ได้ขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่าเจ้าตัวเลยเผยความรู้สึกว่า...

 

ผมดีใจครับที่ได้เป็น 1 ใน 12 คนหล่อในโปรเจ็ค์พิเศษนี้ คอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นปรากฏการณ์และเป็นภาพโชว์ใหม่ๆ คิดว่าน่าจะเป็นโชว์ที่จะแฟนๆอยากเห็นและยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ผมรีเควสกับทีมงานเลยครับว่าขอเหาะเหินตีลังกา อุปกรณ์อะไรจัดมาเลย ช่วงนี้ก็เตรียมฟิตร่างกายให้พร้อม เพราะคอนเสิร์ตหล่อมากมากจัดเต็มแน่นอน อยากจะขอให้แฟนๆทุกคนมาเป็นกำลังใจให้กันเยอะๆ นะครับ ผมเชื่อว่าในคอนเสิร์ตครั้งนี้หัวใจของเราจะเต้นเป็นจังหวะเดียวกัน สัญญาว่าพวกผมทั้ง 12 คนจะทำคอนเสิร์ตนี้ให้ดีที่สุด สนุกที่สุดและประทับใจแฟนๆมากที่สุด แล้วเจอกันนะครับ

หล่อมากมากคอนเสิร์ต จะจัดขึ้นในวันที่ 31 มกราคม 2558 รอบ 14.00 .และ 19.00 ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี สามารถซื้อบัตรที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา 

 หล่อมากมากคอนเสิร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook