แดนซ์สะบัด 'เดอะ พาเลซ แอนด์ เฟรนด์ส รีสเตจ' ร้องเล่นเต้นฟิน! | Sanook Music

แดนซ์สะบัด 'เดอะ พาเลซ แอนด์ เฟรนด์ส รีสเตจ' ร้องเล่นเต้นฟิน!

แดนซ์สะบัด 'เดอะ พาเลซ แอนด์ เฟรนด์ส รีสเตจ' ร้องเล่นเต้นฟิน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งกลุ่มวงดนตรีที่ได้รับเสียงการตอบรับอย่างดีเยี่ยมนับตั้งแต่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งนำโดย จี๊ด (รอยัลสไปรท์ส), ต้น (แมคอินทอช), สายชล (ดิ อินโนเซ้นท์), พีรสันติ (ดิ อินโนเซ้นท์), จืด (ฟอร์เอฟเวอร์), อ๊อด (คีรีบูน), เต้ย (อินคา) และ จี๊ป วสุ (พลอย)  โดยเมื่อปีที่แล้ว ได้ทำการจัดคอนเสิร์ตไปและกระแสตอบรับดีเยี่ยม 

จนต้านทานเสียงเรียกร้องไม่ไหวจึงต้อง รีสเตจ เอาใจแฟนๆ และนี่เป็นคอนเสิร์ตแรกต้อนรับปีใหม่ ของ 'เวฟ เอนเตอร์เทนเมนต์' ผู้จัดคอนเสิร์ต ที่ทำคอนเสิร์ตกี่ครั้งบัตรก็ ขายหมดทุกครั้งครั้งนี้ 'เดอะพาเลซ แอนด์ เฟรนด์ส รีสเตจ' ได้เพื่อนเก่าเพื่อนใหม่มารวมความมันส์บนเวทีไว้เพียบ เรียกเสียงกรี๊ด คนแรกโดย 'ดำ ฟอร์เอฟเวอร์' ที่มาเป็น แขกรับเชิญคนพิเศษทุกครั้งที่ 'เดอะ พาเลซ' มีคอนเสิร์ต

ครั้งนี้ 'เดอะ พาเลซ' มีเพื่อนใหม่ๆ มาร่วมสนุกด้วย หลายคน เริ่มจากเพื่อนรุ่นพี่อย่าง 'แม่เม้า แม่แดง' นักร้องสาวสองพันปี มาพร้อมกับเพลง 'ผ้าเช็ดหน้า' ที่เรียกสียงกรี๊ดกระหึ่ม ควงคู่มากับ สองสาวนักร้องที่ สวยสูสีไม่แพ้กัน  'แหม่ม' และ 'ปุ้ม' จาก สาว สาว สาว  มาในเพลง 'ประตูใจ' เป็นแฟนกันได้อย่างไร รักคือฝันไป

และแน่นอนที่สุดทุกคน ทั้งร้อง ทั้งเต้น ไปกับเพลงของสองสาวนี้ได้อย่างดี  ตามมาด้วยเพื่อนรุ่นเล็กที่ความสามารถไม่เล็ก เริ่มจาก 'ปอAF'  ที่มาพร้อมกับเพลง 'สมาคม คนเจ็บๆ' และ 'โสดกะปริบกะปรอย' ทั้งร้องทั้งเต้นกับรุ่นพี่ 'จี๊ป วสุ' เรียกได้ว่าความหล่อ สูสี ลีลาเต้นก็ไม่แพ้กัน

และ 'หนุ่ม เดอะ วอยซ์' กับเพลงที่สร้างปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่ให้กับตัวเอง เพลง 'หลงตัวเอง' ทั้ง จี๊ป ปอ และ หนุ่ม ทั้งสามนำพาความสุขความสนุกให้คนฟังเป็นอย่างมากทั้งลีลาและท่าเต้นของช่วงนี้ และหนุ่มน้อยคนสุดท้าย 'นนท์ เดอะวอยซ์'งานนี้ ของร้องเพลงซึ้งคู่กับ 'พี่อ๊อด คีรีบูน' นักร้องที่เป็นขวัญใจและถึงแม้วัยจะต่างกัน แต่ขอการันตีได้เลยว่าถึงจะเป็นรุ่นเล็กแต่ก็เป็นรุ่นเล็กที่มีคุณภาพ

และหลังจากที่หลายคนลุ้นอยู่นานว่า แขกรับเชิญพิเศษที่อุบกันมานานที่จะมาร่วมในคอนเสิร์ตนี้เป็นใคร ซึ่งเป็น 1 ใน 4 ของโค้ชเดอะวอยซ์ นั่นก็คือ 'แสตมป์ อภิวัชร์' ออกมาพร้อมกับ เพลง ขีดเส้นใต้ และ เพลงประจำตัว อย่างเพลงความคิด และแขกรับเชิญคนสุดท้ายที่หลายต่อหลายคนรอคอย ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ

ที่เป็นแขกรับเชิญมาตั้งแต่คนเสิร์ตที่แล้ว 'ปุ๊ อัญชลี' จึงเป็นเพื่อนเก่าของวง 'เดอะ พาเลซ' ที่มีความเก๋าในตัวอยู่มากกับเพลง 'หนึ่งเดียวคนนี้'  พร้อมกับโชว์เพลงซึ้งเหงาๆ กีตาร์ตัวเดียว กับเพลง 'ฉันเหงา' และทิ้งท้ายไปกับบทเพลงเมดเลย์จากวง 'เดอะพาเลซ' กว่า 20 เพลง ที่เล่นเอาคนดูนั่งไม่ติดเก้าอี้ทุกเพศทุกวัยลุกออกมาเต้นกันที่โซนแด๊นซ์ ฟลอร์ กันอย่างล้นหลามอย่างมีความสุขจนลืมเหนื่อย กว่า 5 ชั่วโมงที่ทุกคนได้รับความสุขและความประทับใจแบบเต็มอิ่มกลับไปอย่างแน่นอน ...

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ แดนซ์สะบัด 'เดอะ พาเลซ แอนด์ เฟรนด์ส รีสเตจ' ร้องเล่นเต้นฟิน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook