กลับมาอีกครั้ง พูดลอยลอย เวอร์ชั่น บอย พิษณุ | Sanook Music

กลับมาอีกครั้ง พูดลอยลอย เวอร์ชั่น บอย พิษณุ

กลับมาอีกครั้ง พูดลอยลอย เวอร์ชั่น บอย พิษณุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนคงเคยฟังเพลง 'พูดลอยลอย' เวอร์ชั่นต้นฉบับของ 'อัสนี วสันต์' ในความรู้สึกที่ซึ้งกินใจกันมาแล้ว ทางต้นสังกัด สหภาพดนตรี นำเพลงนี้มาเล่าอีกครั้งกับความรู้สึกที่ต่างออกไป โดยมีหนุ่มขี้เล่นอารมณ์ดี 'บอย พิษณุ นิ่มสกุล' มาคัพเวอร์ใหม่ในสไตล์บอสซ่า ซึ่งประกอบอยู่ในอัลบั้ม อคูสติคยูเนี่ยน โดยได้โปรดิวเซอร์มือทอง เต็น ธีรภัค มณีโชติ ดูแลทุกขั้นตอน

โดยยกกองไปถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลง 'พูดลอยลอย' ที่ร้าน Treat Café & Hang Out ส่วนพระนางเป็นหนุ่มหน้าหวาน 'เม้าส์ บีโอวาย' ประกบคู่กับ 'มุก' สาวสวยจากบ้าน Af10  เนื้อเรื่องในมิวสิกวีดีโอ เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่ลืมแฟนเก่าไม่ได้

ทั้งที่เขาคนนั้นได้มีคนรักใหม่แล้ว แต่ชายหนุ่มไม่ลดความพยายาม ยังคงคิดถึง และเป็นห่วงอยู่เสมอ คอยปรึกษากับคนใกล้ตัวที่มากประสบการณ์กว่า เพื่อหาทางออกของปัญหา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องรอติดตามในมิวสิกวีดีโอเพลง 'พูดลอยลอย'เร็วๆ นี้

ส่วนบรรยากาศในกองถ่าย 'บอย พิษณุ' เล่าถึงบรรยากาศในกองถ่ายว่า “เราไปถ่ายที่ร้านกาแฟแถวเสนานิคม1 ชื่อร้าน Treat cafe & Hang out  ภายในร้านตกแต่งแนววินเทจครับ ตัวบ้านเป็นบ้านเก่าที่นำมาตกแต่งใหม่ มีบริเวณข้างๆ สำหรับนั่งชิลได้ตลอดทั้งวันเหมาะกับการนั่งพักผ่อนหรือทำงาน สวยมากเลยครับ บรรยากาศในกองถ่ายสนุกเหมือนไม่ได้ทำงานครับ (หัวเราะ) ในส่วนนักแสดง ได้พระนาง น้องเม้าส์ กับ น้องมุก น่ารักเข้ากันมากครับ และยังมีน้องๆ ในอัลบั้มอคูสติคคนอื่นๆ มาร่วมแจม มี พี่เต็น โปรดิวเซอร์ ให้เกียรติถ่าย MV ในเพลงนี้ด้วย เราเริ่มถ่ายกันช่วงสายๆ ครับ มาถึงกองสิ่งแรกที่ทำคือกินก่อนเลย ของกินเยอะมากครับ พอกินเสร็จก็เริ่มแต่งหน้าทำผมเตรียมถ่ายทำ  เพลงนี้เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของคนรักที่เลิกลากันไป แต่ฝ่ายชายยังรัก คิดถึงฝ่ายหญิง แอบดูแอบเป็นห่วง ซึ่งน้องๆ ทั้งคู่ได้ถ่ายทอดออกมาอย่างน่ารัก ส่วนผมเป็นเหมือนพี่ชายของพระเอกที่คอยให้คำปรึกษาครับ ส่วนที่เหลือจะเป็นยังไงออเก๊บไว้ก่อน ไว้รอติดตามกันต่อในMV เพลง “พูดลอยลอย” กลางเดือนมกราคมนี้ครับ”

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ กลับมาอีกครั้ง พูดลอยลอย เวอร์ชั่น บอย พิษณุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook