กามิกาเซ่ยกทัพศิลปิน...ปันสุขปีใหม่ให้น้อง | Sanook Music

กามิกาเซ่ยกทัพศิลปิน...ปันสุขปีใหม่ให้น้อง

กามิกาเซ่ยกทัพศิลปิน...ปันสุขปีใหม่ให้น้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขนทัพศิลปินปันความสุขให้กับน้องด้อยโอกาสในกิจกรรม Kamikaze Give & Share 2015 ปันสุขปีใหม่ให้น้อง ปีที่2  นำทีมโดย โฟร์ มด, เฟย์ ฟาง แก้ว, หวาย ปัญญริสา, ขนมจีน, แต๊งค์กิ้ว, ป๊อบปี้ กวิน ทีเจ วงทรีทูวัน, และ กลุ่มศิลปินวง NEWCOMER เติร์ด มาร์ค ปอร์เช่ พาร์ท มาก่อน และ ปลื้ม โดยครั้งนี้พลพรรคศิลปินกามิกาเซ่ยกพลพรรคกันไปเลี้ยงอาหาร และเล่นเกมส์แจกของรางวัล รวมถึง บริจาคเงินให้กับ ณ สถานสงเคราะห์เด็กพิการทางสมองและปัญญา (บ้านราชาวดีหญิง)

โดยมี คุณวิมลพรรณ กุญแจทอง ผู้ปกครอง(บ้านราชาวดีหญิง) เป็นผู้รับมอบ บรรยากาศอบอุ่นไปด้วยน้องบ้านราชาวดีหญิง ที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยพี่ๆศิลปินกามิกาเซ่แบบใจจดใจจ่อ เพราะตื่นเต้นที่จะได้ทานอาหารจากฝีมือของพี่ศิลปินที่ชื่นชอบ งานนี้พี่ศิลปินไม่ให้น้องรอช้า เข็นหม้อก๊วยจั๊บขนาดใหญ่ มาพร้อมเสิร์ฟน้องๆ

โดยแท็กทีมกันดังนี้เริ่มด้วย หวาย ปัญญาริสา นำทีม ทรีทูวัน (ป๊อบปี้ กวิน ทีเจ) ตักเส้นก๊วยจั๊บแบบพูนชามตามด้วย เฟย์ ฟาง แก้ว แท็กทีม เติร์ด และ มาร์ค ตักเครื่องในและไข่ต้มใส่ชามแบบไม่ยั้งมือ แถมสาว แก้ว จริญญา คอนเฟิร์มว่าอร่อยมาก เพราะตักไปชิมไป จากนั้น มด ณปภัช นำทีม วงนิวคัมเมอร์ (กรีน พาร์ท มาก่อน) ตักน้ำซุปใส่ชามก๊วยจั๊บ เป็นอันเสร็จเมนูอาหารกลางวัน 

และวินาทีสุดมันส์ได้เริ่มขึ้นในช่วงบ่าย เมื่อพี่ศิลปินขนเกมส์มามอบความสุขให้น้องแบบจัดเต็ม อาทิ  เก้าอี้ดนตรี  เหยียบลูกโป่ง และ ตุ๊กตาน้ำแข็ง งานนี้ทำเอาหัวหน้าทีมเล่นเกมส์ฝ่ายกามิฯ อย่าง โฟร์ มด และ เฟย์ ฟาง แก้ว ขอยอมแพ้บายเพระสู้ความแข็งแกร่งของน้องๆ ไม่ได้ ทำเอาน้องบ้านราชาวดีหญิงโกยรางวัลกลับแบบยิ้มแก้มปริ สร้างความประทับใจไปตามๆ กัน 

ปิดท้ายด้วยความน่ารักของผู้บริหารค่ายกามิกาเซ่ คุณหทัย ศราวุฒิไพบูลย์ ที่แอบยกเค้กมาเซอร์ไพรส์ให้สองสาว ป๊อบปี้ และ เฟย์ ที่มีวันเกิดในเดือนธันวาคม ซึ่งน้องๆบ้านราชาวดีก็ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้ทั้งสองสาวแบบเสียงดังกระหึ่มจบบรรยากาศกิจกรรม Kamikaze Give & Share 2015 ปันสุขปีใหม่ให้น้อง ปีที่2ไปแบบอิ่มบุญ และอิ่มสุข ครบรสต้อนรับปีใหม่จริงๆ

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ กามิกาเซ่ยกทัพศิลปิน...ปันสุขปีใหม่ให้น้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook