เณร ศุภชัย แจงกรณี! ไอน้ำ ประกาศยุบวง | Sanook Music

เณร ศุภชัย แจงกรณี! ไอน้ำ ประกาศยุบวง

เณร ศุภชัย  แจงกรณี! ไอน้ำ ประกาศยุบวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตกเป็นกระแสข่าวดังในโลกโซเชี่ยลหลังจากมีข่าวว่า วงแตก” ถึงจุดอิ่มตัวสำหรับศิลปิน  วงไอน้ำ ซึ่งประกอบด้วย 4 หนุ่ม อย่าง ฟลุค-จิตรกร บุญสอน(ร้องนำ)/ใหม่-ใหม่ สุขเดชะ(กลอง)/ก๊อบ-อุดมชัย บุญพรหมอ่อน(เบส)/ฟัก-เมธา พิเลิศ(กีตาร์) 

ทั้งนี้มีสาเหตุเกิดจากที่ ใหม่ มือกลองวงไอน้ำ ได้โพสต์ข้อความลงเฟชบุ๊คส่วนตัว ขอบคุณ อาร์เอสและทีมงานทุกคน พร้อมเปลี่ยนแปลงทางเดินชีวิตของตัวเองครั้งใหญ่ ตัดสินใจแยกวง จนทำให้แฟนเพลงต่างแสดงความเสียใจกันมากมายโดยล่าสุด “คุณเณร ศุภชัย นิลวรรณ” กรรมการผู้อำนวยการธุรกิจเพลง บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เผยว่า

“สำหรับกรณีข่าวเรื่องที่ “ใหม่” โพสต์เฟซบุ๊กประกาศปิดฉากวง ทั้งนี้ได้มีการพูดคุยกับน้องๆ วงไอน้ำแล้วก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งน้องๆ 3 คน “ใหม่-ก๊อบ-ฟัก” เข้ามาปรึกษาว่ารู้สึกอิ่มตัวในการทำงานเพลง น้องๆ อยากไปทำอย่างอื่นจึงขอลาจากการเป็นสมาชิกวง “ไอน้ำ” ยืนยันว่าไม่มีปัญหาภายในสมาชิกทุกคนรักกัน เพียงแต่โตขึ้นมุมมองชีวิตเปลี่ยนไปในส่วนของ “ฟลุค” ยังคงมีสัญญาและ เจ้าตัว “ฟลุค” เองก็บอกว่าอยากจะทำงานเพลงงานต่อกับอาร์เอส ทางผมก็มีความยินดีและพร้อมที่ผลิตเพลงให้ ส่วนในอนาคตจะเรียกว่า “ฟลุค-ไอน้ำ” หรือมีนามสกุลอะไรต่อท้ายนั้น ต้องรอพูดคุยกับทางเจ้าตัวอีกที่ แฟนๆ วงไอน้ำไม่ต้องห่วงหรือใจหายว่าจะไม่มีวงไอน้ำ ยังคงมีวงไอน้ำขวัญใจวัยรุ่นเหมือนเดิม เพียงแต่อนาคตจะเปลี่ยนแบคอัพวงเท่านั้นเอง”

ผลงานเพลงจากวงไอน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook