เปิดใจ! หนุ่ย-ช่า จับไมค์ดวลเพลงฮิต คอนเสิร์ต The Masterpiece 30 ปี นิติพงษ์ ห่อนาค | Sanook Music

เปิดใจ! หนุ่ย-ช่า จับไมค์ดวลเพลงฮิต คอนเสิร์ต The Masterpiece 30 ปี นิติพงษ์ ห่อนาค

เปิดใจ! หนุ่ย-ช่า จับไมค์ดวลเพลงฮิต คอนเสิร์ต The Masterpiece 30 ปี นิติพงษ์ ห่อนาค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกไม่นานคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอยก็จะมาถึง.. คอนเสิร์ต 'The Masterpiece 30ปี นิติพงษ์ ห่อนาค' ที่งานนี้ 'เอ-ไทม์ โชว์บิส' ขนทัพนักร้องในตำนานผู้ถ่ายทอดเพลงฮิตตลอดกาลจากปลายปากกาของ 'นิติพงษ์ ห่อนาค' มาไว้บนเวทีเดียวกัน..

วันนี้แอบแง้มห้องซ้อมซึ่งจัดว่าเป็นชอตเด็ด! ที่ 'หนุ่ย อำพล ลำพูน' และ 'มาช่า วัฒนพานิช' 2 จาก 7 ศิลปินคุณภาพมาจับไมค์ดวลเพลง ที่ต้องบอกว่าแค่บรรยากาศการซ้อมก็จัดว่าแซบสะพรึงเพราะไม่ได้บ่อยนักที่ทั้งคู่จะมีโอกาสได้มาซ้อมร้องเพลงคู่กัน แถมงานนี้ทั้งคู่ยังเปิดใจถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า

มาช่า : ช่าก็มีเพลงของตัวช่าเองที่ทุกคนรู้จักกันดีอยู่แล้วจากปลายปากกาของพี่ดี้ และเพลงพิเศษอื่นๆ ที่ดังๆ แต่ว่าช่าก็อยากจะเก็บไว้บ้างนิดนึง ไม่งั้นเดี๋ยวจะรู้กันหมด

หนุ่ย : เช่นกันครับ เป็นเพลงที่พี่ดี้เขียนทั้งหมดนะครับ จริงๆ เขียนเยอะมาก แต่ก็เลือกเพลงที่สามารถทำได้ก่อน ซึ่งจะมีเพลงพิเศษที่พี่ดี้เขียนให้พี่ๆ คนอื่นๆ แต่เราก็เอาคัฟเวอร์ใหม่

ถามต่อถึงเรื่องที่ทั้งคู่ได้มาเข้าห้อมซ้อมร่วมกันในอนาคตจะมีโอกาสมีซิงเกิ้ลร่วมฟีเจอร์ริ่งกันหรือเปล่า?

มาช่า : แหม อันนี้ก็ต้องไปลุ้นเอาเพราะว่าจะบอกหมดก็ไม่ได้ 

หนุ่ย : เราควรมาทำเพลงอะไรร่วมกันดีมั้ย

มาช่า : จริงๆ แล้วเริ่มจากไปดูคอนเสิร์ตนี้ก่อนมั้ย ช่าคิดว่ากลับมาร้องเพลงกันอีกครั้งนึง

หนุ่ย : ครับ ถ้ามีโอกาสก็น่าจะทำ

สุดท้ายความรู้สึกของทั้งคู่ที่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตร่วมกันอีกครั้งยังมีความรู้สึกเขินกันมั้ย?

มาช่า : จริงๆ ช่าจะไม่ค่อยห่วงเรื่องตรงนี้ ช่าจะห่วงเรื่องเพลงมากกว่า ถ้าเพลงของเราๆ เราชินเราก็จะรู้สึกโอเค แต่เป็นเพลงที่เราต้องร้องกับคนอื่นก็ต้องพยายามร้องให้ไปในสไตล์ของเรา แต่ก็ต้องร้องให้มันได้อารมณ์ของเราด้วยเช่นกันค่ะจะห่วงแบบนี้มากกว่าค่ะ ยังไงก็ฝากคอนเสิร์ตนี้ด้วยนะคะอยากให้ทุกคนได้มีโอกาสไปดูกันจริงๆ ค่ะ

งานนี้และนอกจากเจ้าของห้องซ้อมที่เรามาบุกวันนี้แล้วยังร่วมด้วย เจ เจตริน วรรธนะสิน /แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร/ใหม่ เจริญปุระ/คริสติน่า อากีล่าร์/บิลลี่ โอแกน ที่เตรียมขนเพลงฮิตติดหู และติดใจใครหลายๆคนมาโชว์กันอย่างจุใจ เตรียมเสียงของคุณให้พร้อมแล้วมาร่วมร้องเพลงไปด้วยกันตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม

ในวันเสาร์ที่ 24 และ วันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม 2558 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 3,500/3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้โรงเรียนพระดาบสจังหวัดชายแดนภาคใต้

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เปิดใจ! หนุ่ย-ช่า จับไมค์ดวลเพลงฮิต คอนเสิร์ต The Masterpiece 30 ปี นิติพงษ์ ห่อนาค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook