มันส์สมราคา! OHM Chatree Live 2014 : RPG REPLAY ร้องเล่นเต้นสนั่นฮอลล์ | Sanook Music

มันส์สมราคา! OHM Chatree Live 2014 : RPG REPLAY ร้องเล่นเต้นสนั่นฮอลล์

มันส์สมราคา! OHM Chatree Live 2014 : RPG REPLAY ร้องเล่นเต้นสนั่นฮอลล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกกันตั้งแต่แรกแล้วว่าคอนเสิร์ตส่งท้ายปลายปี OHM Chatree Live 2014 : RPG REPLAY งานนี้ไม่ธรรมดาเพราะโปรดิวเซอร์แถวหน้าของวงการเพลงไทย โอม ชาตรี คงสุวรรณ ขนเซอร์ไพรส์มาจนล้นเวทีเลยทีเดียวเซอร์ไพรส์แรกเห็นจะเป็นน้องๆ ศิลปินดังที่เคยร่วมงานกันมาในอดีตอย่าง คริสติน่า อากีล่าร์/ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล/มิสเตอร์ทีม/ปาล์มมี่/ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล/ศักดา อินดา/จั๊ก ชวิน/โบ สุนิตา และ y not 7 ที่ตบเท้ามารวมตัวกันบนเวทีอย่างล้นหลาม

งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับของศิลปินชื่อดังต่างนัดรวมตัวมากันจนแน่นธันเดอร์โดม แถมยังไม่ลืมที่จะหอบเอาป้ายไฟมาเชียร์ศิลปินที่ตัวเองรัก และแล้วก็ถึงเวลาสตาร์ทความมันส์ในคอนเสิร์ต OHM Chatree Live 2014 : RPG REPLAY ที่เริ่มเปิดฉากความสนุกสนานไปกับเพลงฮิตติดหูจากศิลปิน วงมิสเตอร์ทีม ในเพลงเจ้าช่อมาลี และเป็นซีนเปิดตัวพี่ใหญ่ของงานอย่าง โอม ชาตรี ด้วยลุคสุดเท่กับการโชว์เล่นกีต้าร์ขั้นเทพ 

จากนั้นไปสนุกกันต่อกับเพลง ใจบอกว่าใช่ จากเสียงร้องของหนุ่มมาดเท่อย่าง ตุ้ย ธีรภัทร์ ที่งานนี้หอบหิ้วกันมาเชียร์ทั้งครอบครัวพร้อมภรรยาคนสาว แอน นาตาชา และลูกชายน้องไตตั้น พร้อมด้วย อาต้อย เศรษฐา ที่หอบช่อดอกไม้มามอบให้ โอม ชาตรี ก่อนที่จะไปมันส์กันต่อกับศิลปินร็อคชื่อดังอย่าง Y Not 7 ที่หอบเอาเพลงเกลียดความสงสาร และ ทิ้งรักลงแม่น้ำ มาเอาใจขาร็อคโดยเฉพาะ

และไปมันส์กันต่อกับ Dancing Queen ตัวจริงเสียงจริงอย่าง คริสติน่า อากีล่าร์ กับ เพลงไปด้วยกันนะ และ เพลงพลิกล็อค มาโชว์สเต็ปแดนซ์เรียกเสียงกรี๊ดจากคนดูแต่พระเอกของงานต้องยกให้ โอม ชาตรี เพราะอยู่บนเวทีตั้งแต่ต้นจนจบในฐานะเจ้าของเวที และไม่ลืมที่จะร้องเพลงดังในยุคดิอินโนเซ้นท์อย่าง เพลงเพียงครึ่งใจ นอกจากนี้ยังมีเพลงดังอีกมากมายที่นำมาทำดนตรีใหม่ให้ทันยุคทันสมัย

แต่ละเพลงล้วนแล้วแต่เป็นผลงานของ โอม ชาตรี ไม่ว่าจะเป็นเพลง ชายคนหนึ่ง/อยากร้องดังๆ /สองใจ/หมากเกมนี้/ตัวจริงของเธอ/ฉันจะจำเธอไปในแบบนี้/ไม่ต้องมีคำบรรยาย ฯลฯ ส่วนไฮไลท์เด็ดของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ต้องยกให้เพลง เพียงกระซิบ และ เพลงประวัติศาสตร์ที่ศิลปินทุกคนต่างพร้อมกันขึ้นมาร้องแจมร่วมกันในเพลงนี้

ทำเอาเหล่าผู้ชมต่างอดใจไม่ไหวลุกขึ้นมาร้องมาเต้นจนเสียงดังสนั่นฮอลล์และตามต่อด้วยอังกอร์ 3 เพลงสุดท้ายที่มันส์หยดก่อนที่จะปิดฉากภาพความประทับใจแบบฟินๆ เพราะเต็มอิ่มกับคุณภาพงานดนตรีและบทเพลงเพราะๆ ถือเป็นของขวัญส่งท้ายปลายปีที่ประทับใจไม่รู้ลืม....        

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ มันส์สมราคา! OHM Chatree Live 2014 : RPG REPLAY ร้องเล่นเต้นสนั่นฮอลล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook