แดนซ์มาราธอน B5 & DOJO CITY คอนเสิร์ตครบรสย้อนวันวาน | Sanook Music

แดนซ์มาราธอน B5 & DOJO CITY คอนเสิร์ตครบรสย้อนวันวาน

แดนซ์มาราธอน B5 & DOJO CITY คอนเสิร์ตครบรสย้อนวันวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปเรียบร้อยสำหรับคอนเสิร์ต LOVEis Special DOJO – B5 Super ติ่ง Home Coming Live Concert ค่ำคืนแห่งความสุขของแฟนเพลง วง B5 ทั้ง เบน ชลาทิศ,โต๋ ศักดิ์สิทธิ์,คิว ฟลัวร์, เค้ก อุทัย และ มาเรียม อัลคาลาลี่ พร้อมทั้งแฟนๆ ของศิลปินกลุ่ม โดโจ ซิตี้ อย่าง นีส,เอช,มิสเตอร์ ซิสเตอร์, ออย ช็อคกิ้ง พิ้งค์ และ ไทรอัมพ์ คิงดอม  ที่ร่วมกันทั้งร้องทั้งแดนซ์แบบจัดเต็ม 4 ชั่วโมง ณ อิมแพค อารีน่าเมืองทองธานี 

โดยก่อนคอนเสิร์ตจะเริ่ม บอย โกสิยพงษ์ จัดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ที่มารอชมคอนเสิร์ตด้วยโชว์เพลงอะคูสติคสนุกๆ แบบเป็นกันเองของ โป้ โยคีเพลย์บอย,บอย ตรัย, นภ พรชำนิ และ โต้ง วงพีโอพี จากนั้นจึงเป็นการปรากฏตัวของ 5 ศิลปิน วง B5 ทั้งเบน,โต๋, คิว,เค้ก และ มาเรียม ในเพลง บางสิ่ง เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ทั่วทั้งฮอลล์โดย B5 จัดเต็มทั้งเพลงของวงและเพลงคัฟเวอร์ในสไตล์ B5 ด้วยเพลง ไม่บอกเธอ, กันและกัน และ หัวใจผูกกัน

ต่อด้วยเพลงฮิตเดี่ยวๆ ของศิลปินแต่ละคนเริ่มด้วย เพลงบางสิ่ง ของเค้ก อุทัย,เพลงหัวใจไม่อยู่กับตัว ของมาเรียม,รักเธอ ของโต๋ ศักดิ์สิทธิ์,เพลงจากคนผิดหวัง ของเบน ชลาทิศ และ เพลงฤดูที่ฉันเหงา ของคิว ฟลัวร์ นอกจากนี้วง B5 ยังขนเอาทั้งมุขฮาพร้อมเพลงเพราะๆ มาร้องแบบจุใจอย่าง รักคุณเข้าแล้ว, ขอให้ผม, ห่างไกลเหลือเกิน, อย่าเกลียดกันก็พอ พร้อมทั้งเพลงตัดสินใจ ที่โชว์พลังเสียงของทั้ง 5 ศิลปินเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ถล่มทลาย 

โชว์ครึ่งหลังเป็นของศิลปินกลุ่ม โดโจ ซิตี้ ที่เปิดด้วยเพลง อาม่าดุ ของพิ้งค์ และ ปุ๋ย วงมิสเตอร์ ซิสเตอร์ ต่อด้วย ออย ช็อคกิ้ง พิ๊งค์ ในเพลง อึดอัด และ คิท–กิ วงนีส ที่เอาเพลงฮิตอย่าง Kiss มาให้แฟนๆ ได้ร้องตามกัน จากนั้นทั้ง 5 สาว ได้ร่วมกันร้องเพลง บีบมือ ก่อนจะเป็นซีนของ พลอย หอวัง และ กิ๊บ วงเอช ที่ขนเพลงฮิตมาฝากแฟนๆ อย่าง โอม, สุดสัปดาห์,วันที่เธอดูแปลก, ไม่รู้ และ ความลับ ที่นับเป็นเพลงฮิตตลอดกาลของวงเอช

งานนี้ คริส หอวัง ได้หอบเอาดอกไม้ช่อใหญ่มาให้กำลังใจน้องสาวด้านหน้าเวทีอีกด้วย จากนั้นจึงเป็นคิวของสองสาว โบ จอยส์ ที่ขนเพลงแดนซ์กระจายอย่าง อย่าเข้าใจฉันผิด และ อยู่นานๆ อีกนิด พร้อมเพลงช้าซึ้งๆ ที่เป็นเพลงฮิตในอดีตอย่าง กลัว,งานเลี้ยง,ห้ามใจไม่ไหว ต่อด้วยการปรากฏตัวของ นาเดีย สุทธิกุลพานิช ที่นำเพลง สงสัย,Happy Anniversary และโลกใบใหญ่มาร่วมร้องในคอนเสิร์ตครั้งนี้

ต่อเนื่องความสนุกด้วยซีนของ Mr.Z  สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ หนึ่งในผู้ปลุกปั้นศิลปินกลุ่ม โดโจ ซิตี้ ขึ้นเวทีพร้อมด้วยวง นีส,เอช,มิสเตอร์ ซิสเตอร์, ออย ช็อคกิ้ง พิ้งค์ และ ไทรอัมพ์ คิงดอม จัดเต็มเมดเล่ย์เพลงฮิต ต่อให้ใครไม่รัก, ไปพัก,สาบานจุ๊ดๆ,ไกลเธออยากเจอ, รักรักรัก, ล่ำบึ้ก, อ้วน และผ้าเช็ดหน้าเพิ่มความมันส์ด้วยการปรากฎตัวของ โจอี้ บอย ในเพลง ฟัน ฟัน ฟัน,กากี่นั้ง, ลอยทะเล, สาละวัน และ ชีช้ำกะหล่ำปลี

เรียกได้ว่าลุกขึ้นแดนนซ์แบบนอนสต๊อปกันทั้งฮอลล์ก่อนจะจบคอนเสิร์ต LOVEis Special DOJO – B5 Super ติ่ง Home Coming Live Concert แบบสุดซึ้งรวมศิลปินบนเวทีทั้ง B5,ศิลปินกลุ่มโดโจ ซิตี้, บอย โกสิยพงษ์,นภ พรชำนิ และ โจอี้ บอย ร่วมกันร้องเพลง กันและกัน

"อยากขอบคุณแฟนๆ ศิลปินทุกคน สปอนเซอร์ทุกท่านทีมงานทุกฝ่ายที่ร่วมกันสร้างความสนุกในค่ำคืนนี้วันนี้เราเหมือนกลับมาโรงเรียนเก่าของพวกเรามาร่วมกันรำลึกความหลังด้วยกันความทรงจำที่ดีในคืนนี้จะอยู่ในใจเราตลอดไปครับ" บอย โกสิยพงษ์ กล่าว งานนี้ บอย โกสิยพงษ์ ร่วมกับ สุกี้ กมล สุโกศล แคลปป์ แถมอาฟเตอร์ ปาร์ตี้ สุกี้ มังกี้ ดิสโก้ บอย หลังจากจบคอนเสิร์ตโดยมี ป๊อด โมเดิร์นด็อก และ เบน ชลาทิศ ร่วมแจมปิดท้ายคอนเสิร์ตส่งท้ายปีแบบประทับใจสุดๆ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ แดนซ์มาราธอน B5 & DOJO CITY คอนเสิร์ตครบรสย้อนวันวาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook