นับถอยหลัง! วัน ไดเร็คชั่น ระเบิดความมันส์ ออน เดอะ โรด อะเกน ทัวร์ 2015 | Sanook Music

นับถอยหลัง! วัน ไดเร็คชั่น ระเบิดความมันส์ ออน เดอะ โรด อะเกน ทัวร์ 2015

นับถอยหลัง! วัน ไดเร็คชั่น ระเบิดความมันส์ ออน เดอะ โรด อะเกน ทัวร์ 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


'ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร' (Live Nation BEC-Tero) จับมือ 'โตโยต้า' พาแฟนเพลงเหินฟ้าสู่โอซาก้า สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ ได้กรี๊ด ได้มันส์ก่อนใคร กับคอนเสิร์ตใหญ่ของ 5 หนุ่ม 'วันไดเร็คชั่น ออน เดอะ โรด อะเกน ทัวร์ 2015' (On The Road Again Tour 2015) 

ก่อนขนโปรดักชั่นยักษ์ สุดอลังการ จัดเต็ม แสง สี เสียง เสิร์ฟความมันส์ให้กับแฟนเพลงชาวไทยครั้งแรก ในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยได้มีการแถลงข่าวถึงความพร้อมและความยิ่งใหญ่ไปแล้วเมื่อวันอังคารที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา ที่ The Style By Toyota, เอสคิววัน (SQ1) สยามสแควร์

เพื่อให้ไทยไดเร็คชั่นเนอร์ ได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษก่อนใคร ผู้สนับสนุนหลัก 'โตโยต้า' จึงร่วมกับ 'ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร' จัดกิจกรรมพาแฟนตัวจริงบินตรงชมคอนเสิร์ต 'ออน เดอะ โรด อะเกน ทัวร์ 2015' อย่างใกล้ชิด พร้อมแพ็คเก็จทัวร์โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น 3 วัน 2 คืน จำนวน 6 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง

ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงโชว์ไอเดียเก๋ๆ ครีเอทคลิปสนุกๆ ความยาว 60 วินาที ที่แสดงออกถึงความเป็นตัวตนของคุณกับรถยนต์ โตโยต้า วีออส หรือ ยาริส แล้วอัพลงในแฟนเพจ Toyota It’s Mine ได้ตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม – 5 กุมภาพันธ์นี้ โดยจะประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบสุดท้าย 16 คลิป

ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ และสัมภาษณ์เพื่อคัดเลือก พร้อมประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ เดอะ สไตล์ บาย โตโยต้า (The Style By Toyota), เอสคิววัน (SQ1) สยามสแควร์ ติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่แฟนเพจ Toyota It’s Mine

สำหรับคอนเสิร์ต 'วัน ไดเร็คชั่น ออน เดอะ โรด อะเกน ทัวร์ 2015' ที่แฟนเพลงชาวไทย จะได้ชมกันในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคมนี้ ความยิ่งใหญ่อลังการของเวทีและโปรดักชั่นนั้น นับว่าไม่แพ้คอนเสิร์ต แวร์ วี อาร์ ทัวร์ ในปี 2014 ที่ผ่านมา โดยเวทีของการแสดง

จะมีทางเดินยาวเชื่อมระหว่างเวทีหลักกับเวทีเล็กที่ยื่นมาในส่วนของผู้ชมอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ ยังมีจอแอลอีดีขนาดยักษ์จำนวน 5 จอที่ติดตั้งไว้สำหรับฉายภาพกราฟฟิค และภาพบรรยากาศความมันส์และความสนุกของการแสดงให้ทุกคนได้ชมอย่างทั่วถึง ทั้งนี้กลางเวทีหลักยังได้ถูกออกแบบไล่ระดับ ช่วยเพิ่มมิติให้กับเวที

และการเล่นสีทำให้เวทีดูมีชีวิตชีวา ส่วนในเรื่องของเสียงนั้น ได้ติดตั้งลำโพงหลายตัวและครอบคลุมทุกพื้นที่ เพื่อให้เสียงกระจายไปได้ทั่วสนาม นอกจากนี้ ยังมีเทคนิค และระบบต่างๆ ทั้งระบบไฟ แสง สี รวมถึงระบบการทำงานของเวทีที่ทีมงานมืออาชีพ เตรียมสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนเพลงชาวไทยทุกคนที่อยู่ในสนามราชมังคลากีฬาสถาน

งานนี้ แฟนเพลงชาวไทยพลาดไม่ได้เด็ดขาด กับคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปีที่ต้องมาดูให้เห็นกับตา กับสุดยอดบอยด์แบนด์ระดับโลก 'วัน ไดเรคชั่น' ตัวจริง เสียงจริง ที่จะมาเปิดการแสดงครั้งแรก ในเมืองไทย ในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคมนี้ กับคอนเสิร์ต 'วัน ไดเร็คชั่น ออน เดอะ โรด อะเกน ทัวร์ 2015' (One Direction On The Road Again Tour 2015)

ที่จะระเบิดขึ้นที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก บัตรราคา 1,800 / 3,500 / 4,500 / 5,500 (สำหรับบัตรยืนจำกัดเฉพาะผู้ที่มีอายุ 12 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปในวันคอนเสิร์ตเท่านั้น) และบัตรฮ็อตทิคเก็ต (Hot Ticket) ราคา 10,000 บาท (ที่นั่งสุดพิเศษในมุมที่ดีที่สุดพร้อมรับของที่ระลึกนาฬิกาข้อมือ 1D ในแพ็คเก็จพิเศษ และ ป้าย VIP พร้อมสายคล้องคอ, โซนรับรองพิเศษ และช่องทางเข้าพิเศษ)

จำนวนจำกัด รีบจับจองบัตรด่วน ได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2262-3838 ติดตามอัพเดทข่าวสาร ความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.com และ www.facebook.com/bectero  

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ นับถอยหลัง! วัน ไดเร็คชั่น ระเบิดความมันส์ ออน เดอะ โรด อะเกน ทัวร์ 2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook